6 bí quyết chọn quần tây phù hợp với trang phục nam giới

Chắc hẳn ai cũng muốn ăn mặc gọn gàng, tươm tất và lịch thiệp trước mặt mọi người, đặc biệt là đàn ông chốn công sở. Bởi lẽ họ phải thường xuyên phải tiếp khách hàng, họp hành, hội nghị, …. Cuộc sống hiện đại, các chàng luôn tất bật bận rộn với công việc nơi công sở. Làm thế nào để chàng nhanh chóng chọn được những mẫu quần tây nam đẹp nhất, phù hợp với vóc dáng của mình mà vẫn hợp thời trang, sang trọng? Đó là câu hỏi mà không ít chàng đặt ra.

 


Hãy tham khảo 7 bí quyết chọn quần tây nam phù hợp với trang phục sau đây:

1) Chất liệu vải tốt, quần có thương hiệu nhãn mác:

Chọn chất liệu vải tốt, chiếc quần tây nam của bạn không chỉ có thời gian sử dụng lâu bền mà còn mang đến cảm giác thoải mái cho bạn khi mặc.

Những mẫu quần tây nam có thương hiệu nhãn mác tin cậy thì size quần cũng chính xác và chất liệu vải đảm bảo. Bên cạnh đó bạn cũng cần chú ý đến đường chỉ may, khóa quần. Hãy  chắc chắn rằng: đường chỉ may đều đặn, chắc chắn, mịn; khóa quần trơn, dễ kéo, vừa khít, không gây tiếng động lớn khi kéo.

2) Chọn vừa vặn, đúng size:

Chọn quần tây vừa vặn là quần có cạp quần vừa với thắt lưng, không quá chật, không quá rộng. Lưng quần nằm ngay trên xương hông và chéo về phía trước. Ống quần không ngắn và không quá dài sẽ gây gãy ống.

3) Chọn kiểu dáng quần hợp với vóc dáng:

Cách chọn kiểu dáng quần tây nam cho chàng có chiều cao khiêm tốn: Loại quần tây có phần đùi ôm, ống loe một chút trông bạn sẽ cao ráo hơn đấy. Và nhớ là khôngđược chọn quần ống rộng.

Cách chọn kiểu dáng quần tây nam cho chàng cao: Loại quần tây có xếp nhiều li, để làm mềm mại và tôn lên vóc dáng của bạn, kiểu dáng quần hơi ôm mông, ống rộng vừa phải.

4) Màu quần phù hợp với màu của giày:

 Quần tây và giày tây hay những đôi giày cao công sở được coi là sự lựa chọn thông minh và hoàn hảo trong trang phục của chàng.

Với loại quần tây nam đen thì bạn chỉ nên kết hợp với giày tây đen sang trọng hoặc gam màu rượu vang cũng lịch sự không kém, nhưng tuyệt đối không kết hợp với những đôi giày có gam màu sáng các bạn nhé!!!

Giày nâu và những đôi giày khác có màu sáng hơn khi kết hợp với quần tây nam sẽ chỉ mang lại trò cười cho người khác mà thôi, trông sẽ rất khập khiễng.

5) Quần tây nam và áo sơ mi:

Chọn quần tây nam đúng cách với áo sơ mi đó là: quần và áo có màu tương phản, nếu là quần tây nam màu đen thì mặc với áo sơ mi trắng hoặc loại sơ mi kẻ sọc sáng.

Tuy nhiên nhưng chàng trai cá tính, phác cách vẫn có thể chọn cho mình một quần tây nam đen với áo sơ mi đen, tối màu. Gam màu đen dễ dàng phối hợp trang phục hơn bao giờ hết đúng không nào???

6) Màu của thắt lưng hợp với màu quần tây : 

Không thể bỏ áo sơ mi trong quần tây mà không có dây lưng và cũng không thể bỏ xuông áo sơ mi khi mặc cùng quần tây được đúng không nào??? Chính vì vậy bạn hãy chọn cho mình một chiếc thắt lưng có bề rộng vừa phải với con đỉa quần, cạp quần và có tông màu tương tự với màu của quần bạn nhé!!!

Tổng Công ty Cổ phần may Việt Tiến

Đại lý: Công ty TNHH Thời trang Tầm Nhìn Mới

Chi nhánh 1: 818 CMT8 F5 Quận Tân Bình

Chi nhánh 2: 238 Phan Đình Phùng F1 Quận Phú Nhuận

Hotline: 0908039206 - 0907790061