Áo sơ mi màu Việt Tiến

                Nhiều người nghĩ sơ mi màu thường trông có vẻ "lố", đặc biệt là khi lựa chọn Sơ mi màu Body trong hoàn cảnh công sở là hoàn toàn không phù hợp. Điều đó hoàn toàn sai lầm, Áo sơ mi màu có sức mạnh vô cùng to lớn, không những giúp cho các chàng trai trở nên sáng sủa và nổi bật hơn, mà còn giúp cho hoàn cảnh làm việc thêm tươi mới và đầy sức sống.


                Trong những chiếc áo sơ mi công sở, sơ mi màu Việt Tiến body truyền thống được ưa chuộng hơn cả. Bằng chứng là áo sơ mi màu Việt Tiến body luôn trong tình trạng "cháy hàng" và được restock lại rất nhiều lần. Đó chính là sự ưa chuộng của phái mạnh hiện đại ngày này đối với áo sơ mi màu body Việt Tiến.


Sơ mi màu việt tiến 3


            Trong môi trường công sở, sơ mi màu vốn là trang phục ưa dùng. Trong thực tế, thị trường cũng tràn ngập nhiều kiểu, mẫu mã sơ mi màu khác nhau. Tuy nhiên, áo sơ mi màu body Việt Tiến vẫn chiếm được niềm tin của khách hàng hơn cả.

 

            Áo sơ mi màu body Việt Tiến được thiết kế với những đường nét đơn giản nhưng tinh tế, đặc biệt phù hợp với vóc dáng của người Việt Nam. Hiện nay Việt Tiến đưa ra thị trường rất nhiều mẫu như  áo sơ mi xanh biển Việt Tiến, áo sơ mi đen Việt Tiến, áo sơ mi đỏ Việt Tiến,...  Tuy nhiên, ở mỗi dòng áo sơ mi có hai kiểu thiết kế chính là sơ mi màu Regular và sơ mi màu Slimfit:


- Sơ mi màu loại Regular thích hợp với những người đứng tuổi hoặc thích phong cách ăn mặc trang trọng.


- Sơ mi màu Slimfit ôm, thích hợp với giới trẻ. Tuy nhiên khác với những dòng sơ mi body khác trên thị trường, sơ mi Việt Tiến không quá bó tạo nên cảm giác khó chịu cho người mặc. Sơ mi màu body Việt Tiến tôn lên dáng hình cân đối và khỏe khoắn của bạn mà vẫn giúp bạn thoải mái và tự tin khi làm việc.


 Áo sơ mi màu Việt Tiến

 

 

           Nếu bạn muốn trở nên mới mẻ và hiện đại hơn với thời trang công sở hằng ngày, bạn có thể lựa chọn một số họa tiết kết hợp với chiếc áo sơ mi màu body Việt Tiến. Để giúp các bạn có thể đa dạng hóa sự lựa chọn của mình, Việt Tiến cũng cho ra đời Việt Tiến Casual Smart với chiếc áo sơ mi màu kết hợp với một số họa tiết, giúp bạn có một diện mạo cuốn hút và luôn tinh tế.


Sơ mi màu việt tiến

Sơ mi màu việt tiến 2


            Là một trong những đại lý phân phối sản phẩm chính thức của tổng công ty cổ phần may Việt Tiến, chúng tôi luôn cập nhật những mẫu áo sơ mi mới nhất đúng giá:


-Áo sơ mi màu dài tay: 301.000 VND
-Áo sơ mi màu ngắn tay: 251.000 VND

 


            Trên thị trường hiện nay đang tràn ngập hàng giả, để tìm mua áo sơ mi mmafubody Việt Tiến chính hãng, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin chi tiết bên dưới. Đối với những quý khách mua sỉ hay đặt đồng phục, chúng tôi có chương trình giảm giá trực tiếp theo số lượng  đặt hàng và giao hàng tận nơi. Cảm ơn quý khách.

 Sơ mi Việt Tiến 97


                   Liên hệ chúng tôi để chúng tôi kịp thời hỗ trợ bạn những xu hướng khi lựa chọn những bộ đồng phục chốn công sở phù hợp và trang trọng nhất. Sự thành công của bạn chính là động lực để chúng tôi tồn tại và phát triển.


Tổng công ty Cổ phần may Việt Tiến 
Đại lý Việt Tiến chính thức tại TpHCM 
Chi Nhánh 1: 818 Cách Mạng Tháng Tám Phường 05 Quận Tân Bình TpHCM
Chi Nhánh 2: 238 Phan Đình Phùng Phường 1 Quận Phú Nhuận TpHCM
Hotline: 0908039206 – 0907790061
Email: dailyviettien@gmail.com 
Website: dailyviettien.com.vn
Facebook: fb.com/dailyviettien.com.vn