Mối quan hệ giữa đồng phục công sở và marketing

 

Có nhiều doanh nghiệp đang mải mê đi theo những cách thức marketing hiện đại, tốn kém mà vô tình quên mất rằng đồng phục công sở là một cách truyển thống mang lại hiểu quả tuyệt vời không kém gì những hình thức quảng cáo hiện tại. Có thể nói việc sử dụng đồng phục công sở là "một mũi tên trúng nhiều  đích" không chỉ tạo nên một vẻ đẹp rất riêng , một hình ảnh đặc trưng cho các công ty, không chỉ thể hiện được những tinh thần về tương hiệu cho các doanh nghiệp mà còn là sự đồng bộ sự ấn tượng trong hình thức. 

 

Đồng phục công sở tạo cảm hứng cho nhân viên xây dựng niềm tin với khách hàng

Đồng phục cũng chính là thời trang và khoác lên mình những bộ trang phục công sở vừa hợp thời, vừa đẹp vừa đảm bảo hỗ trợ tốt trong quá trình làm việc sẽ khơi dậy niềm cảm hứng cho nhân viện, sẽ tạo cho họ một cảm giác thoải mái và vô tình khiến họ cảm thấy yêu nghề hơn. Chứng kiến tất cả mọi người dù ở vị trí công việc nào, dù ở trong hoàn cảnh nào cũng khoác lên mình một màu áo sẽ tạo cảm giác công bằng không còn khoảng cách từ đó tăng thêm sự tự tin cho nhân viên.

 

Đồng phục công sở và sự nổi bật thương hiệu


 

đồng phục công sở

 


Trên những con đường nhộn nhịp đông đúc lúc bắt đầu hay tan tầm, giữa hàng trăm hàng ngàn người lại bạn bạn vẫn sẽ tạo được một điểm riêng biệt nhờ những bộ đồng phục công sở. Chỉ cần nhìn trang phục là họ đã đoán được bạn là người của công ty nào, bạn đang công tác trong lĩnh vực gì. Thương hiệu và hình ảnh của công ty bạn còn được biết nhiều hơn khi những bộ đồng phục ấy đồng hành cùng nhân viên hay chính bạn trong mọi nẻo đường. Đã có rất nhiều khách hàng chia sẻ với chúng tôi rằng họ đã tìm được thêm các khách hàng tiềm năng khác  qua đồng phục công sơ. Một ví dụ đơn giản là khi một nhân viên nam của tôi đang đợi đèn đỏ thì vô tình có một người đến hỏi sau cuộc trò chuyện chúng tôi biết đó là khách hàng rất tiềm năng. Sau nhiều cuộc đàm phán chúng tôi đã thành công trong việc ký hợp đồng. Hay các nhân nữ của chúng tôi mặc đồng phục nhiều người trầm trồ mà khen rằng công ty ấy nhiều nhân viên đẹp quá, nhiều nhân viên giỏi quá đó chính là những sắc thái riêng mà các hình thức marketing khác không thể hiện hết được.

Đồng phục công sở  cũng có thể nói chính là cầu nối giữa doanh nghiệp và khách hàng bởi những tính năng mà nó đem lại. Công ty bạn đã có đồng phục chưa? Bạn đã biết ở đâu may đồng phục công sở uy tín nhát chưa? Nếu chưa xin hãy vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp nhé.

 

Tổng Công ty Cổ phần may Việt Tiến
Đại lý: Công ty TNHH Thời trang Tầm Nhìn Mới
Chi nhánh 1: 818 CMT8 F5 Quận Tân Bình
Chi nhánh 2: 238 Phan Đình Phùng F1 Quận Phú Nhuận
Hotline: 0908039206 / 0907790061