Mùa hè, chọn váy công sở như thế nào cho đẹp?

Với thời tiết nóng bức của mùa hè, các chị em thường băn khoăn không biết mặc như thế nào đến nơi công sở để vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa phải phù hợp, thoáng mát ở nơi làm việc. Việc chọn những mẫu váy công sở phù hợp với thời tiết oi nóng không chỉ làm bạn thoải mái, tự tin bắt đầu công việc mà còn tạo cảm giác dễ chịu, gần gũi trong mắt các đồng nghiệp nơi công sở. Dưới đây là những lời gợi ý bổ ích của Việt Tiến.

Lựa chọn kiểu dáng váy

Theo dõi các xu hướng thời trang mới, váy công sở mùa hè hiện nay đang hướng về các thiết kế xinh xắn, họa tiết trẻ trung tươi mới, chất liệu vải mát mẻ, dễ chịu. Có một vài kiểu váy cho bạn lựa chọn vào thời điểm mùa hè oi bức này.

Váy công sở hạ eo


Váy công sở hạ eo

Kiểu váy công sở hạ eo đang được rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng bởi thiết kế dễ mặc, mang lại vẻ thanh lịch, nhẹ nhàng và vô cùng nữ tính. Loại váy này còn có ưu điểm là có thể che đi được những khuyết điểm trên cơ thể của chị em chẳng hạn như vòng hai ngấn mỡ hay vòng ba không đẹp hoàn hảo.

Váy liền


Váy liền

Loại váy liền công sở không tay luôn luôn là sự lựa chọn lý tưởng của chị em giành cho mùa hè. Mẫu váy này được sáng tạo với nhiều kiểu thiết kế phù hợp với mọi dáng người, mọi độ tuổi. Khi chọn các mẫu thiết kế này làm trang phục khi đến công sở, bạn nên khoác thêm chiếc áo vest bên ngoài, hoặc áo cánh để thêm phần lịch sự hơn.

Váy suông


Váy suông

Váy suông cũng là một sự lựa chọn không thể thiếu cho mùa hè nóng bức này. Các nhà thiết kế thỏa sức sáng tạo với kiểu váy này bằng việc cho ra đời nhiều mẫu mã ấn tượng, bắt mắt, không chỉ đơn giản là kiểu váy liền không tay.

Kiểu váy này mang đến sự thỏa mái, thời trang cho người mặc nhờ đặc điểm rộng rãi, mát mẻ. Chất liệu chọn cho kiểu váy này thường là vải lụa cát, lụa tơ tằm, voan, đũi, thô, cotton in hoa, habutai … đều là những chất liệu mát mẻ, dễ chịu. Sự thỏa mái này chắc chắn sẽ khiến các nàng làm việc một cách hăng say hơn rất nhiều.


Mẫu váy công sở cho mùa hè

Các mẫu váy công sở mùa hè với 3 loại cơ bản trên chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng với tất cả các cô nàng công sở. Để tránh sự đơn điệu, bạn có thể lựa chọn mẫu váy có họa tiết hoa cỏ, chấm bi… để tạo nên một phong cách hợp thời trang, đầy trẻ trung, hiện đại nhưng cũng không kém phần tinh tế, thanh lịch.

Chọn địa chỉ uy tín, bắt kịp các xu hướng mới nhất

Khi đã có ý tưởng về kiểu váy phù hợp với bạn. Việc quan trọng tiếp theo là tìm cho mình một địa chỉ uy tín. Hiện nay có rất nhiều shop thời trang với nhiều mẫu mã, kiểu dáng để các bạn lựa chọn. Nhưng không phải khi nào bạn cũng tìm được một kiểu dáng ưng ý, phù hợp với vóc dáng của bạn.


Bạn có biết Việt Tiến?. Việt Tiến tự tin là một địa chỉ uy tín, nơi tập hợp các thiết kế bắt kịp các xu hướng mới nhất của làng thời trang. Đặc biệt là thời trang công sở. Đến đây, bạn sẽ được sở hữu cho mình những mẫu váy công sở thanh lịch nhất.

Lựa chọn được mẫu váy công sở phù hợp nhất với mình trong mùa hè oi nóng không còn là chuyện quá khó khăn với các cô nàng công sở nữa.Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp nhất. Việt Tiến sẽ giúp bạn trở thành một cô nàng sành điệu nhất trong mùa hè này.

TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN MAY VIỆT TIẾN

Đại lý: Công ty TNHH Thời trang Tầm Nhìn Mới

Chi nhánh 1: 818 CMT8 F5 Quận Tân Bình

Chi nhánh 2: 238 Phan Đình Phùng F1 Quận Phú Nhuận

Hotline: 0908039206 - 0907790061