BỘ SƯU TẬP ÁO THUN NAM VIỆT TIẾN LỊCH LÃM CÙNG CÁC ANH DẠO PHỐ MÙA THU NÀY



           Áo sơ mi là items không thể thiếu đối với các chàng trai lịch lãm, đặc biệt là khi đi làm hoặc diện trong các trường hợp sang trọng. Nhưng nếu chỉ “quanh năm suốt tháng” sống cùng với những chiếc áo sơ mi nghiêm nghị ấy, liệu bạn có chán?


           Bạn có muốn biến tấu thời trang quý ông thanh lịch nhưng không kém phần hiện đại trong phong cách thời trang thường ngày của bạn? Mời các bạn cùng Việt Tiến điểm qua Bộ sưu tập Áo thun Nam Việt Tiến cùng các anh dạo phố mùa thu này.


Bộ sưu tập áo thun Việt Tiến 1


           Áo thun polo được coi là “con lai” của chiếc áo sơ mi cùng với áo thun. Bởi thế, áo thun polo sở hữu sự thanh lịch, phong độ của áo sơ mi công sở, vừa sở hữu được sự năng động, thoải mái của chất thun. Với áo thun polo Việt Tiến được thiết kế 92% Cotton, bạn hoàn toàn tự tin bay nhảy, thoải sức hoạt động mà không sợ đổ mồ hôi. Chât vải co dãn vừa vặn giúp bạn tôn lên dáng người cân đối, đồng thời giúp bạn cảm thấy vô cùng thoáng mát và dễ chịu.


Bộ sưu tập áo thun Việt Tiến 2


           Nếu như bạn không thể thiếu đi hình bóng của chiếc áo sơ mi khi diện trong môi trường công sở, thì trong thời trang dạo phố hằng ngày, bạn tuyệt đối không nên bỏ lỡ items áo thun polo thoáng mát này. Áo thun kết hợp với quần jeans phối cùng sneaker sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho phái mạnh tự tin xuống phố, gặp gỡ người thân hoặc bạn bè.


           Những chiếc áo thun polo màu Trắng, Xám và Xanh đậm được phái mạnh bầu chọn là những items bất hủ của thun polo, đặc biệt 3 màu áo trên không kén làn da, phù hợp với mọi hình dáng. Bạn có thể dễ dàng mix&match theo sở thích với quần jeans hay quần short đều được. 


Bộ sưu tập áo thun Việt Tiến 3

Bộ sưu tập áo thun Việt Tiến 4

Bộ sưu tập áo thun Việt Tiến 5


           Áo thun polo Việt Tiến được thiết kế với kiểu dáng đơn giản là chính, vì “Đơn giản tạo nên sự khác biệt”. Người đàn ông bản lĩnh chính là người đàn ông biết từ sự đơn giản tạo ra những điều không đơn giản. Đừng xem thường những chiếc áo thun với kiểu dáng giản đơn, đó thật sự là một “vũ khí” lợi hại tôn lên sự tinh tế, và tầm nhìn của bạn.

Bộ sưu tập áo thun Việt Tiến 6

Bộ sưu tập áo thun Việt Tiến 7



           Áo thun polo không những phù hợp với nam giới, mà còn rất được phái đẹp ưa chuộng. Nếu như bạn đã chán sự nghiêm nghị, hoặc khó chịu khi mặc áo sơ mi để diện đồ đôi, và cũng không muốn diện một chiếc áo tầm thường như áo thun cổ tròn, thì bộ áo đôi thun polo sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho đôi bạn. Điều này đặc biệt thích hợp đối với những “đôi đũa lệch” với những cặp tình nhân “có tuổi”, chiếc áo thun polo sẽ là tuyệt chiêu giúp bạn hack tuổi, trở nên trẻ trung hơn, năng động hơn. Tất nhiên, những cặp đôi trẻ vẫn có thể sở hữu cho mình một bô áo đôi thun polo để toát lên sự trưởng thành, thanh lịch của bản thân.


Bộ sưu tập áo thun Việt Tiến 8


           Liên hệ chúng tôi để chúng tôi kịp thời hỗ trợ bạn những xu hướng khi lựa chọn những bộ đồng phục chốn công sở phù hợp và trang trọng nhất. Sự thành công của bạn chính là động lực để chúng tôi tồn tại và phát triển.


NGUỒN HÌNH ẢNH: TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN MAY VIỆT TIẾN

 

Tổng công ty Cổ phần may Việt Tiến 
Đại lý Việt Tiến chính thức tại TpHCM 
Chi Nhánh 1: 818 Cách Mạng Tháng Tám Phường 05 Quận Tân Bình TpHCM
Chi Nhánh 2: 238 Phan Đình Phùng Phường 1 Quận Phú Nhuận TpHCM
Hotline: 0908039206 – 0907790061
Email: dailyviettien@gmail.com 
Website: dailyviettien.com.vn
Facebook: fb.com/dailyviettien.com.vn