Chất liệu yêu thích cho váy công sở

Mỗi người khi đi làm công sở đều quan tâm tới thời trang sang cho phù hợp. Để chọn được một chiếc váy công sở yêu thích, mang lại sự gợi cảm, tôn dáng để bạn gái tự tin khoe dáng và thể hiện nét đẹp quyến rũ của mình tại chốn công sở.

Những chiếc váy công sở ngày càng phong phú hơn từ kiểu dáng, màu sắc đến chất liệu, hoạ tiết… Có quá nhiều chất liệu khác nhau và mỗi chất liệu đều có những đặc tính riêng. Bạn muốn chọn chất liệu cho váy công sở của mình? Bạn muốn biết chất liệu nào được các nữ công sở yêu thích? Vậy bạn đừng bỏ qua bài viết này nhé!


  • Chất liệu kaki


Chất liệu kaki với đặc tính hơi cứng và dày hơn các chất liệu khác. Tuy vậy nó lại giúp người mặc toát lên vẻ chững chạc và cứng cáp mà không kém phần thông thoáng và thoải mái khi mặc.


Váy công sở được may từ chất liệu kaki mềm, thoáng, dễ chịu không thô cứng như ngoài của nó.

2. Chất liệu tuyết mưa

Chất liệu tuyết mưa với đặc tính mỏng, mát và nhẹ, tạo cảm giác dễ chịu tối đa khi mặc. Chất liệu này may trang phục váy công sở thì các cô nàng sẽ thêm tự tin và thoải mái khi sải bước trong chốn công sở. Hơn nữa nó còn đảm bảo tính lịch sự và sang trọng.


Chất liệu tuyết mưa tạo sự thanh lịch, trang nhã hơn

3. Chất liệu thun lạnh

Được biết đến như một chất liệu mang lại sự hoàn hảo trong việc tạo dáng và thoáng mát, thun lạnh phát huy được vai trò của mình đặc biệt trong mùa hè này. Hơn nữa chất liệu thun lạnh không tạo nhiều nếp nhăn khi ngồi nhiều nên rất thích hơn cho các nữ công sở.


Chất liệu thun lạnh tạo form, quyến rũ, thoải mái khi mặc



4. Chất liệu cát len

Chất liệu cát len nhẹ nhàng cho các cô nàng khi mặc. Các cô nàng lựa chọn chất liệu này cho váy công sở của mình bởi sự sang trọng quý phái mà nó mang lại.


Váy công sở với chất liệu cát len sang chảnh, lịch sự

5. Chất liệu voan

Chất liệu voan không còn quá xa lạ gì trong ngành thời trang bởi ai cũng đều công nhận những tính năng mà chất liệu này mang lại. Voan là một chất liệu mềm mại, bay bổng hơn nữa lại có nhiều mẫu mã, hoạ tiết nên rất thích hợp may váy đi chơi và váy công sở. Tuy nhiên do chất liệu mềm mỏng nên bạn cần mua thêm lớp lót để không bị hở phần nhạy cảm và khá khó để tạo kiểu phức tạp. Vì vậy, nếu các nàng muốn may chiếc váy kiểu cách cầu kỳ thì nên cân nhắc khi chọn chất liệu này.


Váy voan mềm mại, thướt tha




6. Chất liệu ren

Chất liệu ren đang là xu hướng của các cô nàng công sở. Chất liệu này có thể may thành bộ nguyên ren hoặc phối với các chất liệu khác, tạo sự độc đáo, mới lạ. Váy ren mang lại sự quyến rũ, quý phái khi mặc tới công sở hay tới các bữa tiệc sang trọng.


Váy voan sang trọng, quyến rũ

Giống như chất liệu voan, nếu may váy ren, bạn thường phải chọn thêm vải lót để không bị lộ những vùng nhạy cảm. Hiện nay, chất liệu ren rất đa dang như ren hoa, ren lưới, ren dày, ren mỏng, vv... Do đó, bạn có rất nhiều lựa chọn nếu chọn chất liệu này làm váy công sở của minh. Lưu ý nhỏ, bạn nên chọn loại ren dày dặn, không dễ bị xước, tuy nhiên có độ dày vừa phải để tạo cảm giác thoải mái và mát mẻ trong những ngày hè nắng nóng.


7. Chất liệu nhung

Chất liệu nhung thích hợp cho mùa thu - đông bởi tính khó hút ẩm và ít thông thoáng.

Chất liệu này dùng làm váy công sở thì rất sang trọng


Thanh lịch trong từng kiểu dáng với chất liệu nhung

Trong một môi trường công sở thường xuyên gặp gỡ đối tác, khách hàng, làm việc với cấp trên, chắc chắn rằng váy công sở giúp bạn tạo dựng nên một phong cách chuyên nghiệp và tôi tin rằng, bạn đã lựa chọn cho mình một chiếc đầm với chất liệu phù hợp. Và để có được những bộ váy công sở thực sự duyên dáng. Bạn hãy để các nhà thiết kế hàng đầu của Việt Tiến giúp bạn nhé. Hãy liên hệ với chúng tôi để bạn được sở hữu bộ váy công sở với chất liệu yêu thích, được thiết kế công phu nhất.

TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN MAY VIỆT TIẾN

Đại lý: Công ty TNHH Thời trang Tầm Nhìn Mới

Chi nhánh 1: 818 CMT8 F5 Quận Tân Bình

Chi nhánh 2: 238 Phan Đình Phùng F1 Quận Phú Nhuận

Hotline: 0908039206 - 0907790061