Kiểu vest công sở cho nữ U30, U40, U50

             Phụ nữ khi đến tuổi trung niên càng có nhiều trải nghiệm và thấu hiểu được mình cần cái gì. Tôi luôn thích những người phụ nữ U30, vi đấy là lúc bản lĩnh và sự quyến rũ của người phụ nữ đạt đến đỉnh điểm. Khi ấy, người phụ nữ thấu hiểu thật sự điều mình cần là gì, không còn những suy nghĩ trẻ con hay bất thực tế, mà khi ấy, người phụ nữ sẽ đằm thắm hơn, quyến rũ và có sức hút hơn hết!


Vest công sở cho u30 u40 u50 1


              Phụ nữ U30 trở lên hẳn là nhiều người đã đủ trải nghiệm thực tế để có thể nhìn nhận một set đồ có tính thẩm mỹ hay không. Và những người có thể nhìn ra giá trị ẩn sâu bên trong một món đồ đơn giản thì khi đó họ sẽ dư sức tạo nên những bộ đồ đầy sức hút mà không hề phô trương. Họ không nhất thiết cần những bộ Vest kim sa cá lặn, nghiêng nước nghiêng thành hay những bộ vest hàng hiệu đắt tiền, mà cái họ cần chính là bộ vest phù hợp với họ. Nếu các nữ công sở U30, U40, U50 chưa lựa chọn được kiểu vest công sở phù hợp cho mình nơi làm việc thì nên tham khảo bài viết này nhé!


1. Kiểu vest công sở 2 cúc


              Kiểu áo 2 cúc thường được thiết kế theo 2 kiểu dưới đây. Với những kiểu áo này rất phù hợp với nữ công sở đã lớn tuổi. Nó vừa không gây cảm giác quá già cho bạn, lại trông trẻ trung hơn khi mặc lên.


Kiểu vest công sở 2 cúc này rất hợp với những nữ công sở U40, U50 phù hợp lứa tuổi mà rất sang trọng



              Kiểu vest này trông trẻ trung hơn một chút, thích hợp với U30. Đặc biệt, nếu bạn sử dụng màu trầm như màu xanh thẫm này sẽ khiến bạn trông thon gọn hơn, che đi phần khuyết điểm sau sinh của mình.


2. Kiểu vest công sở hoạ tiết chìm quý phái


              Phụ nữ khi bước sang độ tuổi U30 trở lên thường sẽ rất cần đến những bộ áo vest nữ sang trọng để có thể thay đổi. Không những vậy họ có thể chọn mặc khi phải đến những bữa tiệc thật sự sành điệu, trang trọng. Do vậy gam màu xanh thêm chút hoạ tiết chìm trên vải tạo lên sự độc đáo và gây ấn tượng. Gam màu này còn có thể tôn lên cho nét đẹp tuổi thanh xuân của các chị em, giúp cho họ trở nên trẻ trung thêm vài tuổi. Bạn sẽ trông cực kì phong cách và thoải mái khoe vòng eo tuyệt vời của mình.


Áo vest hoa văn kết hợp jupe sang trọng, trang nhã


              Với các phụ nữ trong độ tuổi này thì việc khoác lên mình những bộ cánh phối thêm nhiều họa tiết trên nó cũng không có gì quá cầu kì mà ngoài ra kiểu vest này rất được ưa chuộng nữa là đằng khác. Các loại họa tiết, hoa văn như hoa lá, cây cỏ trên áo sẽ làm cho người nhìn vào có cảm giác áo vest được thiết kế với một chất liệu cực kì mềm mại, lại gọn nhẹ và rất thoải mái trong cử động của các chị em.



3. Kiểu áo kẻ sọc


              Nếu như kiểu áo kẻ ngang được các bạn trẻ ưa chuộng, thì kiểu áo kẻ sọc lại rất hợp với các chị em đã ngoài 30. Kiểu áo này tạo phong cách cũng như sự lịch thiệp và kiểu áo mang lại.



              Kiểu áo kẻ sọc nữ công sở U30, 40, 50 đều có thể mặc được. Tuy nhiên, nó tuỳ thuộc vào màu sắc cũng như chất liệu vải bạn chọn.




             Phụ nữ đến tuổi U30 trở đi với sự độc lập của bản thân luôn là mẫu người khiến phái mạnh chết mê chết mệt. Đặc biệt là những người phụ nữ tự tin, ý thức được giá trị của mình. Không lệ thuộc, không dựa dẫm, không ỷ lại vào bất cứ ai. Người phụ nữ độc lập luôn có sức hút không thể chối từ mà không một lời nào có thể diễn tả hết. Một trong những items chỉ góp phần tô thêm vẻ đẹp đằm thắm của người phụ nữ, đó chính là Vest, bộ Vest đại diện cho sự thành công của phụ nữ u30-u40-u50.


Vest công sở cho nữ u30 u40 u50 2


           Với những chị em U30, U40, U50 tưởng chừng khó có thể lựa chọn vest công sở nữ cho mình. Thế nhưng khi đến với Việt Tiến, chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ có một bộ vest công sở ưng ý nhất, bởi Việt Tiến có một đội ngũ chuyên gia rất chuyên nghiệp. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé để có được nhiều ưu đãi nhất.


           Liên hệ chúng tôi để chúng tôi kịp thời hỗ trợ bạn những xu hướng khi lựa chọn những bộ đồng phục chốn công sở phù hợp và trang trọng nhất. Sự thành công của bạn chính là động lực để chúng tôi tồn tại và phát triển.

 

Tổng công ty Cổ phần may Việt Tiến 
Đại lý Việt Tiến chính thức tại TpHCM 
Chi Nhánh 1: 818 Cách Mạng Tháng Tám Phường 05 Quận Tân Bình TpHCM
Chi Nhánh 2: 238 Phan Đình Phùng Phường 1 Quận Phú Nhuận TpHCM
Hotline: 0908039206 – 0907790061
Email: dailyviettien@gmail.com 
Website: dailyviettien.com.vn
Facebook: fb.com/dailyviettien.com.vn