Váy công sở cho cô nàng mi nhon

Những cô nàng công sở mi nhon luôn mong muốn mình tròn trịa và cao hơn nhưng chưa biết làm thế nào. Hãy ghi nhớ một số mẹo vặt kết hợp váy công sở mà chúng tôi đưa ra sẽ giúp bạn tự tin hơn khi đi làm nhé.

Màu sắc váy công sở

Màu sắc váy công sở quyết định đến 50% thành công đối với việc thu hút ánh nhìn từ người khác. Những cô nàng mi nhon nên chú ý chọn những bộ váy sáng màu và tươi tắn, trong đó màu trắng là lựa chọn tối ưu của bạn, ngoài ra có thể kết hợp với một số màu khác như: hồng, vàng,… Không nên chọn những bộ váy tối màu, như thế sẽ làm bạn vừa nhỏ lại vừa gầy đấy.

Váy công sở liền

Sở hữu thân hình mỏng manh, nhỏ nhắhttps://nguyennamyds.myharavan.com/admin/article#/newn với vòng eo con kiến cô nàng mi nhon không nên mặc những trang phục bó sát vì như thế khiến bạn càng trở nên gầy gò hơn. Để khắc phục được nhược điểm trên nàng nên chọn cho mình những bộ váy suông hoặc dáng váy chữ A kết hợp cùng với màu sắc và họa tiết tươi sáng.


Những chiếc váy có cổ chữ V giúp đánh lừa thị giác người nhìn khiến bạn trông cao hơn đó.


Những chiếc đầm kẻ sọc ngang là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Kết hợp chân váy với áo

Nếu bạn muốn có sự tươi mới bằng cách phối chân váy với áo sơ mi thì nên lưu ý chọn những item sắc màu, và kiểu dáng rộng như áo cánh dơi, váy chữ A, chân váy xòe, hoặc có thể là chân váy bút chì nhưng không quá ôm sát…

Những chiếc chân váy cần có chiều dài phù hợp để bạn không bị thấp đi, với dân văn phòng thì thường sử dụng những chân váy chớm trên đầu gối, không nên vượt quá đầu gối.


Áo cánh dơi sáng màu kết hợp với chân váy họa tiết

Kết hợp với phụ kiện

Phụ kiện không thể thiếu đối với cô gái có vóc dáng nhỏ nhắn và có chiều cao khiêm tốn đó chính là giày cao gót. Những đôi giày cao gót giúp các nàng ăn gian chiều cao của mình khá nhiều. Không chỉ thế, giày cao gót còn giúp cho bộ váy công sở của bạn trở nên duyên dáng và điệu đà hơn. Có nhiều lựa chọn về giày cao gót cho các nàng, nếu như các bạn ngại đi giày cao gót do sợ bị đau chân thì những đôi giày cao gót đế bằng sẽ cứu cánh cho bạn.


Giày cao gót tôn thêm vóc dáng cho cô nàng

Ngoài ra kiểu tóc cũng nên được chú ý, với những nàng có chiều cao khiêm tốn không nên để tóc quá dài, những kiểu tóc bob hoặc tóc ngắn ngang vai vừa dễ chăm sóc lại vừa khiến bạn trông sáng sủa hơn, đây là lựa chọn không tồi đâu.

Bạn đừng khiến mình trở nên mi nhon hơn khi chọn cho mình một chiếc túi xách quá khổ nhé, hãy mang cho mình chiếc túi vừa phải, tiện lợi và gọn gàng.

Những chiếc váy công sở không hề xa lạ với chúng ta nhưng để chọn được một chiếc váy phù hợp thì quả là một việc không hề đơn giản. Để việc lựa chọn trở nên dễ dàng bạn hãy đến với chúng tôi, Việt Tiến luôn luôn đặt mình vào vị trí khách hàng để lắng nghe, thấu hiểu và đưa ra những lời khuyên chân thành nhất giúp các bạn có được một bộ cánh thực sự như ý.

TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN MAY VIỆT TIẾN

Đại lý: Công ty TNHH Thời trang Tầm Nhìn Mới

Chi nhánh 1: 818 CMT8 F5 Quận Tân Bình

Chi nhánh 2: 238 Phan Đình Phùng F1 Quận Phú Nhuận

Hotline: 0908039206 - 0907790061