Chuyên gia tư vấn về thiết kế các mẫu đồng phục cho mỗi ngành nghề

Đồng phục thường được sử dụng trong các lĩnh vực như lực lượng vũ trang, trường học, nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, doanh nghiệp,… Mỗi ngành nghề đều có những phong cách, đặc thù về trang phục riêng. Bạn đang là một tổ chức muốn tìm một mẫu đồng phục phù hợp về kiểu dáng, màu sắc? Dưới đây là những lời tư vấn của chuyên gia thiết kế, sẽ giải đáp giúp bạn về vấn đề này.

Cần thiết phải may đồng phục cho tổ chức mình


Mẫu đồng phục cho cho tổ chức chuyên nghiệp

Đồng phục không chỉ thể hiện thương hiệu, đặc thù của ngành nghề kinh doanh của một tổ chức mà nó còn góp phần gắn bó các cá nhân cho tổ chức đó.

Thêm nữa, các tổ chức trang bị cho các nhân viên mình bộ trang phục để đảm bảo tính thuận tiện nhất trong công việc. Đồng thời cũng là quy định yêu cầu mọi cá nhân phải tuân theo đúng quy định thống nhất của tổ chức.

Những thông tin tư vấn về mẫu đồng phục hợp ngành nghề

Để đồng phục của tổ chức mình đạt tối đa các hiệu quả trên, khi lựa chọn thiết kế, bạn cần phải quan tâm đến một số vấn đề như màu sắc, chất liệu vải may, đặc thù ngành nghề của tổ chức mình thì nên chọn như thế nào.


Chẳng hạn, có nhiều bạn phân vân với mẫu đồng phục cho lớp, công ty, nhóm, tổ chức Với cách chọn vải, bạn có thể tham khảo về các loại vải và giá cả của chúng như:

- Đa số các công ty đều chọn 2 chất vải chính cho công nhân, nhân viên của mình là vải lascote (với áo cổ bẻ) và vải cotton thô, lon Mỹ, lon Nhật (đối với sơ mi) bởi tính mềm mại, có độ dày vừa, thấm hút tốt, giặt mau khô và dễ ủi. Vải gió, vải nỉ cho áo đồng phục mùa đông.


- Mẫu áo sơ mi là mẫu đồng phục được nhiều công ty lựa chọn nhất bởi thiết kế đơn giản, sang trọng, lịch sự và thích hợp cho mọi thời tiết. Nhưng màu sắc của đồng phục áo sơ mi lại hạn chế. Hiện nay, một số màu phổ biến như trắng, đen, xanh dương, xanh lam, hồng nhạt và một số vải kẻ,…

- Các công ty có ngành nghề về kỹ thuật, sửa chữa, quán café,.. thường chọn màu vải màu sẫm như đen, đỏ, tím than,...


- Các tổ chức liên quan đến lĩnh vực giáo dục, y tế, môi trường, khoa học - công nghệ thường chọn màu xanh dương, xanh lá, vàng, đỏ - đen làm màu sắc cho mẫu đồng phục của mình.


Với đồng phục học sinh, đồng phục lớp sẽ có nhiều màu sắc lựa chọn cho bạn: Đỏ, đen, vàng, hồng… giành cho những bạn tinh nghịch. Nếu muốn gây lạ mắt, độc đáo, đặc biệt thì bạn có thể chọn màu xanh rêu, tím, nâu, hồng phấn. Các chất liệu thường được dùng như cotton 6535, lascote cotton chun 4 chiều, … tuỳ theo sở thích và chi phí.

Trên đây là những lời gợi ý dành cho bạn. Việc bây giờ là tìm cho mình một địa chỉ may uy tín, chất lượng. Việt Tiến là một sự lựa chọn thông minh cho bạn.

Việt Tiến chuyên cung cấp các mẫu đồng phục theo thiết kế yêu cầu của bạn ở mọi ngành nghề. Với trang thiết bị tiên tiến cùng đội ngũ thiết kế, chuyên gia tư vấn, cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng nhất, đẹp nhất,…Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp nhất.


TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN MAY VIỆT TIẾN

Đại lý: Công ty TNHH Thời trang Tầm Nhìn Mới

Chi nhánh 1: 818 CMT8 F5 Quận Tân Bình

Chi nhánh 2: 238 Phan Đình Phùng F1 Quận Phú Nhuận

Hotline: 0908039206 - 0907790061