Áo sơ mi trắng Oversize Big Size cho nam từ 70-100kg

               Áo sơ mi trắng luôn là vũ khí quyến rũ nhất, có mức sát thương nhất đối với cả nam và nữ. Đặc biệt, phái đẹp thường bị thu hút nhiều hơn bởi những chàng trai diện áo sơ mi trắng. Vậy nên, việc sở hữu một chiếc áo sơ mi trắng là một việc không thể thiếu của các đấng mày râu. Việt Tiến chắc chắn rằng không có chàng trai nào không sở hữu cho riêng mình 1-2 chiếc áo sơ mi trắng trong tủ đồ mình.

 

Áo sơ mi trắng Oversize Việt Tiến

Áo sơ mi trắng Oversize Việt Tiến 1

 

               Đó là một điều sai lầm nếu bạn nghĩ những người có thân hình quá khổ thì không thể cộng hưởng cùng vẻ đẹp của chiếc áo sơ mi trắng hoặc chiếc áo sơ mi trắng sẽ khiến khuyết điểm bạn lộ ra càng dễ dàng hơn. Điều đó chỉ xảy ra khi bạn không biết lựa chọn cho mình một chiếc áo sơ mi trắng Oversize. Hoặc chiếc áo Big Size bạn chọn bị lỗi về form và dáng,... Đến với Việt Tiến, chúng tôi sẽ giúp bạn đánh tan nỗi sợ về việc diện áo sơ mi trắng cho người quá khổ. Chúng tôi xin chia sẻ với bạn Áo sơ mi trắng Oversize Big Size cho nam từ 70-100kg.

 

Click ngay: Bộ sưu tập và cách chọn áo sơ mi Oversize Big Size cho nam từ 70-100kg.


Áo sơ mi trắng Oversize Việt Tiến 2

 

             Trong mỗi hoàn cảnh khác nhau, hình dáng và ý nghĩa của chiếc áo sơ mi cũng mang hình thái khác nhau. Đi làm, công tác hoặc trong các buổi tiệc sang trọng thì nên sử dụng áo sơ mi công sở. Trong các cuộc gặp gỡ bạn bè, sinh hoạt hằng ngày có thể sử dụng áo sơ mi tay ngắn, áo sơ mi cổ trụ với phong cách trẻ trung và hiện đại hơn. Tuy nhiên, có chiếc áo sơ mi nam oversize luôn bất hủ trong mọi thời đại, thách thức mọi trường hợp và trở thành cơn sốt nóng khiến nhiều chàng trai săn đón nhiệt tình mọi lúc mọi nơi, đó chính là áo sơ mi trắng. 



             Nhiều cửa hàng đều có bán áo sơ mi trắng Bigsize nhưng bạn vẫn không thể khai thác tối đa vẻ đẹp của chiếc áo một cách hoàn hảo, đó là do chiếc áo bạn chọn quá rộng và không có chuẩn form, không tôn dáng nên khiến cơ thể bạn trở nên càng thêm xuề xòa và mất thẩm mĩ. Có lẽ sẽ rất lạ khi một chiếc áo sơ mi Oversize lại không rộng, thật sự áo sơ sơ mi Oversize không chỉ có yếu tố rộng là được, mà còn phải kết hợp với những đường may chuẩn form và đúng dáng. Chiếc áo sơ mi Việt Tiến mặc dù có tính chất thoải mái như những chiếc áo Oversize khác nhưng sản phẩm chúng tôi luôn bảo đảm việc thiết kế những đường cong ôm nhẹ nhàng và phù hợp với kích cỡ của bạn. 

 

Áo sơ mi trắng Oversize Việt Tiến 3

 

             Muốn diện một chiếc áo sơ mi trắng đẹp, ngoài việc chọn đúng kích cỡ áo, chất lượng áo còn là một yếu tố vô cùng quan trọng đóng góp cho việc diện đẹp áo sơ mi. Kích cỡ và thiết kế áo giúp bạn trở nên đẹp, chỉnh chu trong mắt mọi người nhưng để vẻ đẹp lịch lãm, phong độ toát lên từ bên trong tâm hồn thì chất lượng có thể giúp bạn đạt được điều đó. Chắc hẳn bạn sẽ không tự tin nếu bạn đang diện trên mình chiếc áo sơ mi rẻ tiền với những đường chỉ lộ ra ngoài áo hay áo mặc không thoải mái khiến bạn luôn khó chịu và bực tức trong người. Tất cả những yếu tố đó điều ảnh hưởng đến khí chất bên trong con người bạn. Vì vậy, khi lựa chọn áo sơ mi Oversize Big Size cho nam từ 70-100kg, bạn nên cân nhắc cẩn trọng việc lựa chọn thương hiệu để chọn cho mình một chiếc áo sơ mi chất lượng.



Áo sơ mi trắng Oversize Việt Tiến


Click ngay: Áo sơ mi trắng Dài tay Oversize Việt Tiến

Click ngay: Áo sơ mi trắng Dài tay Oversize Việt Tiến



             Mix một chiếc áo sơ mi trắng Việt Tiến cùng quần tây hoặc quần kaki sẽ đem lại cho bạn phong cách lịch lãm, đứng đắn và không kém phần phong độ. Tùy vào sở thích mà bạn có thể chọn cho mình chiếc áo sơ mi form cổ điểm hoặc slimfit nhé. Tip nhẹ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn Áo sơ mi trắng Oversize Big Size Việt Tiến cho nam từ 70-100kg:

 

  • 70-80kg: Size L 41-42
  • 80-100kg: Size XL 43-44

 

             Để tăng thêm điểm nhấn cho trang phục, bạn đừng quên đi một đôi giày phù hợp với kiểu quần mà bạn đang mặc giúp tăng thêm phần lịch lãm hơn nữa nhé!

 

Áo sơ mi trắng Oversize Việt Tiến 4



                   Đừng để trang phục và thân hình khiến bạn trở nên kém tự tin trong cuộc sống. Trong cuộc đời còn nhiều vấn đề phức tạp khác đang đợi chúng ta giải quyết, những chuyện cỏn con như lựa chọn trang phục hay chất vải phù hợp với bạn thì để chúng tôi lo. Đến với Việt Tiến, chúng tôi sẽ khiến bạn trở nên phong độ một cách dễ dàng. Tất cả sẩn phẩm thời trang dành cho phái mạnh từ 70-100kg sẽ được gói gọn trong Việt Tiến.


                   Liên hệ chúng tôi để chúng tôi kịp thời hỗ trợ bạn những xu hướng khi lựa chọn những bộ đồng phục chốn công sở phù hợp và trang trọng nhất. Sự thành công của bạn chính là động lực để chúng tôi tồn tại và phát triển.

 

Tổng công ty Cổ phần may Việt Tiến 
Đại lý Việt Tiến chính thức tại TpHCM 
Chi Nhánh 1: 818 Cách Mạng Tháng Tám Phường 05 Quận Tân Bình TpHCM
Chi Nhánh 2: 238 Phan Đình Phùng Phường 1 Quận Phú Nhuận TpHCM
Hotline: 0908039206 – 0907790061
Email: dailyviettien@gmail.com 
Website: dailyviettien.com.vn
Facebook: fb.com/dailyviettien.com.vn