Giải pháp in logo và hình ảnh trên các mẫu đồng phục

Việc đặt may các mẫu đồng phục của tập thể, tổ chức, công ty, trường học, câu lạc bộ, đội nhóm…Chắc chắn sẽ tăng thêm tinh thần đoàn kết cho các thành viên và tạo được ấn tượng cho đối với mọi người và góp phần quảng bá thương hiệu cho tổ chức mình. Nhưng làm sao để có được các mẫu đồng phục chất lượng nhất? Cùng theo dõi chuyên gia thời trang mách bạn về giải pháp in logo - hình ảnh trên các mẫu đồng phục để đạt chất lượng nhất.

Lựa chọn in hay thêu logo - hình ảnh trên đồng phục

Tùy theo kích thước logo - hình ảnh mà bạn yêu cầu sẽ có các giải pháp khác nhau. Logo - ảnh thường thường là chi tiết có độ lớn tương đối, bản to. Cách thông dụng nhất là thêu. Nhưng điểm hạn chế của phương pháp này là thêu không thể đáp ứng được các chi tiết mảnh nhỏ, liền nhau, cầu kì. Bởi kỹ thuật thêu có sắc sảo đến đâu thì những thành tố nhỏ này kỹ thuật cũng rất khó định hình.

Nếu thêu logo có kích thước lớn, sẽ làm các chi tiết sẽ bị thô, tính thẩm mỹ sẽ kém đi. Giải pháp ở đây là bạn có thể dùng cách in logo, hình ảnh nếu chúng có nhiều màu sắc. Các hình có thể hiện cảm xúc, nếu lựa chọn thêu thì cũng không thể lột tả hết được bằng phương pháp để có được độ chính xác cao.

Việc thêu các chi tiết như logo hay hình ảnh sẽ có độ bền màu và đẹp hơn là in, tránh được tình trạng bong tróc. Vì vậy, bạn cần phải lựa chọn kỹ phương pháp trước khi tiến hành.

Yếu tố ảnh hưởng đến việc in hay thêu logo - hình ảnh

Chắc chắn các bạn đều thấy đa số các bộ đồng phục của lớp, các tổ chức tiếng anh,…với chất liệu vải thun được in với nhiều hình ảnh sinh động, sắc nét; những chiếc áo sơ mi được thêu những hoa văn tinh tế. Vậy có phải việc in hay thêu phụ thuộc vào chất liệu vải?

In logo trên vải thun cá sấu

Chất liệu vải có ảnh hưởng nhiều đến chất lượng thêu hay in logo, hình ảnh trên mẫu đồng phục của bạn.

Để có được logo hay hình ảnh đep của các mẫu đồng phục phụ thuộc vào các yếu tố như: chất liệu đồng phục, yêu cầu về độ bền, kích thước, độ phức tạp, vị trí đặt, màu sắc của logo - hình ảnh, giá thành,... Những yếu tố này bạn nên trao đổi trước đối với công ty may để đưa ra thêm những yêu cầu bổ sung cần thiết.


Thêu kỹ thuật số trên áo thun

Ví dụ về sự ảnh hưởng của chất liệu đến việc in hay thêu logo - hình ảnh. Nếu loại vải bạn may đồng phục là mỏng, dễ co giãn thì khi thêu, vải sẽ dễ bị co dúm lại. Nên giải pháp in sẽ phù hợp hơn.

Có nhiều phương thức in khác nhau để bạn lựa chọn: in nổi, in nước, in dẻo, in cao, in kỹ thuật số…

Những chất liệu vải như kaki, kate, cashmere…có thể lựa chọn in hoặc thêu đều đẹp. Nhưng nếu là đồng phục áo Sơ mi bạn nên chọn thêu.

Thêu logo trên áo sơ mi

Trên đây là giải pháp in logo - hình ảnh trên các mẫu đồng phục. Về vấn đề này, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào Việt Tiến - công ty may có tiếng với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại chắc chắn bạn sẽ không còn lo lắng về vấn đề này. Chúng tôi sẽ cho bạn những giải pháp tối ưu nhất!


TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN MAY VIỆT TIẾN

Đại lý: Công ty TNHH Thời trang Tầm Nhìn Mới

Chi nhánh 1: 818 CMT8 F5 Quận Tân Bình

Chi nhánh 2: 238 Phan Đình Phùng F1 Quận Phú Nhuận

Hotline: 0908039206 - 0907790061