TOP CÔNG TY CÓ ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ ĐẸP NHẤT


            Đồng phục công sở tinh tế, đẹp và bắt mắt là bước đầu của sự thành công trong quá trình phát triển của doanh nghiệp. Một bộ đồng phục đẹp không những là chìa khóa để xây dựng hình ảnh doanh nghiệp và giúp quảng bá hình ảnh thương hiệu, mà còn giúp cho khách hàng và đối tác dễ dàng nhớ và tìm đến công ty mình. Một bộ đồng phục công sở chuẩn thẩm mĩ và chuẩn phong cách là tiêu chí hàng đầu khi quyết định may đồng phục.


              Để giải quyết các vấn đề nhức nhối đó và giúp cho các chủ doanh nghiệp có thể an tâm hơn, tiết kiệm hơn khi lựa chọn công ty may đồng phục, Việt Tiến giới thiệu cho các bạn về TOP CÔNG TY CÓ ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ ĐẸP NHẤT để mọi người tham khảo.


Đồng phục Sư Tử Vàng 4



1. VIỆT TIẾN


            Tổng công ty Cổ Phần May Việt Tiến được thành lập vào năm 1975. Trải qua quá trình phát triển lâu dài theo định hướng thời trang công sở chuẩn mực, Việt Tiến đã vươn mình trở thành một trong những doanh nghiệp dẫn đầu ngành dệt may với nhiều giải thưởng danh giá như:


- Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam

- Top 10 doanh nghiệp được tín nhiệm nhất Việt Nam

- Huân chương lao động hạng Nhất do Chính phủ trao tặng

- Hàng Việt Nam chất lượng cao 20 năm liên tục


           Với tốc độ phát triển chóng mặt của ngành may mặc, Việt Tiến đã và đang không ngừng đổi mới các mẫu đồng phục với những chất liệu vải ưu việt như thấm hút mồ hôi tốt, ít nhăn, kháng khuẩn, khử mùi, thoáng mát với thiết kế đẹp mắt, sáng tạo nhưng vô cùng tinh tế, thanh lịch; kết hợp với dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại hòa hợp với may thủ công cam kết sẽ cho ra đời những bộ đồng phục công sở hoàn hảo nhất có thể. Góp phần giúp cho mọi nhân viên trong doanh nghiệp tự tin hơn, đẹp mắt hơn và thành công hơn.

 

             Kinh nghiệm, tay nghề, kĩ năng, sự tận tâm của Việt Tiến chính là nhân tố cho sự ra đời của một bộ đồng phục đẹp - chất lượng - thoải mái.  Công ty cổ phần may Việt Tiến với giá cả phải chăng và chất lượng hơn hẳn đối thủ, mang lại cho khách hàng với nhiều giá trị nhất sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của các công ty.

 

Đồng phục Việt Tiến 1

Đồng phục Việt Tiến 2

Đồng phục Việt Tiến 3

Đồng phục Việt Tiến 4

Đồng phục Việt Tiến 5




2. SƯ TỬ VÀNG


               Hơn 9 năm hình thành và phát triển, Công ty Sư Tử Vàng đã trở thành chuyên gia may đồng phục dẫn đầu thị phần tại Thành phố Hồ Chí Minh, chuyên cung cấp các sản phẩm đồng phục với độ bền cao và hơn 6.000 mẫu thiết kế phù hợp với từng ngành nghề khác nhau.


               Công ty Sư Tử Vàng sử dụng đa dạng các chất liệu vải như: Vải Wool, vải Cashmere, Kaki Mỹ, Kate lụa, Kate Polin,... với nhiều tính năng chống nhăn, hút ẩm, kháng khuẩn khử mùi giúp cho khách hàng có thể đa dạng hóa sự lựa chọn của mình. Đặc biệt, với hơn 6.000 mẫu thiết kế, Cong ty Sư Tử Vàng còn phân loại ra những bộ đồng phục chuyên biệt cho các ngành nghề như Đồng phục dành cho Nhà hàng - khách sạn, Công sở áo thun, Bảo hộ, học sinh,...


                Được người tiêu dùng ủng hộ và săn đón, Sư Tử Vàng đã từng bước vươn lên phát triển và đạt được nhiều thành tựu to lớn.

