Áo thun polo Việt Tiến: Vẻ đẹp thời trang vượt mọi thời đại


              Nếu như bạn cảm thấy nhàm chán với áo sơ mi diện mỗi ngày trên công sở, muốn làm mới bản thân một chút nhưng không muốn diện áo thun trơ trọi, kém chuyên nghiệp thì một chiếc áo Polo sẽ giúp bạn gỉai quyết được vấn đề đó. 


              Vâng, áo Polo chính là “con lai” của áo sơ mi và áo thun. Một items sở hữu hết tính ưu việt của thời trang nam giới. Vừa thể hiện sự thanh lịch, lịch lãm của chiếc áo sơ mi vừa có được độ thoải mái, năng động, trẻ trung của chất thun. Đó chính là lý do tại sao Áo thun Polo Việt Tiến được xem là vẻ đẹp thời trang vượt mọi thời đại



Áo thun polo Việt Tiến 1


              Thời trang dành cho phái nam khác rất nhiều so với phái nữ. Phái nữ thích những bộ trang phục với nhiều kiểu dáng, họa tiết, chất liệu khác nhau, mỗi ngày một phong cách khác nhau, quần áo mua bao nhiêu cũng không hài lòng chị em nhưng đối với phái nam. Phái nam chú trọng vào sự đa dụng và giản đơn. Chúng ta chỉ cần những items thanh lịch phù hợp với nhiều hoàn cảnh vừa giúp tiết kiệm thời gian, vừa đảm bảo độ lịch lãm, năng động và thoải mái.


              Áo thun Polo Việt Tiến có thể mix&match với rất nhiều trang phục, nhưng để diện đẹp một cách đơn giản và ít tốn công nhất nhưng vẫn đảm bảo sự thanh lịch, chỉnh chu thì không phải ai cũng biết. Để minh chứng cho vẻ đẹp thời trang vượt mọi thời đại của áo thun polo Việt Tiến, sau đây chúng ta cùng nhau xem xem tại sao áo Polo lại thông dụng như vậy.


Áo thun polo Việt Tiến 2


ÁO POLO NAM DIỆN CÙNG ÁO KHOÁC NHƯ NÀO?


              Nói đến áo khoác thì xin thú thật, áo thun polo có thể mix&match cùng với tất cả mọi loại áo khoác. Thật lạ lùng phải không nào? Thông thường thì mọi người chỉ diện áo thun polo không cùng áo khoác, hoặc diện cùng blazer, áo khoác bóng chày. Nhưng thật chất, áo polo còn có thể đi cùng nhiều áo khoác hơn nữa. Chẳng hạn như Vest, áo khoác jeans, khoác da, khoác bomber,....


1. POLO CÙNG ÁO VEST/BLAZER 


              Nếu bạn thích phong cách trẻ trung, năng động nhưng vẫn muốn thanh lịch, chỉnh chu thì sự kết hợp giữa áo thun polo Việt Tiến và áo Blazer là sự lựa chọn kinh điển dành cho bạn. Cách mix&match này được ưa chuộng rất nhiều vào mùa thu-đông hoặc đơn giản hơn bạn có thể diện áo thun polo dài tay để giữ ấm cơ thể đồng thời vẫn rất chuẩn mực. Áo thun polo hoàn toàn thích hợp ngay cả trong môi trường công sở.


Áo thun polo Việt Tiến 3


              Hãy chọn cho mình áo polo tối màu đi cùng với những chiếc Blazer màu sáng, diện cùng quần kaki hoặc quần jeans thì đẹp một cách xuất sắc. Này là một Outfit rất được giới trẻ ưa chuộng đồng thời vẫn rất chuẩn mực và đầy trẻ trung.


              Những bộ Vest đi cùng áo thun polo cũng là một sự lựa chọn không tồi. Tốt nhất để trở nên trẻ trung và năng động hơn, bạn nên lựa chọn những bộ Vest sáng màu, đi cùng sneaker hoặc giày lười sẽ tôn lên vẻ nam tính và cuốn hút nơi bạn.



Áo thun polo Việt Tiến 4


2. ÁO KHOÁC DA, ÁO JEANS, ÁO KHOÁC BOMBER


              Trong những hoạt động thường ngày hoặc đối với những cuộc gặp gỡ đột xuất, bạn không có nhiều thời gian để chuẩn bị trang phục để gặp mặt thì áo polo cũng với áo khoác da hoặc áo khoác jeans sẽ giúp bạn giải quyết êm đẹp tình trạng ấy. Vừa giúp bạn trông năng động, phóng khoáng, tự do vừa tạo cảm giác thoải mái tối đa. Về quy tắc phối màu thì rất đa dạng, bạn có thể chọn áo khoác tương phản hoặc cùng tone với áo thun polo. Một chiếc áo khoác bomber hoặc áo khoác da màu đen sẽ giúp bạn phối hợp với các trang phục khác một cách dễ dàng mà vẫn đẹp tuyệt đẹp.


