Chọn vest công sở nữ hoàn hảo cho người gầy

               Không thể phủ nhận rằng, Áo vest là items không thể thiếu của phái đẹp, bất kể là bạn có phải là dân công sở hay không, bạn cũng rất cần thiết khi sở hữu một bộ vest. Dù bạn có vóc dáng cao to hay béo, gầy thì vest công sở luôn là trang phục giúp đỡ bạn rất nhiều. Một bộ trang phục đẹp không chỉ thể hiện ở kiểu dáng, màu sắc hay chất liệu mà chúng phải thực sự phù hợp vóc dáng, giúp che đi những nhược điểm trên cơ thể của bạn.


Vest công sở nữ cho người gầy 1


               Nhiều người cho rằng, người béo có thể nhờ Vest làm mình trở nên thon gọn hơn, che đi phần khuyết điểm của mình hơn. Người gầy thì không nên chọn Vest vì cho rằng Vest khiến các cô gầy càng trở nên gầy hơn. Điều đó hoàn toàn sai lầm, trang phục luôn bổ trợ cho con người nếu con người biết cách làm chủ chúng. Ngay cả người gầy đều có thể diện vest đẹp nếu nắm vững các bí quyết sau đây.


               Với các cô nàng “cò hương” khi lựa vest công sở cho mình không chỉ phải ấm áp mà làm sao để mọi người không thấy được vẻ gầy của cơ thể. Chính vì vậy, Việt Tiến mang đến một số tham khảo về áo vest công sở cho các nàng gầy nhé!


Vest công sở nữ cho người gầy 2


1. Áo vest công sở nhiều họa tiết


               Nếu như những cô nàng đầy đặn nên chọn những chiếc áo màu trơn và ngược lại những chị em thiếu da thịt nên chọn cho mình bộ đồ có nhiều họa tiết để đánh lừa thị giác của mọi người xung quanh. Những họa tiết như hoa văn, kẻ sọc, chấm bi… sẽ khiến người đối diện chú ý vào các họa tiết và điểm nhấn mà quên đi nhìn vào cái thân hình mảnh mai kia của bạn.


Áo vest chấm bi


Áo vest công sở họa tiết hoa cho cô nàng công sở có thân hình gầy

 

2.  Áo vest công sở có màu sắc sáng


               Với những người đầy đặn muốn thon thả hơn thì mặc áo vest tối màu, còn với những nàng gầy, áo vest có màu sắc sáng luôn là lựa chọn đầu tiên. Lựa chọn áo màu sáng sẽ giúp nàng che đi khuyết điểm thân hình “cò hương”, các nàng sẽ trông mập và đầy đặn hơn nhiều.


Áo vest công sở màu sắc che thân hình gầy gò của bạn


3. Áo vest công sở có điểm nhấn


               Các nàng thiếu da thịt, ngoài sự lựa chọn là áo vest hoạ tiết hay áo vest có màu sặc sỡ, bạn cũng có thể chọn áo vest có thiết kế thêm ở cổ áo hoặc viền tay áo, hay túi màu khác sẽ làm nổi bật lên chiếc áo vest công sở của bạn.


Màu sắc nổi bật tuyệt hảo cho các nàng gầy


               Bên cạnh đó các nàng cò hương còn nên chọn form áo có độ lượn eo giả để không quá bó sát vào người khi mặc, tạo cảm giác mập hơn cho bạn.


               Ngoài ra nếu các vest công sở nữ đơn giản thì bạn nên chọn cho mình một chiếc sơ mi cổ hoa hoặc có kiểu nơ bông hoa ở ngực làm nền. Vừa tạo thêm vẻ điệu đà, và tạo điểm nhấn cho chiếc vest thêm lung linh.


Vest công sở nữ cho người gầy 3


               Trang phục làm nền cho con người, trang phục tô đẹp thêm cho con người khi con người biết cách thao túng và làm chủ chúng. Người gầy thì vẫn có các tuyệt chiêu giúp dáng bạn trông đầy đặn hơn, có da thịt hơn nếu bạn biết cách chọn Vest phù hợp với dáng vẻ mình. Thật ra, chọn Vest cũng như chọn bạn đời vậy, không nhất thiết phải bạn những bộ Vest chim sa cá lặn, nghiêng nước nghiên thành, chỉ cần bản thân thấy thoải mái và thật sự phù hợp với bộ Vest đó, là bạn đã đủ hạnh phúc rồi.


               Các bạn thấy đấy, việc lựa chọn áo vest công sở cho người gầy tưởng chừng là rất khó nhưng lại rất dễ, các nàng chỉ cần chú ý tới một vài chi tiết là sẽ có bộ đồ đẹp hoàn hảo nhất.


Chọn vest công sở cho người gầy 4


               Bạn còn chần chừ gì mà không gọi điện ngay cho Việt Tiến để các chuyên gia tư vấn và nhà thiết kế tài ba của chúng tôi giúp bạn sở hữu những bộ vest công sở mà bạn ưng ý nhất, đồng thời che đi khuyết điểm, giúp bạn tự tin hơn chốn công sở.


           Liên hệ chúng tôi để chúng tôi kịp thời hỗ trợ bạn những xu hướng khi lựa chọn những bộ đồng phục chốn công sở phù hợp và trang trọng nhất. Sự thành công của bạn chính là động lực để chúng tôi tồn tại và phát triển.

 

Tổng công ty Cổ phần may Việt Tiến 
Đại lý Việt Tiến chính thức tại TpHCM 
Chi Nhánh 1: 818 Cách Mạng Tháng Tám Phường 05 Quận Tân Bình TpHCM
Chi Nhánh 2: 238 Phan Đình Phùng Phường 1 Quận Phú Nhuận TpHCM
Hotline: 0908039206 – 0907790061
Email: dailyviettien@gmail.com 
Website: dailyviettien.com.vn
Facebook: fb.com/dailyviettien.com.vn