TOP MẪU ÁO SƠ MI QUỐC DÂN NĂM 2021


              Bạn có biết những mẫu áo sơ mi nam Quốc dân nào đang được đấng mày râu ưa chuộng và săn đón không? Bạn có háo hức muốn chúng tôi giới thiệu cho bạn những items HOT nhất hiện nay không?


                Thời trang của các quý ông chưa bao giờ sôi nổi đến thế từ khi phong cách thời trang công sở nam được coi trọng và quan tâm. Phái mạnh ngày nay đã không còn khái niệm áo chỉ để che thân, để giữ ấm cơ thể. Mà trang phục chính là phong cách, là thể hiện và là biểu tượng đặc trưng cho sự thành công của các quý ông trong cuộc sống.


                 “Người đẹp vì lụa, lụa đẹp vì người” là câu nói hoàn toàn đúng với bối cảnh hiện đại ngày nay. Hình ảnh các quý ông cùng với những chiếc áo sơ mi thanh lịch, sang trọng và phong độ được đề cao và ngày càng trở nên phổ biến. Nhưng bạn vẫn chưa biết mẫu áo sơ mi nào được ưa chuộng hiện nay? Bạn cũng chưa biết được thật ra áo sơ mi nam được chia thành bao nhiêu loại? Đừng bỏ lỡ bài viết này, Việt Tiến mách bạn TOP MẪU ÁO SƠ MI QUỐC DÂN NĂM 2021 đang làm chao đảo các đấng mày râu hiện nay.


Áo sơ mi quốc dân 2019 6


1. SƠ MI TRẮNG QUỐC DÂN


                  Không hổ danh là chiếc áo "Chúa" trong list áo sơ mi quốc dân dành cho giới trẻ, chiếc áo này không chỉ làm giới trẻ Việt đang “điên đảo”, bất chấp là dân Showbiz cho đến các cầu thủ Việt Nam, nghệ sĩ quốc tế mà còn được săn lùng khắp nơi bất chấp việc đụng hàng hay mua phải hàng fake.


                Chiếc áo thần kì này đến giờ vẫn chưa hạ nhiệt. “chiếc áo quốc dân” này ai diện cũng trở thành trai xinh gái đẹp, bất kể nam nữ.


Áo sơ mi quốc dân 2019 1

G-Dargon chính là người mở đầu cho xu hướng thời trang áo sơ mi trắng năm 2015 được kết hợp với 2 đường kẻ sọc ngay tay


          G-Dargon luôn là người tạo ra nhiều xu hướng mới mẻ và được giới trẻ nhiệt tình săn đón. Cũng như chiếc áo sơ mi quốc dân này, G-Dargon một lần nữa khiến giới trẻ nổi sóng khi diện một chiếc sáo sơ mi tưởng từng đơn giản nhưng chính vì sự tinh tế đó đã tạo nên sự lịch lãm nhưng vô cùng hiện đại dành cho phái nam.

                   

          Về sau, các chàng trai giới Showbiz và các cầu thủ Việt Nam cũng lần lượt săn lùng chiếc áo sơ mi trắng đơn giản và tinh tế này.


Áo sơ mi quốc dân 2019 2

Áo sơ mi quốc dân 2019 3

Áo sơ mi quốc dân 2019 4

Áo sơ mi quốc dân 2019 5

Áo sơ mi quốc dân 2019 6

Áo sơ mi quốc dân 2019 7

Áo sơ mi quốc dân 2019 8

Áo sơ mi quốc dân 2019 8

Áo sơ mi quốc dân 2019 10


            Cái đẹp thì luôn được săn đón bất kể ở quốc gia nào, đất nước nào, và bất kể giới tính hay tuổi tác. Ngay cả đối với phái nữ, phái đẹp trên khắp cả nước cũng có hứng thú với items quốc dân này. Vừa thể hiện nét cá tính, năng động nhưng có đôi chút quyến rũ, dịu dàng và đầy cuốn hút.


Áo sơ mi quốc dân 2019 11

Áo sơ mi quốc dân 2019 12

Áo sơ mi quốc dân 2019 13


2. SƠ MI HỌA TIẾT


                    Sơ mi họa tiết là một trong những items rất tốt cho việc thể hiện sư trẻ trung, năng động và hiện đại. Nếu bạn đã quá nhàm chán với những chiếc áo đơn sắc hằng ngày và muốn làm mới mình thì một chiếc áo sơ mi họa tiết sẽ khiến bạn trở nên mới mẻ và tươi mới hơn. Vừa thích hợp trong môi trường công sở vừa diện đẹp trong các buổi sinh hoạt hằng ngày. Một bộ trang phục đẹp rất có năng lực trong việc thúc đẩy tâm trạng và khiến mình trở nên năng lượng hơn, tích cực hơn khi làm việc.


