5 MẪU ÁO THUN NAM ĐẸP CÁC ANH NÊN CÓ TRONG TỦ ĐỒ


           Là một trong những items không thể thiếu trong tủ đồ của phái nam, áo thun nam luôn có chỗ đứng vững chắc trong tủ đồ nói riêng và trong xu hướng thời trang nam giới nói chung. Thị trường áo thun nam giới ngày càng cạnh tranh khốc liệt, nhiều xu hướng trào lưu nổi lên với chiếc áo thun nam mỗi ngày. Nhưng đâu là những chiếc áo thun Bất hủ và luôn “trâu bò” trước mọi thời đại? Đâu là những mẫu áo thun nam kinh điển mà các anh cần phải có?

 

5 mẫu áo thun nên có trong tủ đồ 1


           Xét trong mọi trường hợp, áo thun nam Việt Tiến luôn là mẫu áo linh hoạt nhất, dễ phối đồ nhất bất kể nam hay nữ, dù bạn diện chốn văn phòng hay mang đi gặp gỡ bạn bè, người thân. Trước khi được sử dụng phổ biến như ngày nay, áo thun nam còn được gọi là áo phông với vai trò được sử dụng làm áo lót cho nam giới mỗi khi mặc cùng với áo sơ mi, hoặc được quân đội ưa chuộng với tính chất dễ mặc, dù hợp với mọi vóc dáng, và mang vẻ đẹp giản đơn thích hợp với các anh bộ đội. Ngày nay, một phần do thời tiết ngày càng nóng lên, nam giới đã cải tiến chiếc áo lót của mình trở nên mỏng hơn, thoáng mát hơn và áo thun ngày càng phổ biến cho phái mạnh diện đi trong các buổi gặp gỡ với bạn bè, người thân. Với công dụng dễ mặc, dễ phối đồ và dễ giặt ủi, áo thun luôn nằm trong TOP ĐẦU trong sự lựa chọn của nam giới mỗi khi ra đường. Với những mẫu áo thun khác nhau, bạn sẽ có những mẫu biến tấu trang phục đa dạng. 

 

           Còn chần chừ gì nữa, cùng Việt Tiến điểm qua 5 mẫu áo thun nam đẹp mà các anh nên có trong tủ đồ nào!


Áo thun nam Việt Tiến

Áo thun nam Việt Tiến


1. ÁO THUN TRƠN


5 mẫu áo thun nên có trong tủ đồ 2


           Chiếc áo thun nam Việt Tiến bất hủ nhất của nam giới không thể không kể đến chiếc áo thun trơn giản đơn. Chỉ cần một chiếc áo thun trơn, bạn đã có thể mix & match với nhiều trang phục tạo nên những xu hướng thời trang khác nhau. Áo thun trơn không những giúp bạn toát lên vẻ đẹp tinh tế, giản đơn mà còn tôn được vóc dáng nam tính và vẻ đẹp quyến rũ của bạn. Đơn giản nhưng không tầm thường. Áo thun trơn còn được mặc cùng suit cho phong cách Smart Casual hoặc đơn giản cho chiếc quần jeans theo phong cách casual thường ngày.


5 mẫu áo thun nên có trong tủ đồ 3


2. ÁO THUN HENLEY


5 mẫu áo thun nên có trong tủ đồ 4


           Kết hợp tinh hoa giữa áo thun cơ bản và áo thun polo, áo thun henley là cách đơn giản để nâng tầm phong cách thời trang của bạn. Với thiết kế không cổ nhưng vẫn có nút trước ngực tạo cho người mặc cảm giác thoải mái, khoáng đãng và vô cùng tự do. Chiếc áo này rất thích hợp mặc trong thời tiết mát mẻ hoặc mang đi biển. Bạn có thể tự do lựa chọn cho mình chiếc áo tay ngắn hoặc tay dài. Tay ngắn trông năng động, hiện đại và trẻ trung hơn nhưng xét về phần thanh lịch và quyến rũ thì tay dài sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Đặc biệt, áo thun henley còn tôn lên dáng vóc nếu bạn là môt gymer.  


