Bí quyết mua hay may quần tây nam đep nhất

           Nhiều người vẫn nghĩ rằng mua một chiếc quần tây tại những cửa hàng uy tín là được. Nhưng liệu bạn có chắc là sản phẩm của họ đã may đúng chuẩn chưa? Chất vải đã ổn và thoải mái chưa? Các đường may đã chắc chắn chưa? Đừng nghĩ rằng mình phải là chuyên gia mới có thể đánh giá sản phẩm mình chọn là Tệ hay Tốt. Thân là người tiêu dùng, những người lao động để bỏ tiền ra mua sản phẩm, thì bạn nên cẩn trọng trong việc tìm hiểu các đánh giá chính xác về chất lượng sản phẩm.


Bí quyết mua quần tây 1


           Đừng nghĩ rằng chỉ có những người có kiến thức về thời trang, thiết kế thì mới có thể có những đánh giá chính xác nhất về những sản phẩm quần tây nam có chất lượng ở tầm nào. Bạn cũng có thể làm được nếu bạn tự trang bị cho mình những kiến thức, Việt Tiến xin chia sẻ với bạn Những bí quyết mua hay may quần tây đẹp nhất. Chắc chắn nó sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian cho việc mua sắm.


Quan sát những chi tiết ở mau quần tây nam nhìn là biết chất lượng


Bí quyết mua quần tây 2


           Trước tiên, khi bạn đi mua quần tây nam, bạn nên quan sát những chi tiết nhỏ ở mau quần. Chắc chắn chúng sẽ giúp ích bạn rất nhiều đó.


Đường kim mũi chỉ


           Đây là dấu hiệu rõ ràng nhất, dễ thấy nhất, phát hiện chất lượng sản phẩm hiệu quả nhất. Thông thường các địa chỉ may quần tây nam uy tín sẽ có đường may nhỏ nhắn, gọn gàng, sắc nét, chắc chắn. Những quần tây nam giá rẻ, không đạt chất lượng thường có mũi chỉ hơi dài, thiếu chắc chắn hơn và đôi khi còn có chi tiết giắt chỉ thừa trên mẫu quần.

 


Cạp và gấu quần


           Cạp và gấu quần là 2 yếu tố có vai trò đảm bảo dáng quần có đứng hay không, vì thế bạn cần phải quan sát chúng rất chi tiết hơn. Bạn nên chọn mẫu quần có cạp cứng vì được may lớp lót bên trong. Phần gấu quần cần được may dày dặn để có độ kéo quần trùng xuống, cảm giác nhìn quần chuông hơn.


Bí quyết mua quần tây 3


Lớp lót bên trong quần


           Những công ty may quần tây nam đẹp ở TPHCM nói riêng thường sử dụng lớp lót bên trong từ lưng quần xuống đầu gối để giúp ống quần tròn, không bị bám sát vào cơ thể do vậy nhìn đứng dáng quần hơn.


           Ngoài các tiêu chí này, bạn cần biết chọn size quần vừa vặn với cơ thể mình. Bạn có thể lựa chọn dựa trên mức giá và thương hiệu để chọn mua được mẫu quần tây nam ưng ý nhất.




Chọn chất liệu vải của quần tây


           Để góp phần thành công cho một chiếc quần tây nam đẹp thì không thể không nói đến khâu chọn vải may. Nếu bạn chủ động bổ sung kiến thức cho mình về các loại vải và ưu điểm của chúng thì bạn sẽ dễ dàng lựa chọn và đặt may trang phục của bạn hơn rất nhiều. Dưới đây một số loại vải nổi bật dùng để may quần tây nam:


Vải cotton


           Vải cotton là  loại vải phổ biến rộng rãi nhất. Chất liệu này có độ dày, mịn, trọng lượng khác nhau, khả năng thông thoáng. Vải Cotton là chất liệu phù hợp và được ưu chuộng nhiều nhất để may quần tây nam vì nó dễ dàng phù hợp với nhiều vóc dáng khác nhau.



Vải kaki


           Chất liệu kaki có độ cứng và dày hơn so với các chất liệu vải khác, nhẹ, mát, được làm từ cotton hoặc sợi tổng hợp dệt chéo. Loại vải Kaki có hai loại chính: có thun (có độ co giãn) và không thun. Đây là loại vải ít nhăn dễ giặt và cầm màu rất tốt.


Bí quyết mua quần tây 4


Vải kate


           Quần tây nam may bằng chất liệu vải này sẽ có tính chất bền, mịn, chống nhăn, giữ màu tốt.


           Với mỗi một kiểu dáng sẽ phù hợp với từng loại vải khác nhau. Nhận biết được chất liệu vải sẽ cho bạn một chiếc quần phù hợp với vóc dáng bạn nhất nhé.



           Việc vận dụng các kiến thức trên nếu không được sử dụng nhiều thì sẽ khó khăn trong việc áp dụng khi lựa chọn quần tây nam. Nhiều người vẫn không thể nhớ những tiêu thức đánh giá này. Do thế bạn cần có một phương pháp hiệu quả hơn trong việc mua hay may quần tây nam.


Bí quyết mua quần tây 5


           Nếu vận dụng tất cả những kiến thức này mà vẫn chưa tìm được sản phẩm ưng ý thì bạn cần tìm một địa chỉ may quần tây nam đẹp để tìm kiếm được một chiếc quần như ý. Thương hiệu công ty may Việt Tiến là địa chỉ uy tín để may đồng phục công sở, áo sơ mi,.. trong đó có quần tây nam. Nếu bạn chọn Việt Tiến để mua hay may quần tây nam thì hãy hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Có thể bạn sẽ không phải sử dụng những kiến thức mà Việt Tiến cung cấp ở trên. Hãy tự kiểm chứng nhé.

 

           Liên hệ chúng tôi để chúng tôi kịp thời hỗ trợ bạn những xu hướng khi lựa chọn những bộ đồng phục chốn công sở phù hợp và trang trọng nhất. Sự thành công của bạn chính là động lực để chúng tôi tồn tại và phát triển.

 

Tổng công ty Cổ phần may Việt Tiến 
Đại lý Việt Tiến chính thức tại TpHCM 
Chi Nhánh 1: 818 Cách Mạng Tháng Tám Phường 05 Quận Tân Bình TpHCM
Chi Nhánh 2: 238 Phan Đình Phùng Phường 1 Quận Phú Nhuận TpHCM
Hotline: 0908039206 – 0907790061
Email: dailyviettien@gmail.com 
Website: dailyviettien.com.vn
Facebook: fb.com/dailyviettien.com.vn