Thêm gợi ý về vóc dáng để bộ đồng phục công sở hoàn hảo hơn

Đồng phục công sở có những nguyên tắc chọn lựa từ kiểu dáng, màu sắc, chất liệu vải, phụ kiện. Nó thể hiện sự kỳ vọng về hình ảnh của doanh nghiệp sẽ chuyên nghiệp nhất. Bạn đang băn khoăn không biết bộ đồng phục công sở có phù hợp với nhân viên của mình? Việt Tiến sẽ gợi ý cho bạn các tip để may mặc đồng phục công sở hợp dáng nhất nhé!

Thêm gợi ý về vóc dáng để bộ đồng phục công sở hoàn hảo hơn

Đối với dân văn phòng, bộ đồng phục công sở thể hiện sự chuyên nghiệp, thanh lịch. Vì vậy, khi nhân viên mặc đẹp sẽ làm công ty bạn trở nên chuyên nghiệp hơn rất nhiều nhận được cái nhìn tốt nhất từ phía đối tác và khách hàng.

Đồng phục công sở phải phù hợp với vóc dáng người mặc

Bí quyết đầu tiên và cũng là quan trọng nhất để các nhân viên luôn luôn tự tin khi diện đồng phục công sở đó chính là nó phải phù hợp với vóc dáng cơ thể của họ.

Với nữ giới vóc dáng gầy không nên chọn váy bút chì quá bó phần chân, hạn chế chọn váy đen, nên ưu tiên tone màu sáng hoặc chân váy có in họa tiết. Với cô nàng có chiều cao hạn chế, nên chọn thiết kế có cạp cao, sẽ tạo cảm giác đôi chân bạn sẽ dài ra nhiều.

Đồng phục công sở đẹp là phải phù hợp với vóc dáng

Ngược lại, đối với những người sở hữu thân hình đậm một chút nên chọn váy bút chì tối màu, độ dài chạm gối hoặc qua gối và kết hợp với áo dáng suông hoặc oversized không quá rộng. Kết hợp với một đôi giày cao gót giúp vóc dáng cao ráo và thanh thoát hơn. Dáng váy chữ A hoặc đầm dáng thụng cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho người dáng đậm.


Chàng gầy nên mặc đồng phục công sở như thế nào?

Không chỉ với nữ giới, nam giới khi muốn mặc đẹp đồng phục công sở cũng sẽ có các nguyên tắc riêng. Với dáng vừa gầy và cao thì chiếc áo sơ mi có kẻ sọc ngang lớn ở vùng ngực sẽ rất hợp lý. Với người nam dáng đậm, nên chọn áo sơ mi và quần dài với sọc dọc. Nên dùng màu đơn sắc để che đi các khiếm khuyết trên cơ thể.

Sử dụng ít phụ kiện trên đồng phục công sở

Không dùng quá nhiều phụ kiện

 

Đồng phục công sở ngoài áo váy/quần thì có nên thêm phụ kiện không? Với nữ thì có thể thêm 1 chiếc nơ, khăn, hoa đính nhỏ, kiểu dáng nhẹ nhàng đơn giản, không quá rườm rà. Nam thì có thể thêm chiếc cà vạt để trông lịch sự và chuyên nghiệp hơn. Tuy nhiên, môi trường công sở luôn đòi hỏi sự nghiêm túc vì vậy hãy tiết chế khi áp dụng phụ kiện, quan trọng nhất vẫn là chúng phải thực sự phù hợp với hình ảnh của công ty bạn!

Để đồng phục công sở không trở thành thảm họa

Đã có không ít công ty đầu tư khá ít trong lựa chọn đồng phục công sở. Kết quả là những bộ đồng phục này không được trau chuốt, gây phản cảm, khó chịu cho cả người mặc lẫn người nhìn. Do đó, các công ty cần lưu tâm hơn tới những bộ đồng phục công sở để luôn tạo một phong thái thật đứng đắn và chỉn chu nhất cho đội ngũ nhân viên.

Mặc đồng phục công sở đẹp nhất

Mỗi người sẽ có những đặc điểm về ngoại hình khác nhau. Để bộ đồng phục công sở hoàn hảo nhất thì nó phải hợp với vóc dáng từng người nhưng cũng phải mang tính đồng bộ cho cả tập thể. Trên đây là những gợi ý giúp bạn có những đánh giá tổng quan nhất cho mẫu đồng phục công sở mà bạn lựa chọn sắp tới.

Hãy lựa chọn cho mình một công ty may đồng phục công sở uy tín với nhiều mẫu mã đồng phục hợp thời trang nhất. Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo sẽ giúp bạn đưa ra những tư vấn và tối ưu hóa các yêu cầu của bạn. Việt Tiến xứng đáng là một lựa chọn hợp lý.

Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn may đồng phục công sở chuẩn - đẹp nhất!

 

TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN MAY VIỆT TIẾN

Đại lý: Công ty TNHH Thời trang Tầm Nhìn Mới

Chi nhánh 1: 818 CMT8 F5 Quận Tân Bình

Chi nhánh 2: 238 Phan Đình Phùng F1 Quận Phú Nhuận

Hotline: 0908039206 - 0907790061