4 màu Vest công sở nên có trong tủ của bạn

Một bộ vest công sở hoàn hảo sẽ khiến bạn thu hút mọi ánh nhìn của mọi người xung quanh. Cách lựa chọn bộ vest phù hợp sẽ giúp bạn ghi điểm tốt với các nàng hay với sếp ở công ty. Chính vì thế, đừng quên bổ sung những bộ vest chất lượng vào bộ tủ của bạn. Đầu tư vào bộ vest sẽ giúp bạn có nhiều thuận lợi trong công việc sau này. Dưới đây Việt Tiến sẽ giới thiệu cho bạn 4 màu vest công sở nên có trong tủ của bạn.

1. Vest công sở - màu đen truyền thống

Vest công sở - màu đen truyền thống

Khi nói về bất cứ một kiểu quần áo nào, không chỉ riêng vest, thì màu đen luôn là một màu cơ bản, không bao giờ lỗi thời. Nhưng với vest thì tone màu này không chỉ là cơ bản mà còn là một lựa chọn dễ dàng cho bạn. Màu đen truyền thống này phù hợp với mọi hoàn cảnh nên bạn có thể mặc nó ở bất cứ ở đâu. Nếu kinh phí hạn hẹp thì bạn nên có 1 bộ vest công sở trước tiên.

2. Vest công sở - xanh navy

Chỉ với màu xanh navy cũng đủ mang lại sự sang trọng và lịch lãm cho các chàng trai. Xanh navy được cho là màu không bao giờ lỗi mốt, đặc biệt là với nam giới. Là một màu sắc cổ điển, mang lại cảm giác tin cậy và an tâm, xanh navy có thể kết hợp với rất nhiều màu sắc khác và cũng như phù hợp với mọi màu da. Dù là những sự kiện ban ngày hay những bữa tiệc ban đêm, xanh navy đều đủ sức giúp bạn tỏa sáng và nổi bật.

Vest công sở - xanh navy

3. Vest công sở - màu nâu sẫm

Khác với những tone màu khá quen thuộc phía trên thì màu nâu sẫm khá phong cách và thời thượng. Nếu bạn muốn khẳng định phong cách thời trang của bản thân mà lại không muốn quá nổi bật với những màu rực rỡ như cam, vàng nghệ hay đỏ đun thì nâu sẫm chính là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng phong cách thời trang này không dễ mặc như xanh navy đâu nhé.

Vest công sở - màu nâu sẫm

4. Vest công sở - xám trung tính

Màu xám trung tính lại thể hiện một sắc thái khác của màu đen huyền thoại. Đây là màu rất phổ biến của dân văn phòng vì nó tạo một cảm giác lịch sự nhưng không quá trang trọng. Sơ mi nâu, đen và trắng mặc bên trong là lựa chọn an toàn cho bạn. Còn về giày và các phụ kiện khác thì màu đen là ứng cử viên sáng giá nhất cho sự song hành này.

Vest công sở - xám trung tính

Qua những gợi ý này, Việt Tiến chỉ mong bạn có thể tìm cho mình những bộ vest công sở phù hợp nhất với mình. Nhưng yếu tố màu sắc chỉ là 1 phần đóng góp nhỏ cho một bộ trang phục hoàn hảo. Muốn có bộ trang phục chất lượng, thiết kế phù hợp với dáng người thì hãy tới Công ty may Việt Tiến để được trải nhiệm những dịch vụ chuyên nghiệp nhất.


TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN MAY VIỆT TIẾN

Đại lý: Công ty TNHH Thời trang Tầm Nhìn Mới

Chi nhánh 1: 818 CMT8 F5 Quận Tân Bình

Chi nhánh 2: 238 Phan Đình Phùng F1 Quận Phú Nhuận

Hotline: 0908039206 - 0907790061