Cách diện váy công sở đuôi cá đẹp như Hà Hồ

Trước đây, váy đuôi cá thường được biết đến với kiểu váy dạ hội dài, xa hoa lộng lẫy. Và những năm gần đây váy đuôi cá được giản thể và trở nên gần gũi với tính ứng dụng cao hơn. Chính vì thế mà giờ đây những chiếc váy đuôi cá đã và đang được các chị em chọn làm bộ váy công sở của mình. Hãy cùng tham khảo cách diện váy công sở đuôi cá thanh lịch và duyên dáng sau đây như Hồ Ngọc Hà.


  • Độ dài váy phù hợp

Những bộ váy công sở đuôi cá thanh lịch, quyến rũ mà không kém phần sành điệu. Hà Hồ rất khéo léo trong việc lựa chọn váy đuôi cá. Với đôi chân dài và thân hình chữ S, cô luôn chọn cho mình váy đuôi cá dáng dài. Vậy nên các bạn chân ngắn thì nên chọn dạng chân váy ngắn để ăn gian chiều cao nhé.


Váy đuôi cá quá gối trông như con cá, tạo sự quyến rũ, tôn đường cong cơ thể


Chân váy đuôi cá không quá ngắn mà lại tạo cảm giác trẻ trung, năng động

Có thể nói váy đuôi cá như một cứu cánh cho cho những cô nàng đang muốn tìm lại cảm hứng ăn mặc cho chính mình.


  • Màu sắc


Chọn màu sắc cũng rất quan trọng để phù hợp và khiến nàng đẹp hơn. Hà Hồ đã lựa chọn rất nhiều màu sắc khác nhau. Có cả màu sáng lẫn màu tối bởi làn da của Hà Hồ trắng và đẹp. Nếu da bạn không được trắng cho lắm thì nên chọn màu xanh dương, màu pastel để không làm làn da bạn bị đen đi.


Bạn gái có thể chọn váy công sở đuôi cá màu sáng để tăng thêm phần trẻ trung


Hà Hồ biến hóa đa dạng với váy đỏ, hồng phấn, đen, váy ánh kim…

4. Chân váy đuôi cá

Ngoài những bộ váy đuôi cá liền thân, thi thoảng nữ ca sĩ còn đổi gió phối chân váy đuôi cá đen với áo phông họa tiết đôi môi hay áo sơ mi thanh lịch phối cùng chân váy hồng phấn.


Chân váy đuôi đơn giản mà trang nhã



  • Kết hợp phụ kiện



Giày, dép cao gót

Do kiểu váy đuôi cá và chân váy đuôi cá là sự kết hợp giữa cá tính và nữ tính, vì vậy với bất kỳ loại giày dép nào đều phù hợp với nó.


Thanh lịch, tinh tế khi kết hợp giày cao gót với chân váy đuôi cá

Vòng cổ, đai váy

Ngoài ra có thể sử dụng vòng cổ, đai lưng váy để làm phụ kiện. Nó làm bạn nổi bật hơn không chỉ nơi công sở mà còn cả những bữa tiệc sang trọng.

Ngôi sao showbiz Hà Hồ đã rất tinh tế khi chọn lựa váy đuôi cá. Việt Tiến tin chắc bạn cũng thích kiểu váy này. Và Việt Tiến cũng tin rằng kiểu váy này sẽ mang lại sự tự tin cho bạn giống như Hà Hồ. Vậy bạn còn chần chừ gì mà không diện váy công sở đuôi cá. Hãy liên hệ với Việt Tiến để được thiết kế bộ váy công sở đuôi cá đẹp và quyến rũ nhất.

TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN MAY VIỆT TIẾN

Đại lý: Công ty TNHH Thời trang Tầm Nhìn Mới

Chi nhánh 1: 818 CMT8 F5 Quận Tân Bình

Chi nhánh 2: 238 Phan Đình Phùng F1 Quận Phú Nhuận

Hotline: 0908039206 - 0907790061