TOP MẪU ÁO SƠ MI QUỐC DÂN NĂM 2020 6

TOP MẪU ÁO SƠ MI QUỐC DÂN NĂM 2020 5

TOP MẪU ÁO SƠ MI QUỐC DÂN NĂM 2020 7


           Đặc biệt, áo sơ mi họa tiết Việt Tiến với dòng Smart Casual kết hợp phong cách Casual wear và Office clothes giúp bạn tiết kiệm thời gian, xóa bỏ chứng đau đầu khi lựa chọn trang phục mỗi sáng và trở nên mới mẻ hơn từng ngày.


            Đặc biệt, áo sơ mi Việt Tiến còn ưu việt bởi những tính năng như: Thấm hút mồ hôi tốt, kháng khuẩn khử mùi, áo ít nhăn giúp bạn luôn thoáng mát và thoải mát mỗi khi làm việc. Những tính năng trên được ứng dụng chất liệu vải mới nhất năm 2021 của Việt Tiến đã được đưa ra thị trường và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các quý ông. Tin rằng một chất liệu áo tiết kiệm thời gian và tiện lợi như vậy sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các quý ông bận rộn. Make it easy!


Áo sơ mi quốc dân 2019 14

Áo sơ mi quốc dân 2019 15

Áo sơ mi quốc dân 2019 16

(Tổng công ty cổ phần may Việt Tiến)


3. SƠ MI KẺ SỌC


              Top mẫu áo sơ mi quốc dân năm 2021 không thể không nhắc đến sự có mặt của những chiếc áo sơ mi kẻ sọc. Những đường kẻ sọc còn là tuyệt chiêu mang đến cho các đấng mày râu hình dáng cân đối. Đường kẻ sọc to, sọc nhỏ, sọc thưa hay khít nhau đều có ý nghĩa riêng cho từng dáng hình.


TOP MẪU ÁO SƠ MI QUỐC DÂN NĂM 2020 1

TOP MẪU ÁO SƠ MI QUỐC DÂN NĂM 2020 2


               Nếu bạn sở hữu thân hình mập mạp, cỡ lớn thì bạn nên chọn những đường kẻ sọc dọc thay vì sọc ngang, khoảng cách các đường kẻ kít nhau sẽ hữu dụng cho bạn kéo người "dài" ra, khiến bạn trở nên thon gọn và mảnh mai hơn. Những sắc màu tối sẽ giúp bạn ốm hơn, hack dáng hơn. Khi mình không thay đổi được bản thân thì ta có thể thay đổi được ánh nhìn của người khác.


               Còn nếu bạn ốm thì bạn nên chọn màu sắc sáng và những đường kẻ sọc to và dãn ra sẽ giúp bạn trở nên đầy đặn và cân bằng hơn.


Áo sơ mi quốc dân 2019 17

Áo sơ mi quốc dân 2019 18

Áo sơ mi quốc dân 2019 19


4. SƠ MI CARO


             Sơ mi caro là một trong những chiếc áo sơ mi nam có nhiều công dụng nhât. Vừa giúp các chàng trai trẻ tuổi thể hiện sự trưởng thành, điềm đạm; vừa giúp các quý ông Việt Tiến tôn lên sự hiện đại, năng động. Thường thì áo sơ mi caro được ưa chuộng bởi vì items hoàn hảo cả trong hoàn cảnh công sở lẫn Street-Style. Diện áo sơ mi caro trong môi trường công sở thể hiện sự điềm đạm, chững chạc và chuyên nghiệp. Diện trong các buổi gặp mặt bạn bè sẽ giúp bạn cá tính, trải đời hơn.


             Không những thế, chiếc áo sơ mi caro Việt Tiến còn ưu điểm hơn bởi công dụng thấm hút hồ hôi tốt, áo ít nhăn, luôn trong tình trạng phẳng phiu, kháng khuẩn khử mùi và giúp bạn luôn tự tin, thoáng mát khi làm việc. Không hổ danh là một trong TOP mẫu áo sơ mi quốc dân năm 2021.


Áo sơ mi quốc dân 2019 19

Áo sơ mi quốc dân 2019 21

Áo sơ mi quốc dân 2019 22

              Áo sơ mi Caro được cho là items không bao giờ lỗi mốt. Với thiết kế mang đặc trưng cá tính và sành điệu, áo sơ mi Caro luôn mang đến cho các chàng trai sự tự tin, năng động và hiện đại hơn bao giờ hết. Cũng chính bởi vì sơ mi sự trường tồn của mình trong phong cách công sở của nam giới, vị trí của áo sơ mi caro vững vàng hơn bao giờ hết. Chỉ cần sở hữu một chiếc áo sơ mi caro, bạn có thể thỏa sức mix&match với các phụ kiện hoặc bất cứ trang phục nào để sở hữu một phong cách cá tính đến bất ngờ.