5 mẫu áo thun nên có trong tủ đồ 5


3. ÁO THUN TAY DÀI


5 mẫu áo thun nên có trong tủ đồ 6


           Kiểu áo thun nam có phần tay dài khá được ưa chuộng bởi tính dễ mặc và dễ phối đồ. Bạn có thể mặc áo thun tay dài theo phong cách smart-casual, casual hay streetwear. Đây là một trong những items đa dụng nhất trong tủ đồ của bạn. Bạn có thể lựa chọn những mẫu áo thun tay dài vừa vặn hoặc oversize có gam màu trung tính, kẻ sọc hoặc có họa tiết nhỏ. Sau đó chỉ cần một chiếc quần jeans là bạn đã có một set đầu dạo phố thật là xịn sò.

 

5 mẫu áo thun nên có trong tủ đồ 7

 

4. ÁO THUN IN

 

5 mẫu áo thun nên có trong tủ đồ 8

 

           Áo thun nam in là mẫu áo dễ dàng nhất giúp bạn thu hút được ánh nhìn của mọi người. Bạn chỉ cần một chiếc áo thun trơn màu cùng với những dòng chữ thú vị hoặc những hình ảnh độc đáo là bạn đã trở thành một xu hướng thời trang mới. Bạn có thể phối layer mẫu áo thun đẹp này với áo sơ mi flannel và quần jeans là đã khiến mọi người trầm trồ với phong cách thời trang ấn tượng của bạn.

 

5 mẫu áo thun nên có trong tủ đồ 9

 

5. ÁO THUN KẺ SỌC

          

5 mẫu áo thun nên có trong tủ đồ 10

 

 

           Áo thun nam kẻ sọc xuất thân từ đồng phục hải quân của Pháp mà giờ đây nó còn tồn tại và có dấu hiệu không phai theo thời gian. Nếu bạn muốn trang phục của bạn mang màu cổ điển, bạn có thể lựa chọn áo thun kẻ sọc màu xanh navy, đen hoặc đỏ là lời gợi ý hiệu quả dành cho bạn. Sọc càng dày, càng nhiều màu sắc, trang phục của bạn càng nổi bật hơn. Bạn có thể lựa chọn áo thun sọc tay ngắn hoặc tay dài nhưng Lưu ý, người ốm hãy mặc sọc dày và kẻ ngang, còn người mập nên chọn kiểu sọc mỏng và kẻ sọc.

 

5 mẫu áo thun nên có trong tủ đồ 11


                Áo thun nam đẹp một cách hoàn hảo không chỉ xét đến khía cạnh kiểu dáng, thiết kế, màu sắc. Điều quan trọng nhất là chất lượng và đường may áo. Một chiếc áo với thiết kế đơn giản nhưng với chất lượng tuyệt vời sẽ khiến bạn nổi bật và tinh tế hơn bao giờ cả. Những chiếc áo với chất lượng xấu khiến bạn khó chịu dù đẹp thế nào cũng không thể tự tin gặp gỡ mọi người. Vì thế, chất lượng và sự thoải mái luôn là lựa chọn hàng đầu của phái mạnh.


           Đó chính là 5 mẫu áo thun nam đẹp mà các anh nên có trong tủ đồ. Không những phái mạnh cần lựa chọn kiểu dáng phù hợp cho bản thân và hoàn cảnh, một điều hơn hết là bạn cần cẩn trọng lựa chọn những thương hiệu áo thun nam uy tín để tôn lên đẳng cấp cũng như sự thời thương của bạn. Lựa chọn ngay Việt Tiến hôm nay để cùng bạn phát triển đẳng cấp của thời trang nam giới!


           Liên hệ chúng tôi để chúng tôi kịp thời hỗ trợ bạn những xu hướng khi lựa chọn những bộ đồng phục chốn công sở phù hợp và trang trọng nhất. Sự thành công của bạn chính là động lực để chúng tôi tồn tại và phát triển.

 

Tổng công ty Cổ phần may Việt Tiến 
Đại lý Việt Tiến chính thức tại TpHCM 
Chi Nhánh 1: 818 Cách Mạng Tháng Tám Phường 05 Quận Tân Bình TpHCM
Chi Nhánh 2: 238 Phan Đình Phùng Phường 1 Quận Phú Nhuận TpHCM
Hotline: 0908039206 – 0907790061
Email: dailyviettien@gmail.com 
Website: dailyviettien.com.vn
Facebook: fb.com/dailyviettien.com.vn