                  

Đồng phục Sư Tử Vàng 1

Đồng phục Sư Tử Vàng 2

Đồng phục Sư Tử Vàng 3



3. CÔNG TY MYONE


                 MYONE với 17 năm kinh nghiệm sản xuất và thiết kế đồng phục công sở, hiện nay đã sở hữu được đội ngũ chuyên gia thiết kế, quản trị chất lượng chuyên nghiệp cùng với dây chuyền sản xuất hiện đại. Không những thế, MYONE còn là đơn vị chuyên cung ứng các loại vải cho thị trường Âu, Nhật, Mỹ như Mango, Zara, H&M, Tesco, Uniqlo,... Chính những thiết kế đẳng cấp, form dáng chuẩn cùng với thiết kế chuẩn Âu Châu là những yếu tố khiến cho MYONE được sự săn đón và ủng hộ của người tiêu dùng trên nhiều nước.


               Đặc biệt, MYONE còn nhập khẩu các loại vải đến từ nhiều quốc gia như Trung quốc, Ấn độ, Malaysia, Đài Loan và cung ứng cho các côn ty may mặc khác. Với sự tâm huyết và nỗ lực, bằng những bộ đồng phục đẹp mắt và chất lượng, MYONE đã và đang chiếm sự yêu thích của nhiều doanh nghiệp trên cả nước.


Đồng phục Myone 1

Đồng phục Myone 2

Đồng phục Myone 3


4. ĐỒNG PHỤC DONY


            Với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt huyết, nhiều kinh nghiệm, Đồng Phục Dony chuyên mang đến khách hàng và đối tác các mẫu đồng phục công sở đẹp, đa dạng, chất lượng tốt và giá cả cạnh tranh.

 

Đồng phục Dony 1

Đồng phục Dony 2

Đồng phục Dony 3


5. NHÀ MAY KIỀU OANH


            Nhà may Kiều Oanh với hơn 20 năm tồn tại và phát triển đã từng bước nâng cao và đổi mới về cách thiết kế, mẫu mã đa dạng cùng với màu sắc tinh tế, thanh lịch giúp cho doanh nghiệp có thể tối đa hóa sự tự tin và thành công của mình. Đồng thời, đến với nhà may Kiều Oanh, khách hàng sẽ được đảm bảo sở hữu những bộ đồng phục chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh và thời gian nhanh nhất, bằng phong cách phục vụ tận tình, chuyên nghiệp của nhà may.


            Nhà may Kiều Oanh là một trong những đơn vị cung cấp đồng phục nhiều nhất cho các doanh nghiệp khác như: Vietravel, Prudential, Dapha group, Cty Lotte……và các công ty thuộc KCN, KCX…. Chính những thiết kế đơn giản, tinh tế và khéo léo là những yếu tố tạo nên sự thành công của nhà may Kiều Oanh


Đồng phục Nhà may Kiều Oanh  1

Đồng phục Nhà may Kiều Oanh  2

Đồng phục Nhà may Kiều Oanh  3

Đồng phục Nhà may Kiều Oanh  4


           Đó chính là TOP CÔNG TY CÓ ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ ĐẸP NHẤT mà Việt Tiến muốn giới thiệu cho các doanh nghiệp. Hãy tinh tế và cận trọng lựa chọn cho mình một công ty may đồng phục đẹp nhất, bắt mắt nhất và chất lượng nhất.

 

          Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để chọn được những bộ đồng phục đẳng cấp và hiện đại nhất. Sự thành công và hài lòng của các bạn là niềm vui để chúng tôi nỗ lực mỗi ngày.



Tổng công ty Cổ phần may Việt Tiến
Đại lý Việt Tiến chính thức tại TpHCM
Chi Nhánh 1: 818 Cách Mạng Tháng Tám Phường 05 Quận Tân Bình TpHCM
Chi Nhánh 2: 238 Phan Đình Phùng Phường 1 Quận Phú Nhuận TpHCM
Hotline: 0908039206 – 0907790061
Email: dailyviettien@gmail.com
Website: dailyviettien.com.vn
Facebook: fb.com/dailyviettien.com.vn