Cách chọn màu sắc cho chân váy công sở

Mỗi người chúng ta có những sở thích khác nhau, có cá tính khác nhau. Do vậy, nữ công sở cũng có sự lựa chọn khác nhau về màu sắc cho chân váy công sở của mình khi tới nơi làm việc. Nếu bạn còn đang băn khoăn với lựa chọn của mình thì hãy để các chuyên gia của Việt Tiến giúp bạn chọn màu thích hợp với bạn nhé!


  • Màu trầm


Thông thường các nữ công sở đều chọn cho mình màu trầm vì màu này rất dễ phối đồ và các lứa tuổi mặc đều trông rất xinh tươi. Hơn nữa các nàng có đôi chân kém thon gọn, chọn váy màu đen, hoặc những màu trầm như nâu, ghi, be thì đó là lựa chọn thông minh. Nó sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm của mình.


Các màu trầm thông thường


Màu be mới lạ, xinh tươi


Màu đen tượng trưng cho sự bí ẩn. Váy công sở màu đen là màu mà hầu hết các nữ công sở đều sở hữu ít nhất một chiếc.

2. Màu sắc nổi bật

Bạn biết là không có gì là tuyệt đối, màu sắc quy định của chân váy công sở cũng vậy. Ở nơi công sở thường yêu cầu bạn phải ăn mặc trang nhã, lịch sự điều đó không có nghĩa là bạn phải trung thành tuyệt đối với màu đen, nâu hay be, ghi. Các cô nàng công sở trẻ không muốn bó buộc mình trong những gam màu trầm và muốn phá cách bằng loạt chân váy màu sắc cá tính và nổi bật. Bạn vẫn có thể chọn cho mình những màu sắc yêu thích như vàng, xanh, cam, hồng, đỏ. Những màu sắc rực rỡ giúp bạn nổi bật mà không làm mất đi nguyên tắc lịch sự của công sở.


Màu vàng chanh tượng trưng cho đầy sức sống mang ý nghĩa lạc quan, ấm áp, giàu sang, vui tươi, sung túc, thịnh vượng.

Màu vàng chanh đang được rất nhiều các nàng ưu ái. Nó có thể phối đồ với màu đen, trắng.


Màu xanh dương cho ta cảm giác nhẹ nhàng và dễ chịu, ý nghĩa hòa bình và sự vững chắc, tin cậy.


Màu xanh da trời cho ta cảm giác nhẹ nhàng, bình yên, dễ chịu, kết hợp với màu trắng như mây với trời, hoặc hồng nhạt.


Màu cam như nền văn minh cổ xưa, hoàn toàn nổi bật trên nền trời màu xanh, hoặc màu đen.


Màu hồng là màu của tình yêu, ngọt ngào, dịu dàng, thi vị và sự lãng mạn.



Màu đỏ liên quan đến sức khỏe (màu của máu), tình yêu (màu lãng mạn), sự giận dữ (giận đỏ mặt). Những tính chất đó chính là: sự nhiệt huyết.

Việt Tiến đã chia sẻ với bạn cách chọn màu sắc cho chân váy công sở. Vậy thì các bạn đã chọn được cho mình màu sắc ưng ý cho chân váy công sở của mình chưa nào. Nếu bạn vẫn còn khó khăn hãy liên hệ hoặc đến trực tiếp với Việt Tiến. Với đội ngũ chuyên gia và các nhà thiết kế tay nghề cao. Chúng tôi tin chắc rằng sẽ đem lại sự hài lòng cho bạn! Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi lớn nhất.

TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN MAY VIỆT TIẾN

Đại lý: Công ty TNHH Thời trang Tầm Nhìn Mới

Chi nhánh 1: 818 CMT8 F5 Quận Tân Bình

Chi nhánh 2: 238 Phan Đình Phùng F1 Quận Phú Nhuận

Hotline: 0908039206 - 0907790061