Làm sao vẫn có thể diện vest công sở nam mùa hè thoải mái

Vest công sở luôn là lựa chọn tốt nhất khi cần sự lịch lãm, chuyên nghiệp, sang trọng nơi công sở. Tuy nhiên vào mùa hè nóng nực ở Việt Nam thì cánh mày râu thường sợ nóng, bức bí và khó chịu. Nhưng vì tính chất công việc công sở hay những sự kiện bắt buộc mà các quý ông vẫn phải chọn những bộ vest nhiều lớp thay vì các trang phục thoải mái, thoáng mát khác. Dưới đây Việt Tiến sẽ hướng dẫn làm sao vẫn có thể diện vest công sở mùa hè thoải mái.

1. Chất liệu, kiểu dáng bộ vest công sở

Muốn tạo cảm giác thoáng mát, thoải mái thì chất liệu vải là yếu tố quan trọng nhất. Khi chọn lựa vải cho vest công sở vào mùa hè nên chú ý chọn các loại vải dệt từ sợi bông tự nhiên, có nhiều thành phần cotton, vải poplin. Vải nên có độ dày vừa phải để có thể giữ form áo nhưng vẫn tạo sự thoáng mát khi sang hè.



Về mặt kiểu dáng thì vest có khá nhiều kiểu dáng khác nhau cho bạn lựa chọn. Những bộ vest có đệm lót vai hay nhiều lớp sẽ khiến bạn cảm thấy nóng, bức bí, khó cử động. Vì vậy nên chọn những bộ vest mỏng, nhẹ, gọn như kiểu áo vest một cúc “slim-fit” vừa đem sự lịch sự, sang trọng mà vẫn mang lại nét trẻ trung, thanh thoát.

2. Lựa chọn phong cách phù hợp

Bên cạnh các bộ vest đơn màu khá đơn điệu, một chàng trai trẻ trung, cá tính có thể có nhiều sự lựa chọn để trở nên linh hoạt hơn mà vẫn giữ được sự sang trọng vốn có của vest. Việc kết hợp giữa áo vest cùng quần lật gấu và giầy thể thao sẽ mang lại cảm giác khỏe khoắn, tươi mới.

Bạn cũng có thể thay áo sơ mi thành một chiếc áo phông mỏng thoáng mát bằng cotton sẽ khiến bạn trông tươi trẻ và phong cách hơn. Nếu bạn muốn ngầu hơn và tự tin về body của mình thì bạn có thể chỉ mặc vest mà không cần lớp áo bên trong, chắc chắc sẽ tạo sự phá cách lớn, tạo vẻ ngoài phong trần, khỏe khoắn, men lỳ.


3. Màu sắc phù hợp

Mùa hè ở Việt Nam khá nắng và nóng vì thế một bộ vest công sở có gam màu trung tính, dịu nhẹ như trắng ngà, xanh pastel, xám nhạt sẽ tạo cảm giác mát mẻ, dễ chịu hơn cho người mặc. Tuy nhiên những màu hot trend như màu be, xanh dương đậm, xám sẫm, đen được đa số các quý ông lựa chọn vì có thể “diện” trong nhiều tình huống: Đi làm, đi dự tiệc, thậm chí đi tụ tập bạn bè. Gợi ý cho bạn là chỉ nên mặc chúng vào các sự kiện buổi tối, tránh mặc vào ban ngày vì dễ hấp thụ nhiệt gây nóng bức cho người mặc.


Vest công sở nam là trang phục không thể thiếu cho các quý ông muốn gây dựng hình ảnh đẹp, lịch sự nơi công sở. Đừng vì mùa hè mà giảm phong độ của bản thân hay phong cách thời trang của bạn. Hãy sáng tạo, kết hợp trang phục tinh tế để luôn thoải mái, tự tin với những bộ vest trong mọi tình huống và thời tiết khác nhau.

Để có những bộ vest phong cách nhưng vẫn thoải mái thì hãy đến với chúng tôi. Đại lý Việt Tiến là địa chỉ uy tín, chuyên may, thiết kế các bộ vest chất lượng, sang trọng, tốt nhất.


TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN MAY VIỆT TIẾN

Đại lý: Công ty TNHH Thời trang Tầm Nhìn Mới

Chi nhánh 1: 818 CMT8 F5 Quận Tân Bình

Chi nhánh 2: 238 Phan Đình Phùng F1 Quận Phú Nhuận

Hotline: 0908039206 - 0907790061