Công ty may đồng phục công sở cao cấp tại TPHCM


Nếu có thể được lựa chọn một nơi có thể may đồng phục công sở chất lượng ngay tại thành phố Sài Gòn này thì không có nơi nào có thể qua khỏi Việt Tiến. Một xưởng may áo đồng phục lâu đời nổi danh với các sản phẩm hoàn hảo từ đường chỉ cho đến chất liệu tất cả đã hòa quyện và tạo nên một thương hiệu may mặc cho đến bây giờ.

Vì đồng phục công sở được coi là nét riêng của một thương hiệu cho nên khi nhìn vào đồng phục thì người khác có thể nhận ra được đây là nhân viên của công ty nào chính vì lẽ đó Việt Tiến tự hào là công ty may mặc hàng đầu tại Việt Nam chuyên may áo đồng phục giá rẻ, đẹp nhất cho các công ty lớn trên toàn quốc. Điều đó cũng cho chúng ta thấy được sự uy tín, tin tưởng của người tiêu dùng danh cho Việt Tiến là lớn đến chừng nào.

công ty may đồng phục công sở

Tại sao nên may đồng phục công sở tại Việt Tiến

  • Là một thương hiệu có tiếng trong may đồng phục tại tphcm
  • Các sản phẩm của Việt Tiến mang phong cách lịch thiệp phù hợp với các buổi hội nghị, các buổi họp quan trọng tại công ty
  • Không chỉ lịch thiệp các sản phẩm đồng phục công sở Việt Tiến còn mang nét trẻ trung, hợp thời trang
  • May áo đồng phục công sở theo yêu cầu của khách hàng. Có nhiều mẫu mã, màu sắc cho khách hàng có thể lựa chọn
  • Cam kết hàng chất lượng

Khoác trên mình bộ cánh mang thương hiệu Việt Tiến mọi người sẽ không còn phải lo ngại về sự thiếu tự tin trong giao tiếp, bởi nó chính là chìa khóa giúp dẹp đi nổi sợ mà phát huy hết khả năng trong công việc.

Đối với nữ giới, các bạn đừng lo lắng nhé! Đừng vì nó là đồng phục công sở mà lo sợ mất đi vẻ thời trang, nét đẹp riêng của nữ giới. Thay vào đó, công ty may đồng phục Việt Tiến cho ra đời thương hiệu là các sản phẩm công sở dành cho nữ vừa hiện đại vừa tinh tế phù hợp với các môi trường công sở, dạo phố, mua sắm hay dạ hội.. thật là thích phải không các bạn nữ. Vậy từ giờ đừng lo ngại về điều đó nữa nhé!!!

Nếu bạn đang là một nhân viên công sở, hay là một nhà kinh doanh đang muốn tìm cho mình một bộ cánh phù hợp thì có thể tới ngay các đại lý của Việt Tiến và đặt may cho mình một bộ thật lịch thiệp, thật phong cách và nếu cảm thấy ưng ý thì đừng quên giới thiệu cho bạn bè của mình cùng biết.

Tổng Công ty Cổ phần may Việt Tiến
Đại lý: Công ty TNHH Thời trang Tầm Nhìn Mới
Chi nhánh 1: 818 CMT8 F5 Quận Tân Bình
Chi nhánh 2: 238 Phan Đình Phùng F1 Quận Phú Nhuận
Hotline: 0908039206 / 0907790061