Bí quyết phối áo thun cho các chàng có chiều cao khiêm tốn


           Chiều cao khiêm tốn một chút luôn là vấn đề nhức nhối khi lựa chọn trang phục, đặc biệt là lựa chọn quần nam. Tuy nhiên, nấm lùn một tí cũng không phải cái tội, bạn không được trời sinh cho cặp chân dài, chân thon thì bạn vẫn có kĩ thuật để vuốt cao đôi chân một tí. Đừng tự ti về chiều cao hạn chế của bản thân, đôi khi đó cũng là một lợi thế nếu bạn biết cách biến tấu và hoàn thiện nó. Sau đây, Việt Tiến mạch bạn Bí quyết phối áo thun cho các chàng có chiều cao khiêm tốn.


Bí quyết phối áo thun cho các chàng có chiều cao khiêm tốn 1


           1 CHỌN ÁO


           Bí quyết đầu tiên cũng là quan trọng nhất khi bạn lựa chọn áo mặc, hãy lựa chọn những chiếc áo có cổ áo chữ V hoặc những chiếc áo có cổ. Kiểu dáng như vậy giúp bạn tạo điểm nhấn ở phần trên và giúp bạn trông mảnh mai hơn. Tránh xa những chiếc áo với cổ rộng, điều đó sẽ khiến bạn xuề xòa và mất cân xứng hơn.


           Họa tiết hack chiều cao tuyệt vời nhất đó chính là họa tiết kẻ sọc. Những đường kẻ sọc tinh tế, đơn giản không chỉ giúp cho những người mũm mĩm trông thon gọn, thanh mảnh hơn mà còn giúp cho chàng trai chiều cao khiêm tốn của chúng ta trông cao hơn. Những chiếc áo sơ mi kẻ sọc kéo dài tạo cho người xem cảm giác “dài” hơn, cao hơn.


           Đồng thời, bạn cũng có thể lựa chọn những chiếc áo có họa tiết nhỏ, một màu trơn. Vừa giúp bạn hack chiều cao vừa đơn giản và dễ phối đồ.


Bí quyết phối áo thun cho các chàng có chiều cao khiêm tốn 2

Bí quyết phối áo thun cho các chàng có chiều cao khiêm tốn 3

Bí quyết phối áo thun cho các chàng có chiều cao khiêm tốn 4



           2. PHỐI ÁO VỚI QUẦN


           Đầu tiên, bạn nên mix áo với quần cùng màu. Tại sao?


Những bộ quần áo cùng màu hoặc cùng tông màu sẽ giúp bạn trông cao hơn so với hình thể tự nhiên của bạn. Chọn những chiếc quần và áo có tông màu tương tự, hoặc cùng màu giúp bạn trở nên tinh tế hơn, sành điệu hơn. Đương nhiên, bạn đừng chọn những màu quá sáng, quá gây nổi bật nhé. Những màu như Xanh dương đậm, nâu, xanh rêu rất phù hợp với bạn.


Bí quyết phối áo thun cho các chàng có chiều cao khiêm tốn 5


           Thứ hai, chọn những chiếc quần có màu tối


Những chiếc quần tối màu không những hữu ích cho những chàng trai nấm lùn, mà còn vô cùng hữu dụng cho tất cả mọi người. Vừa dễ dàng để phối áo, vừa hack đôi chân thon dài của bạn. Màu đen, màu xanh hải quân hoặc màu than chì là những màu sắc giúp bạn ăn gian chiều cao được mọi người công nhận nhiều nhất.


Bí quyết phối áo thun cho các chàng có chiều cao khiêm tốn 6


           Thứ ba, diện quần có hạ đáy ngắn


Hạ đáy là khoảng cách từ đũng quần đến cạp quần. Quần quá cao hoặc thắt lưng quá thấp là những lỗi phổ biến khiến bạn trở nên thấp hơn so với chính bản thân bạn. Nên chọn những chiếc quần có cạp quần vừa ngay trên hông và chọn cho mình những chiếc quần có hạ đáy ngắn để trông cao hơn.


Bí quyết phối áo thun cho các chàng có chiều cao khiêm tốn 7


           Thứ tư, mặc quần đến mắc cá chân


Quần quá dài sẽ bộc lộ chiều cao khiếm tốn của bạn. Những chiếc quần có kiểu dáng xếp lên cũng bày tỏ được chiều cao hạn chế của bạn. Do thế, quần áo bạn chọn nên vừa với cơ thể bạn, không nên chọn những món đồ Oversize, điều này sẽ khiến bạn trở nên “cây nấm” hơn.


Bí quyết phối áo thun cho các chàng có chiều cao khiêm tốn 8



           Người ta vẫn thường nói: “Trời cho sao thì cứ vậy đi”, chúng ta không hề từ bỏ đi những điều trời ban, dù thích hay không thích, tốt hay xấu chúng ta vẫn có quyền và có khả năng thay đổi điều đó nếu bạn đủ thông minh và kiên trì. Dù cho đôi chân có hơi khiêm tốn nhưng có đủ kĩ thuật và bản lĩnh, bạn vẫn có thể trông cao hơn và cao hơn người khác ở lĩnh vực khác. Tự tin lên, Việt Tiến sẽ luôn đồng hành với các bạn!



           Liên hệ chúng tôi để chúng tôi kịp thời hỗ trợ bạn những xu hướng khi lựa chọn những bộ đồng phục chốn công sở phù hợp và trang trọng nhất. Sự thành công của bạn chính là động lực để chúng tôi tồn tại và phát triển.

 

Tổng công ty Cổ phần may Việt Tiến 
Đại lý Việt Tiến chính thức tại TpHCM 
Chi Nhánh 1: 818 Cách Mạng Tháng Tám Phường 05 Quận Tân Bình TpHCM
Chi Nhánh 2: 238 Phan Đình Phùng Phường 1 Quận Phú Nhuận TpHCM
Hotline: 0908039206 – 0907790061
Email: dailyviettien@gmail.com 
Website: dailyviettien.com.vn
Facebook: fb.com/dailyviettien.com.vn