Áo thun polo Việt Tiến 4

Áo thun polo Việt Tiến 6


ÁO POLO ĐI CÙNG QUẦN GÌ?


1. POLO MIX SHORT


              Áo sơ mi còn có thể mix short được thì tại sao áo thun polo không thể mix short? Không những thế, áo thun sơ mi còn có thể mix short đẹp một cách phóng khoáng. Trong mùa hè hoặc thời tiết nóng nực thì một chiếc short sẽ là cứu cánh cho các anh chàng của chúng ta. Làm sao chúng ta có thể diện short một cách thanh lịch và không bị coi là xuề xòa hay thiếu phong độ?


              Mix short cùng áo polo đi! Đó thật sự là một sự lựa chọn rất tốt để chúng ta có thể diện short một cách chuẩn mực nhưng vẫn đầy thoải mái. Biết là áo thun không cổ và áo sát nách thì thoải mái hơn rất nhiều nhưng bạn không thể diẹn combo đó với short mà ra đường được, chúng thật sự quá “thoải mái”, thoải mái đến độ “xuề xòa” và kém lịch sự. Và đó nhất định là sự lựa chọn sai lầm nếu trong các buổi hẹn hò hoặc xã giao với đối tác.


              Cùng Việt Tiến tham khảo một số Polo mix Short và cách chọn tone màu phù hợp với mình nhé!!


Áo thun polo Việt Tiến 8

Áo thun polo Việt Tiến 7

Áo thun polo Việt Tiến 9


2. POLO WITH JEANS/KAKI


              Với sứ mệnh thể hiện nét đẹp thanh lịch trong sự phóng khoáng thì áo polo hoàn toàn có khả năng kết thân cùng quần jeans hoặc quần kaki trẻ trung. Theo nghiên cứu, có phát hiện vô cùng có ích đối với nam giới. Bạn có thể lựa chọn quần kaki màu be, màu sáng nếu bạn muốn thể hiện đôi chút lãng tử, điệu đà. Kaki tối màu sẽ giúp bạn trông trưởng thành, đứng đắn và thoải mái hơn.


Áo thun polo Việt Tiến 10


3. POLO CÙNG QUẦN ÂU


              Đừng tưởng quần  âu chỉ thích hợp diện vest hoặc áo sơ mi đứng đắn, quần âu đi cùng áo polo là một sự lựa chọn không tồi đấy nhé. Đặc biệt, đó là một phong cách lịch thiệp, rất phù hợp để diện thường ngày ở chốn công sở. Vừa thể hiện sự trẻ trung, năng động vừa giúp bạn trở nên chuẩn mực và thanh lịch.


              Thường thì mọi người không thích Sơ vin áo thun, nhưng đối với áo Polo thì bạn có thể sơ vin trong quần vẫn đẹp đấy nhé. Và quần âu sơ vin với áo thun nên là quần âu slim ống nhỏ và dài tới  mắt cá là đẹp. Outfit đó rất tốt để giúp bạn tôn dáng và trông thon gọn hơn hẳn. Những chiếc quần ống suông không nên đi cùng áo polo sơ vin, chúng thích hợp với vest hoặc suit hơn.


Áo thun polo Việt Tiến 11



4. POLO AND JOGGER


              Nếu bạn là một người thích năng động và hoạt động thể thao thì áo thun polo và quần jogger chính xác là những gì bạn cần. 


              Lựa chọn quần Jogger cần lựa chọn chất liệu để phù hợp với thời tiết. Những chiếc Jogger nỉ mỏng sẽ thích hợp trong mùa thu-đông, Jogger cotton hoặc Linen với tính năng mát và phóng khoáng sẽ thích hợp với mùa hè. Lưu ý không diện Polo Jogger trong môi trường công sở nhé, Jogger chỉ phù hợp trong các buổi gặp gỡ thân mật hoặc đi luyện tập thể thao.


Áo thun polo Việt Tiến 12


NHỮNG ĐIỀU LƯU Ý KHI DIỆN ÁO POLO NAM


TUYỆT ĐỐI TRÁNH ĐỂ LUÔN CHỈNH CHU:


Không mặc áo lót bên trong áo thun Polo: Nếu không phải trong thời tiết quá lạnh bạn không nên diện áo lót bên trong áo thun polo. Ngay cả khi trời lạnh, tuyệt chiêu để bạn vừa giữ ấm cơ thể vừa đẹp thanh lịch đó chính là mix Áo thun polo cùng Blazer hoặc áo khoác jeans, chứ không nên lót bất cứ gì trong chiếc áo polo. Việc mặc thêm áo lót càng tệ hại hơn trong mùa hè nóng nực hoặc khi bạn không cài hết cúc áo, chiếc áo lót sẽ lộ ra khiến bản thân trông nửa mùa, kém tinh tế.



Không lựa áo thun polo có túi: Đó là thời trang của thập niên 80-90. Không phải trang phục nào cũng mang vẻ đẹp cổ điển và thích hợp với hiện tại, cũng như áo thun polo có túi, sẽ thật quê mùa nếu bạn diện items này.