5. SƠ MI TRƠN


             Hôm nay bạn dậy muộn? Bạn chán nản khi phải chọn áo? Bạn mệt mỏi vì đống công việc chưa xử lí xong hồi hôm qua? Những điều đó khiến bạn cảm thấy thật phiền phức khi phải đứng trước hàng tá áo mà vẫn chưa chọn được cái nào vừa ý?


            Tin tôi đi, chọn một chiếc áo sơ mi màu trơn để lấy lại tinh thần nào!!! Một chiếc áo sơ mi màu trơn không những là chiếc áo bất hủ của bạn khi bạn bối rối, mà còn rất dễ dàng phối với những phụ kiện hoặc quần tây khác. Đặc biệt là sơ mi Trắng, sơ mi Xanh biển và đặc biệt là Sơ mi Hồng nhạt. Đừng nghĩ Hồng nhạt là “nhạt” nha, thật ra nó có mức sát thương rất lớn trong việc lôi cuốn người khác giới và tạo cảm giác thân thiện với đối phương. Theo như khảo sát thì màu Hồng Nhạt và màu Xanh Pasteur là 2 màu được ưa chuộng nhất trong thời gian gần đây đấy nhé.


TOP MẪU ÁO SƠ MI QUỐC DÂN NĂM 2020 3

TOP MẪU ÁO SƠ MI QUỐC DÂN NĂM 2020 4


            Quan trọng hơn nữa. một chiếc áo Sơ mi màu trơn sáng nhẹ còn giúp bạn cân bằng lại tâm trạng mệt mỏi, tức giận, chán nản. Nhìn vào những chiếc áo màu trơn đơn giản mà bắt mắt, bạn và đồng nghiệp bạn sẽ nhanh chóng lấy lại tinh thần và lạc quan lên thôi!!!


             Sơ mi trơn luôn là món đồ bất hủ của cánh mày râu bất kể tuổi tác, hình dáng. Nếu như bạn đang lo lắng không biết diện áo gì, muốn tiết kiệm thời gian cho việc lựa đồ thì một chiếc áo sơ mi trơn với màu sắc bắt mắt sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Một chiêc áo sơ mi trơn sẽ nhẹ nhàng biến bạn thành người đàn ông tinh tế, lịch lãm và phong độ với thời gian ngắn nhất.


Áo sơ mi quốc dân 2019 24

(Tổng công ty cổ phần may Việt Tiến)

Áo sơ mi quốc dân 2019 24

(Tổng công ty cổ phần may Việt Tiến)

Áo sơ mi quốc dân 2019 25




                    Ta thấy, thời trang công sở nam chưa bao giờ hấp dẫn và lôi cuốn trước khi bạn biết đến Việt Tiến - thế giới thời trang dành cho các quý ông. Muốn trở thành người sành về thời trang, chuẩn phong cách, bạn phải thường xuyên quan tâm đến các xu hướng thời trang nam trên khắp thế giới để làm phong phu hóa kiến thức thời trang của mình, luôn học hỏi và bổ sung những kiến thức mới nhất làm giàu vốn sống của bản thân khiến mình trở nên thành công và ý nghĩa hơn. Hơn thế, bạn cần phải chọn lọc những mẫu items phù hợp với phong cách, cá tính và tính chất công việc của mình để có thể phát huy tối đa sự phong độ, lịch lãm, sang trọng nhưng vô cùng hiện đại và tươi mới.


Hãy thử và cảm nhận ngay hôm nay!!!


              Lựa chọn trang phục đẹp không những cần chọn cho mình trang phục đúng kích cỡ, kiểu dáng và được thiết kế đẹp, điều thiết yếu nhất là chất lượng áo. Chất vải cùng với những đường may chắc chắn là những điều kiện tiên quyết giúp bạn thoải mái với những hoạt động của mình. Qua đó, bạn nên cận trọng trong việc lựa chọn Công ty may đồng phục chất lượng để được đảm bảo chắc chắn về chất lượng áo (độ thoải mái, thoáng mát, nhẹ,...) và đường may (độ chắc chắn, chuẩn dáng đúng form) tốt nhất để luôn có ấn tượng tốt với mọi người xung quanh, áo chất lượng còn giúp bạn có thêm niềm tin cho cả ngày may mắn! 


                Liên hệ ngay với chúng tôi để chọn được những bộ đồng phục công sở ưng ý nhất. Sự hài lòng của quý khách chính là động lực để chúng tôi không ngừng cải tiến và phát triển.


Tổng công ty Cổ phần may Việt Tiến
Đại lý Việt Tiến chính thức tại TpHCM
Chi Nhánh 1: 818 Cách Mạng Tháng Tám Phường 05 Quận Tân Bình TpHCM
Chi Nhánh 2: 238 Phan Đình Phùng Phường 1 Quận Phú Nhuận TpHCM
Hotline: 0908039206 – 0907790061
Email: dailyviettien@gmail.com
Website: dailyviettien.com.vn
Facebook: fb.com/dailyviettien.com.vn