Cách phân biệt áo Sơ mi nam Việt Tiến thật và giả?

 

Liên quan: Cách phân biệt quần Việt Tiến thật và giả? 

 

Hiện nay, rất nhiều thương hiệu uy tín cung cấp áo sơ mi chất lượng ra thị trường đang phải đối mặt với nguy cơ sản phẩm của mình bị làm nhái, làm giả, ảnh hưởng nghiêm trọng đến thương hiệu, uy tín và kết quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Việt Tiến là đơn vị cung cấp áo sơ mi uy tín nhiều năm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các thông tin cần thiết để lựa chọn sản phẩm  áo sơ mi Việt Tiến thật, chính hãng cho mình nhé.


Áo sơ mi Việt Tiến thật

Áo sơ mi Việt Tiến thật


Ứng dụng và độ phổ biến của áo sơ mi hiện nay


Áo sơ mi hiện đang là loại phục trang được nhiều người sử dụng và trở nên phổ biến trong cộng đồng. Đây là một trong những loại áo được mua bán nhiều nhất trên thị trường. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp ngay một chiếc áo sơ mi ở bất kì nơi đâu và bất kỳ lúc nào.

Được thiết kế với kiểu cách trang nhã, thẩm mĩ, lịch sự và mang tính ứng dụng cao, sắm cho mình một chiếc áo sơ mi là một điều không thể thiếu đối với tất cả mọi người, từ người già đến trẻ nhỏ, không phân biệt tuổi tác và giới tính.

Khoác trên mình một chiếc áo sơ mi, người dùng trở nên lịch sự, trang trọng và chuyên nghiệp hơn bao giờ hết. Áo sơ mi hiện nay được sử dụng như một phục trang phổ biến, từ nhà đến công sở, từ những bộ đồng phục riêng biệt cho các công ty, trường học, đến những nơi gần gũi hơn như những bộ thường phục trong đời sống.

Các đơn vị chuyên sản xuất, mua bán áo sơ mi ngày càng nhiều, nhiều thương hiệu lớn được người tiêu dùng biết đến và tin tưởng sử dụng. Vì lẽ đó. Lượng áo sơ mi được cung cấp ra bên ngoài đủ để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân.

Tuy nhiên, chính vì những đặc điểm thuận lợi mà áo sơ mi mang lại, nhiều kẻ gian đã lợi dụng và mua bán những áo hàng giả, hàng nhái mang nhãn mác của thương hiệu uy tín. Mua phải áo sơ mi giả đang là vấn đề khiến người tiêu dùng phải đau đầu trong lựa chọn, gây ra thiệt hại về tài chính, niềm tin và nhiều ảnh hưởng khác.


Việt Tiến, đơn vị cung cấp áo sơ mi chất lượng và đáng tin


Chúng tôi là đơn vị cung cấp áo sơ mi Việt Tiến thật chất lượng, lâu năm và là thương hiệu nổi tiếng với toàn dân Việt Nam. Nói đến Việt Tiến, người ta nghĩ ngay đến các sản phẩm may mặc chất lượng, độ bền cao và sự ưa chuộng.

Việt Tiến tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm may mặc số một và là niềm tự hào của người Việt.

Áo sơ mi Việt Tiến chất lượng là một trong những loại sản phẩm được nhiều người biết đến, phong cách thiết kế mang tính thẩm mĩ và ứng dụng cao, giá cả hợp lý. Là một trong những sản phẩm chính hãng cao cấp trên thị trường may mặc hiện nay.

Mặt khác, hiện nay, sản phẩm của thương hiệu Việt Tiến cũng bị kẻ gian lợi dụng sản xuất trái phép, sản phẩm mang chất lượng yếu kém, thời gian sử dụng ngắn, dễ hư hỏng nhưng vẫn bị gắn nhãn mác của Việt Tiến và được bán với giá ngang ngửa hàng thật.

Để khắc phục tình trạng trên, chúng tôi xin cung cấp đến quý khách hàng những lưu ý khi lựa chọn sản phẩm của Việt Tiến, đặc biệt là áo sơ mi.


Đặc điểm của áo sơ mi Việt Tiến thật

Đặc điểm của áo sơ mi Việt Tiến thật


Phân biệt áo sơ mi Việt Tiến thật, hàng chính hãng


Dấu hiệu áo sơ mi Việt Tiến giả :


- Có mác, dây đeo màu nhạt và thô hơn.

- Mã vạch có thể tẩy xóa được, số và chữ thường bị lem.

- Giặt 1 - 2 nước, vải sẽ bị nhão, đường keo bong tróc, đường chỉ có thể bị sổ ra.

- Nút nhựa không in chin hoặc in chìm những chữ như Victien, Vtien …


Những đặc điểm nhận biết áo sơ mi thật, chính hãng:


- Trên nhãn chính, nhãn treo, nhãn hướng dẫn sử dụng và bao bì đều sử dụng duy nhất tên “Việt Tiến”.

- Mác và dây đều đậm màu, số và chữ không bị nhòe, bị lem.

- Mã vạch in trên mác không thể cào hay tẩy xóa được.

- Đường may sắc nét; khi giặt đường keo không bị bong

- Nút nhựa sản phẩm có khắc chữ chìm “VIETTIEN-VITEC” (riêng hàng cao cấp, có nhãn khóa nhựa “Origin” nối giữa nhãn treo và nút sản phẩm)

- Manchette có thêu chữ Việt Tiến (đối với áo tay dài); góc túi áo có thêu chữ “V” và giá bán in trên nhãn treo được thống nhất trên toàn quốc.


Hình ảnh nhận biết áo sơ mi Việt Tiến thật


Vùng 1: Mạc giá có in mã vạch rõ ràng, không bị mờ

Vùng 2: Nút áo in chìm dòng chữ Viettien - Vtec

Vùng 3: Góc túi áo có in nổi chữ V lô gô độc quyền của Việt Tiến

Vùng 4: Mạc cổ đặc trưng với lô gô của Việt Tiến, nếu khác, chắc chắn là hàng giả

Để chọn mua cho mình một chiếc áo Việt Tiến thật, hàng chính hãng, quý khách hàng nên tìm đến những địa chỉ chỉ cung cấp áo của Việt Tiến uy tín, đến các cửa hàng quần áo và phụ kiện của thương hiệu Việt Tiến.

Bên cạnh đó, các bạn nên hạn chế mua, đặt hàng qua các kênh Internet khi tìm hiểu sản phẩm được đăng tin không rõ nguồn gốc xuất xứ hay không có địa chỉ cung cấp hàng cụ thể, đáng tin.


Hình ảnh phân vùng để phân biệt áo sơ mi Việt Tiến thật

Hình ảnh phân vùng để phân biệt áo sơ mi Việt Tiến thật


Bài viết trên hy vọng đã cung cấp được những thông tin hữu ích cho quý khách hàng khi lựa chọn áo sơ mi Việt Tiến thật. Hãy trở thành những người tiêu dùng thông minh, chọn lựa cho gia đình mình những sản phẩm chất lượng cao, giá cả phù hợp. Cùng Việt Tiến chung tay đẩy lùi tệ nạn hàng nhái, hàng giả trên thị trường nhé.