Đồng phục công sở đẹp phản ánh sự tính tế của người lãnh đạo

Bạn là một người quản lý doanh nghiệp. Bạn có ý tưởng may đồng phục cho công ty. Với những mẫu áo đồng phục được sản xuất dựa trên những ý tưởng, yêu cầu của các bạn đều được cụ thể hóa thể hiện trên bộ đồng phục công sở của nhân viên mình. Đồng phục công sở đẹp chính là phản ánh sự tính tế của người lãnh đạo.

Ý tưởng may đồng phục công sở

Màu sắc

Điều đầu tiên, bạn sẽ chọn màu sắc cho bộ đồng phục công sở của mình. Mỗi màu đều thể hiện cá tính cũng như hoàn cảnh khác nhau. Bạn nên chọn màu sắc phù hợp với doanh nghiệp mình, phù hợp với thông điệp mà bạn muốn gửi gắm.

Ví dụ như màu trắng sẽ mang lại sự thanh khiết, trong trẻo và lịch sự của mỗi con người, thể hiện sự trong sạch, hòa bình và thiện chí. Với những bộ đồng phục màu trắng, bạn có thể  thiết kế thêm dường viền ở cổ áo, thêm chiếc nơ quyến rũ ở cổ đối với nữ và chiếc cavat phong độ đối với nam

Đồng phục công sở màu trắng

Màu xanh dương thể hiện tính chuyên nghiệp, tin tưởng, năng động, trẻ trung. Các doanh nghiệp liên quan đến phần mềm, tài chính, chính phủ, dược phẩm, ngành công nghiệp và các ngân hàng thường sử dụng màu này.

Đồng phục công sở xanh dương

Màu xanh lá với vẻ tự nhiên, khỏe mạnh, đổi mới và phong phú. Đây thường là màu đại diện cho công ty hoặc các doanh nghiệp thân thiện với môi trường. Nó là màu của thiên nhiên và cho tác dụng làm dịu và hơn thế nữa, nó chính là sự đại diện cho tăng trưởng.

Đồng phục công sở xanh lá

Bạn là chủ doanh nghiệp, nếu muốn thể hiện sư kỳ vọng của mình vào doanh nghiệp thì hãy khéo léo chọn các màu sắc cho phù hợp. Sự tinh tế của bạn thể hiện rất rõ ở việc chọn lựa màu sắc cho bộ trang phục công sở.

Chất liệu, thiết kế,..

Chất liệu thiết kế đồng phục công sở

Có nhiều chất liệu vải cho bạn lựa chọn các chất liệu khác nhau như vải cotton, vải cashemere, kate silk, kate ý, ana, kaki… Đồng phục không chỉ phản ánh tính cách, thẩm mỹ mà nó còn ảnh hưởng tới tâm lý năng suất làm việc của nhân viên. Lựa chọn được chất vải tốt, sẽ mang lại cảm giác mặc thỏa mái cho nhân viên, từ đó làm nâng cao hiệu suất làm việc.

Cụ thể hóa những ý tưởng với công ty may chuyên nghiệp

Ý tưởng của bạn chỉ được thực hiện khi lựa chọn cho mình một công ty may chuyên nghiệp. Mà ở đó, họ có thể hiểu nội dung mà bạn muốn gửi gắm đến.


Việt Tiến tự tin giúp bạn được điều này. Bạn sẽ được tư vấn miễn phí hoàn toàn về những ý tưởng về đồng phục bạn giành cho công ty. Những điểm nào chưa phù hợp, các nhà thiết kế chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ setup lại, làm sao cho sự tinh tế mà bạn gửi gắm vào bộ đồng phục giành cho nhân viên công ty mình sẽ tuyệt vời nhất.

Việt Tiến là đối tác uy tín và chuyên nghiệp

Sự dụng sản phẩm và dịch vụ của Việt Tiến, bạn có thể hoàn toàn hài lòng về chất lượng sản phẩm, giá cả hợp lí, may theo yêu cầu của bạn. Việt Tiến đảm bảo đáp ứng kịp thời các đơn đặt hàng lớn và mang đến những sản phẩm chất lượng cao cấp nhất. Hãy liên hệ với Việt Tiến bất cứ lúc nào bạn có nhu cầu may đồng phục công sở, Việt Tiến với đội ngũ chuyên tư vấn và tinh thần hăng say trong công việc sẽ làm bạn hài lòng một cách tuyệt đối nhất.

 

TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN MAY VIỆT TIẾN

Đại lý: Công ty TNHH Thời trang Tầm Nhìn Mới

Chi nhánh 1: 818 CMT8 F5 Quận Tân Bình

Chi nhánh 2: 238 Phan Đình Phùng F1 Quận Phú Nhuận

Hotline: 0908039206 - 0907790061