Áo thun polo Việt Tiến 13


Không dựng cổ áo polo: có những chiếc áo có thể dựng cổ áo lên như áo sơ mi cổ trụ nhưng áo thun polo thì không nên dựng cổ áo lên. Nó không hề làm bạn trở nên Cool ngầu hoặc cá tính tí nào, thậm chí còn gây phản cảm hết sức.



Không mặc áo thun polo thay cho áo thun polo thể thao: Áo tghun polo được chia làm nhiều loại, trong đó có cách phân loại theo chức năng. Áo thun polo Casual Wear là những chiếc áo thun polo có họa tiết đơn giản, tinh tế nhưng vô cùng chuẩn mực, thanh lịch và thích hợp trong các buổi gặp mặt hoặc đi làm. Nhưng áo thun polo thể thao đơn giản thì thích hợp trong lúc luyện tập thể thao, bạn không nên tùy tiện diện chúng một cách lẫn lộn nếu bạn muốn xây dụng một hình tượng thanh lịch và đầy chuẩn mực.


Áo thun polo Việt Tiến 14


NÊN LÀM ĐỂ TRỞ THÀNH QUÝ ÔNG CHUẨN MỰC:


Phóng khoáng hơn với cúc áo trên cùng: Thực ra bạn có thể cài hết khúc áo, nhưng để mang đúng tinh thần của sự phóng khoáng và năng động, “tháo phăng” chiếc khúc áo trên cùng để càng nam tính và thoải mái hơn. Bạn yên tâm điều này sẽ không khiến bạn trở nên xuề xòa đâu!


Áo polo Sơ vin hay không sơ vin ? Đó là câu hỏi mà nhiều người thắc mắc. Việt Tisn xin giải đáp với câu trả lời là tùy trường hợp. Nhưng đó không phải là vấn đề lớn, bạn có thể Sơ vin nếu bạn mong muốn chỉnh chu, lịch sự hơn còn nếu Casual thì không sơ vin không sao cả. 


Áo thun polo Việt Tiến 15


Nên có một bộ sưu tập áo thun Polo với các màu Basic, nên có màu đen và màu trắng: Những màu basic giúp bạn phối đồ một cách dễ dàng. Khi bạn đang gấp rút về thời gian hoặc “mắc chứng bệnh khó lựa chọn” thì áo thun polo với những màu basic sẽ là giải pháp tuyệt vời cho bạn, nổi bật là màu đen và màu trắng, bạn có thể thoải mái mix với bất kỳ trang phục và màu sắc nào. Có thể mở rộng một chút màu Basic được ưa chuộng như: màu pastel nhạt như xanh lá cây nhạt, đỏ nhạt, tím nhạt, hồng nhạt,.... Các màu nhạt sáng đều thuộc dòng màu Basic.



Áo thun polo Việt Tiến 16

Áo thun polo Việt Tiến 17

              Với muôn vàn kiểu phối đáp với mỗi chiếc áo thun polo, quả thật rất vi diệu đúng không nào? Và đó cũng là lý do tại sao Áo thun Polo Việt Tiến lại được ví như một vẻ đẹp thời trang vượt mọi thời đại. Hãy nằm lòng ngay 1001 cách phối đáp thanh lịch cùng áo thun polo Việt Tiến để luôn chuẩn mực và chỉnh chu trong xã hội.

              


Lựa chọn trang phục đẹp không những cần chọn cho mình trang phục đúng kích cỡ, kiểu dáng và được thiết kế đẹp, điều thiết yếu nhất là chất lượng áo. Chất vải cùng với những đường may chắc chắn là những điều kiện tiên quyết giúp bạn thoải mái với những hoạt động của mình. Qua đó, bạn nên cận trọng trong việc lựa chọn Công ty may đồng phục chất lượng để được đảm bảo chắc chắn về chất lượng áo (độ thoải mái, thoáng mát, nhẹ,...) và đường may (độ chắc chắn, chuẩn dáng đúng form) tốt nhất để luôn có ấn tượng tốt với mọi người xung quanh, áo chất lượng còn giúp bạn có thêm niềm tin cho cả năm may mắn! 

 

              Liên hệ ngay với chúng tôi để chọn được những mẫu đồng phục công sở ưng ý nhất. Sự hài lòng của quý khách chính là động lực để chúng tôi không ngừng cải tiến và phát triển.

 

 

Tổng công ty Cổ phần may Việt Tiến 
Đại lý Việt Tiến chính thức tại TpHCM
Chi Nhánh 1: 818 Cách Mạng Tháng Tám Phường 05 Quận Tân Bình TpHCM
Chi Nhánh 2: 238 Phan Đình Phùng Phường 1 Quận Phú Nhuận TpHCM
Hotline: 0908039206 – 0907790061
Email: dailyviettien@gmail.com
Website: dailyviettien.com.vn
Facebook: fb.com/dailyviettien.com.vn