Chọn mẫu đồng phục chuyên nghiệp như ngân hàng

Ngân hàng là lĩnh vực được biết đến với phong cách làm việc chuyên nghiệp. Chính vì thế mà đồng phục của ngân hàng cũng rất được chú ý. Bạn có muốn đồng phục công ty mình chuyên nghiệp như ngân hàng? Chuyên gia thời trang của Việt Tiến sẽ mách các ý tưởng về các mẫu đồng phục công sở để công ty bạn trở nên chuyên nghiệp và nổi bật nhất.

Vài mẫu đồng phục ngân hàng nổi bật

Ở Việt Nam có rất nhiều các ngân hàng. Mỗi ngân hàng có một sắc thái khác nhau ngay có trên trang phục của nhân viên. Các ngân hàng sử dụng trang phục đồng bộ vì những lý do sau:

  • Thể hiện sự chuyên nghiệp từ cái nhỏ nhất
  • Thể hiện sự bình đẳng giữa các nhân viên trong ty cũng như khách hàng
  • Tạo không gian và tính đồng bộ giữa các chi nhánh để dễ dàng phân biệt giữa các hàng hàng, đồng thời thu hút khách hàng

Hãy cùng xem mẫu đồng phục nhân viên một số ngân hàng sau nhé!

Ngân hàng Phương Đông (OCB)

Trang phục của nhân viên Ngân hàng Phương Đông (OCB) - áo sơ mi, quần tây, cà vạt xanh lá đối với nhân viên nam, nhân viên nữ mặc mini jupe.


Ngân hàng Quân đội (MB)

Trang phục ngân hàng Quân đội (MB)- áo sơ mi sọc đi kèm với quần tây (đối với nam nhân viên), đi với mini jupe (dành cho nữ nhân viên).

Ngân hàng Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank)

Trang phục nhân viên ngân hàng Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) - áo sơ mi có thắt lơ, mini jupe đối với nữ, nam thì mặc quần tây.

Ngân hàng Techcombank

Trang phục nhân viên ngân hàng Techcombank- áo sơ mi sọc đỏ trắng, quần tây đối với nhân viên nam, muni jupe đối với nữ.

Với những bộ trang phục của nhân viên đã thể hiện sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của các ngân hàng. Trên đây là những mẫu đồng phục được đánh giá rất cao. Bạn có thể tham khảo để cùng Việt Tiến và đội ngũ chuyên gia sản xuất để làm nên mẫu đồng phục công sở chuyên nghiệp như thế.

Cách chọn đồng phục công sở chuyên nghiệp như ngân hàng

Lựa chọn mẫu đồng phục đẹp, phù hợp cũng rất là khó khăn, nhất là công ty mới mở hay các công ty muốn đổi mới mẫu đồng phục. Để lựa chọn và thiết kế trang phục đẹp cần lưu ý các điểm sau:

  • Chọn màu sắc đồng phục cùng màu logo thương hiệu công ty, phù hợp văn hóa truyền thống
  • Chọn chất liệu đồng phục theo mùa
  • Đồng phục nam nữ cũng cần sự phối hợp tương thích màu sắc
  • Đổi mới kiểu dáng cho đồng phục hiện đại và đẹp hơn nhưng không phá cách
  • Đặc biệt, lựa chọn đơn vị may đồng phục uy tín để được tư vấn chính xác cụ thể và có được những mẫu đồng phục đẹp nhất

Phong cách ngân hàng được coi là những chuẩn mực của các mẫu đồng phục công sở. Vậy tại sao bạn lại không sử dụng những bộ đồng phục như vậy để mang lại sắc thái tươi mới hơn và đồng bộ hơn cho công ty.

Đến với Việt Tiến, quý khách hàng sẽ được tư vấn, thiết kế, may thử miễn phí.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được hưởng nhiều chương trình khuyến mãi lớn. Hãy để Việt Tiến tạo dựng hình ảnh thương hiệu cho ngân hàng của bạn!

Mọi chi tiết xin liên hệ!

TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN MAY VIỆT TIẾN

Đại lý: Công ty TNHH Thời trang Tầm Nhìn Mới

Chi nhánh 1: 818 CMT8 F5 Quận Tân Bình

Chi nhánh 2: 238 Phan Đình Phùng F1 Quận Phú Nhuận

Hotline: 0908039206 - 0907790061