Tư vấn về may đồng phục nhà hàng khách sạn chuyên nghiệp nhất

Với nhiều năm kinh nghiệm trọng nghề, Việt Tiến nhận định, đồng phục nhà hàng khách sạn là mẫu đồng phục khó lựa chọn nhất trong các dòng đồng phục. Phải thực sự có kinh nghiệm và am hiểu sâu sắc về lĩnh vực này thì mới có thể có chất lượng phục vụ tốt nhất. Việt Tiến xin chia sẻ một số kinh nghiệm về may đồng phục khách sạn.

Đồng phục nhà hàng khách sạn

Có rất nhiều yếu tố để nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng khách sạn, ngoài việc cải thiện, đầu tư vào cơ sở vật chất, các trang thiết bị, tiện nghi phục vụ. Thì yếu tố nhân lực cũng đóng vai trò cực kỳ quan trọng.


Đồng phục quản lý nhà hàng, khách sạn

Đội ngũ nhân viên không chỉ có nghiệp vụ chuyên môn vững chắc, chuyên nghiệp, thái độ phục vụ đúng mực, ân cần mà còn phải có thiết kế ấn tượng, lịch sự, đẹp mắt. Đồng phục nhân viên chính là yếu tố quan trọng hàng đầu.

Một bộ đồng phục đẹp mắt tạo nên hình ảnh vô cùng chuyên nghiệp, tăng sức cạnh tranh đối với các đối thủ cạnh tranh. Bởi đồng phục góp phần xây dựng hình ảnh của nhà hàng, khách sạn chuyên nghiệp và đẳng cấp trong mắt khách hàng.

Một số yêu cầu cần có của đồng phục nhà hàng khách sạn.

Thiết kế

Tùy từng phong cách, văn hóa của nhà hàng khách sạn mà chọn thiết kế cho phù hợp: nhà hàng phong cách châu Á: Trung, Nhật, Ấn Độ, …; phong cách nhà hàng Âu: Pháp, Đức,….

Mẫu đồng phục phải phù hợp với không gian

Màu sắc, thiết kế của mẫu đồng phục cần hòa quyện, hòa hợp giữa phong cách thiết kế và không gian của nhà hàng.


Đồng phục cần hòa quyện với không gian

Thể hiện tính chuyên nghiệp, đặc thù vị trí công việc

Đồng phục phải thể hiện được tính chất công việc của từng vị trí như quản lý, nhân viên phục vụ, buồng phòng, lễ tân, đầu bếp, Bartender, Bell – doorman, nhân viên tạp phụ… Vì thế, người thiết kế cần phải hiểu rất rõ về tính chất công việc của nhà hàng khách sạn để lựa chọn đúng thiết kế, màu sắc, chất liệu của trang phục.

Tiêu chí về độ bền của trang phục

Hầu hết các nhà hàng khách sạn thường sử dụng máy giặt công nghiệp để giặt đồng phục cho nhân viên. Đặc điểm của mẫu đồng phục này có độ ma sát và độ tẩy cao. Vì thế khi lựa chọn chất liệu để may loại đồng phục cần phải lựa chọn chất liệu thật kỹ, chất liệu chịu cần được ma sát cao, bền màu và hạn chế việc xù lông.


Đồng phục nhân viên phục vụ

Cần sự năng động, thỏa mái

Đồng phục nhà hàng khách sạn ở mỗi công việc, vị trí đều khác nhau, nhưng đặc điểm chung đều phải hoạt động nhiều. Vì thế, yêu cầu về sự thỏa mái, thuận tiện cho các hoạt động khi làm việc là yếu tố hàng đầu. Cần lựa chọn may với form dáng dễ mặc, có độ co dãn, kích thước vừa phải đủ lịch sự khi giao tiếp.


Đồng phục cần sự năng động thỏa mái

Nếu bạn đã có ý tưởng về các thiết kế về mẫu đồng phục của các vị trí trong nhà hàng hay khách sạn của mình thì việc cần làm tiếp theo đó là tìm cho mình một công ty may chuyên nghiệp. Việt Tiến là xứng đáng là một sự lựa chọn tuyệt vời của bạn. Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, tay nghề cao; công nghệ hiện đại, tiên tiến chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Mẫu đồng phục nhà hàng khách sạn của bạn sẽ chuyên nghiệp, ấn tượng nhất khi đến với Việt Tiến!

TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN MAY VIỆT TIẾN

Đại lý: Công ty TNHH Thời trang Tầm Nhìn Mới

Chi nhánh 1: 818 CMT8 F5 Quận Tân Bình

Chi nhánh 2: 238 Phan Đình Phùng F1 Quận Phú Nhuận

Hotline: 0908039206 - 0907790061