Giải pháp hoàn hảo nhất cho mẫu đồng phục nhà hàng khách sạn

Nhà hàng khách sạn là ngành dịch vụ rất phát triển hiện nay. Mỗi nhà hàng khách sạn đều xây dựng cho mình một hình ảnh chuyên nghiệp, đẳng cấp bằng những mẫu đồng phục ấn tượng. Sau đây Việt Tiến sẽ cho bạn một số giải pháp hoàn hảo nhất cho mẫu đồng phục nhà hàng khách sạn.

Quản lý


Đồng phục quản lý

Đồng phục quản lý là đồng phục được chú ý đầu tiên bởi họ chính là bộ mặt của khách sạn. Cần lựa chọn một bộ trang phục đẹp, phong cách, thể hiện tính chuyên nghiệp trong mắt của nhân viên và khách hàng.

Với quản lý nam, thường là vest, áo sơ mi và quần âu. Nhưng với nữ thì đa dạng hơn. Đơn giản nhất là quần âu và vest với gam màu hợp lý hoặc sơ mi, vest và chân váy đem đến sự lịch sự và tinh tế nhất.

Lễ tân


Đồng phục lễ tân

Đồng phục lễ tân cũng quyết định không nhỏ đến ấn tượng của khách hàng ngoài cách phục vụ. Đồng phục lễ tân cần có thiết kế đẹp, ấn tượng thể hiện sự chuyên nghiệp, tận tình nhất ngay từ ấn tượng đầu tiên.

Phục vụ bàn


Đồng phục nhân viên phục vụ

Nhân viên phục vụ giữ vai trò quan trọng trong tổ chức và đón tiếp phục vụ, tạo ấn tượng tốt đẹp cho nhà hàng khách sạn. Đồng phục của nhân viên phục vụ cần có chất liệu đáp ứng tốt đặc thù công việc của họ: sự tiện dụng, thỏa mái, thiết kế đẹp mang đậm dấu ấn thương hiệu.

Đầu bếp


Đồng phục đầu bếp

Đồng phục bếp thể hiện sự chỉnh chu, sạch sẽ, chuyên nghiệp. Chất liệu và kiểu dáng của đồng phục đầu bếp khá đa dạng mang đến sự tiện dụng cao trong quá trình làm việc.

Tạp vụ


Đồng phục tạp vụ

Đồng phục nhân viên tạp vụ, buồng phòng thể hiện sự thống nhất và chuyên nghiệp trong cơ cấu tổ chức của một nhà hàng, khách sạn đẳng cấp. Đa phần những thiết kế của bộ phận này đều hướng tới sự đơn giản, nhẹ nhàng, chất liệu bền, thoáng mát, kiểu dáng tiện dụng.

Đồng phục bell – doorman


Đồng phục bell-doorman

Đồng phục bell – doorman cần có thiết kế đẹp, sang trọng. Đây chính là yếu tố đầu tiên quan trọng không thể thiếu với bất cứ một khách sạn, góp phần quan trọng đến việc tạo dựng hình ảnh đẹp và chuyên nghiệp, bước đầu mang lại sự hài lòng và thiện cảm cho khách hàng.

Những mẫu đồng phục nhà hàng khách sạn luôn được thiết kế sáng tạo, đổi mới từng ngày. Luôn  mang đến vẻ đẹp trang trọng lịch sự nhất. Việc may đồng phục nhà hàng khách sạn ngoài việc nâng cao chất lượng dịch vụ mà còn thể hiện được sự chuyên nghiệp, thống nhất, tạo nên một sự đồng điệu về phong cách của đội ngũ nhân viên.


Mẫu đồng phục nhà hàng khách sạn đẹp nhất tại Việt Tiến

Việt Tiến là công ty may thường xuyên thay đổi và cập nhật những mẫu đồng phục nhà hàng khách sạn mới mới nhất, may theo nhu cầu của các khách hàng. Việt Tiến sẽ giúp bạn nâng cao được hình ảnh, tính cạnh tranh của nhà hàng khách sạn. Đồng thời, nâng cao hơn vẻ đẹp thẩm mỹ trong cách ăn mặc của nhân viên mỗi khách sạn, nhà hàng.

Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp nhất về các mẫu đồng phục nhà hàng khách sạn.

TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN MAY VIỆT TIẾN

Đại lý: Công ty TNHH Thời trang Tầm Nhìn Mới

Chi nhánh 1: 818 CMT8 F5 Quận Tân Bình

Chi nhánh 2: 238 Phan Đình Phùng F1 Quận Phú Nhuận

Hotline: 0908039206 - 0907790061