Quá dễ để giảm chi phí khi may đồng phục công sở

Thông thường thì chất lượng thường tỷ lệ thuận với giá thành sản phẩm. Giá cao thì chất lượng sản phẩm cũng sẽ cao, và ngược lại. Nhiều doanh nghiệp cũng thường hay tính toán chi phí để sao cho vừa có bộ đồng phục chất lượng, vừa tối ưu chi phí nhất. Là một công ty chuyên may đồng phục công sở, Việt Tiến sẽ giúp công ty bạn giải quyết được vấn đề này. Những phương pháp thông dụng giúp giảm bớt chi phí may đồng phục cho doanh nghiệp.

Chất liệu vải ảnh hưởng lớn đến giá

Nếu bạn chọn vải cotton để may đồng phục thì nên lưu ý một điều rằng, vải có tỷ lệ cotton càng cao thì giá thành càng cao. Vải có thành phần Poly càng cao thì giá thành càng thấp. Nhưng để đảm bảo chất lượng của bộ đồng phục thì nên chọn loại vải có cả hai thành phần này, bởi những ưu điểm của vải này sẽ bù trừ cho nhược điểm vải kia.


- Vải co giãn 4 chiều sẽ có giá thành cao hơn vải co giãn 2 chiều

- Vải thun cá sấu có giá thành cao hơn vải thun trơn

- Vải thun đặt dệt có giá thành cao hơn các mẫu vải có sẵn trên thị trường

- Nhiều thiết kế vải độc đáo, lạ chắc chắn giá thành sẽ cao hơn những mẫu vải có sẵn bởi tính không phổ biến của nó rồi.

Vì thế bạn cần lưu ý khi lựa chọn chất liệu vải để may đồng phục nhé. Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý đến tính chất của các loại vải để đảm bảo các nhân viên của mình mặc thỏa mái nhất.

Chọn kiểu áo đồng phục thông dụng sẽ làm giảm giá thành



Bạn lựa chọn kiểu áo nào để làm mẫu đồng phục công sở cho công ty mình. Dưới đây là so sánh về giá của các kiểu áo:

- Giá áo thun cổ tròn thấp hơn áo thun cổ trụ

- Giá áo thun tay Rapglan lớn hơn giá áo thun có tay

- Giá áo sơ mi trơn thấp hơn áo sơ mi có túi

- Tương tự, các thiết kế áo lạ, mới có giá cao hơn các thiết kế thông dụng, đã có sẵn

Giảm giá thành khi lựa chọn đúng kiểu in thêu



- In thêu logo giá cao hơn in logo

- In hình càng nhiều màu thì giá thành sẽ càng cao.

- In lụa giá thấp hơn In 3D

- Thêu thường có giá rẻ hơn thêu 3D

- Mẫu thêu có kích thước nhỏ, ít chi tiết sẽ có giá thấp hơn những mẫu có kích thước lớn hoặc có nhiều chi tiết nhỏ

- Thêu hình ảnh có giá cao hơn thêu chữ

Thời gian càng gấp thì càng thêm chi phí



Nếu bạn không sắp xếp kế hoạch may đồng phục cho công ty hợp lý thì để đảm bảo thời hạn thì chắc chắn bạn sẽ phải trả thêm chi phí cho công ty may.

Cách thức đặt đồng phục và thanh toán

Hiện tại có nhiều công ty có dịch vụ đặt may online qua web hoặc qua điện thoại nên sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian cho bạn. Thông thường hình thức này được nhiều công ty ưu đãi hơn, nhưng thông tin sẽ không được chính xác bằng việc bạn chủ động đến để tư vấn

Hình thức thanh toán hiện nay rất thuận tiện, thông thường sẽ chuyển khoản ngân hàng, hoặc thanh toán ngay khi nhận hàng.

Chọn công ty may đồng phục hơn là những nhà may nhỏ

Những công ty may lớn thường có các chính sách, và phong cách làm việc chuyên nghiệp hơn. Vì thế, khi bạn lựa chọn một công ty may lớn để may đồng phục công sở cho công ty mình thì bạn sẽ hoàn toàn yên tâm cả về chất lượng và giá cả.

Số lượng may càng lớn thì càng được chiết khấu nhiều

Số lượng cũng là yếu tố quyết định không nhỏ đến giá cả hợp đồng may đồng phục công sở của công ty bạn. Số lượng càng lớn thì tỷ lệ chiết khấu mà công ty bạn được hưởng sẽ nhiều hơn. Nên vì thế bạn cần cân nhắc số lượng cho đúng yêu cầu của công ty may nhé.

Trên đây là những mẹo để giúp tiết kiệm chi phí về việc may đồng phục cho công ty bạn. Việc bây giờ là phải tìm ngay cho mình một đối tác uy tín để thực hiện. Việt Tiến là một lựa chọn đầy tin tưởng cho bạn. Với thương hiệu nhiều năm trong lĩnh vực may đồng phục công sở, Việt Tiến sẽ giúp bạn có được những mẫu đồng phục công sở chất lượng cao nhất và giá thành tối thiểu nhất.

 

TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN MAY VIỆT TIẾN

Đại lý: Công ty TNHH Thời trang Tầm Nhìn Mới

Chi nhánh 1: 818 CMT8 F5 Quận Tân Bình

Chi nhánh 2: 238 Phan Đình Phùng F1 Quận Phú Nhuận

Hotline: 0908039206 - 0907790061