Top 5 mẫu váy công sở đẹp quyến rũ nhất

 

Nhắc đến cơ quan - môi trường công sở đôi khi khiến bạn cảm thấy khá cứng nhắc với những bộ đồng phục, bạn đang muốn thay đổi bản thân, muốn mình trở nên mới mẻ và trẻ trung hơn nhưng bạn chưa biết phải thay đổi như thế nào, hãy để chuyên gia của Việt Tiến giúp bạn nhé.

Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 5 mẫu váy công sở đẹp quyến rũ nhất được rất nhiều các quý cô công sở yêu thích bởi nó đáp ứng yêu cầu gọn gàng, lịch sự nhưng cũng không kém phần trang nhã và trẻ trung. Hãy cùng nhau lựa chọn nhé!


  • Váy công sở cổ V


Những chiếc váy cổ V được thiết kế đơn giản nhưng kín đáo quyến rũ vì được may bó sát tôn lên đường cong quyến rũ và chữ cổ V quý phái. Bạn có thể kết hợp váy công sở cổ V với áo vest hoặc áo khoác dài cùng với dép cao gót hoặc giày bệt đều được. Với sự hoàn hảo của mình váy công sở cổ V này đang được rất nhiều cô nàng công sở yêu thích, tuy nhiên các cô nàng cũng cần lưu ý nếu như cân nặng của mình nhé quá lớn không thì nó sẽ càng làm lộ cân nặng của bạn.


Váy công sở cổ V quý phái, lịch sự

2. Váy công sở tay lỡ

Mùa hè nắng dát, mùa thu se lạnh, mùa đông lạnh, mùa xuân hiu mát. Để chọn được bộ đồ ưng ý cho bốn mùa, các công nàng tinh tế thường chọn váy công sở tay lỡ cho tủ đồ của mình. Váy công sở tay lỡ được thiết kế phần tay khoảng chạm khuỷu tay hoặc qua khuỷu tay thanh lịch, sang trọng.

Váy công sở tay lỡ thanh lịch

 

3. Váy công sở cổ khoét giọt nước

Dù bạn có là một cô nàng khó tính muốn tìm cho mình bộ váy kiêu sa nơi công sở thì bạn cũng không thể chê kiểu váy này, kiểu váy công sở cổ khoét giọt nước được thiết kế từ đời lâu nhưng vẫn luôn chiếm được cảm tình của rất nhiều cô gái.

Với thiết kế bó sát người giúp bạn khoe vòng 2 một cách tốt nhất, kiểu khoét giọt nước ở cổ tạo điểm nhấn cho váy, bạn sẽ thấy được nét cực kỳ kiêu sa, quyến rũ ở kiểu váy này.

4. Váy công sở phối ren

Ren vốn là một chất liệu không hề xa lạ với mọi cô gái yêu thích thời trang và làm đẹp bởi sự sành điệu và thời thượng. Váy công sở phối ren sẽ mang lại cho bạn sự duyên dáng và kiêu sa bởi nó mang trong mình sẽ vẻ gởi cảm.  

Váy công sở phối ren tinh tế, sành điệu

5. Chân váy công sở

Chân váy công sở vừa thanh lịch vừa đảm bảo sự quyến rũ mà không làm mất đi vẻ nữ tính của người phụ nữ Việt Nam. Nó được làm từ chất liệu vải cao cấp với nhiều màu sắc khác nhau, bạn có thể kết hợp chúng với áo sơ mi, áo phông,… đi cùng giày cao gót hoặc giày bệt tùy ý, bạn vừa có thể kín đáo nơi công sở vừa có thể “bùng nổ” mỗi khi đi chơi.

Bạn là cô nàng thích điệu đà nhưng lại làm trong công sở. Hãy để Việt Tiến sẽ giúp các bạn lung linh nổi bật những nơi xuất hiện. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để cùng hoà vào xu hướng thời trang vừa cổ điển vừa hiện đại rất quyến rũ với những thiết kế váy công sở độc đáo này.

 

TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN MAY VIỆT TIẾN

Đại lý: Công ty TNHH Thời trang Tầm Nhìn Mới

Chi nhánh 1: 818 CMT8 F5 Quận Tân Bình

Chi nhánh 2: 238 Phan Đình Phùng F1 Quận Phú Nhuận

Hotline: 0908039206 - 0907790061