Cách mặc áo thun có cổ nam tính ngời ngời dành cho anh em

 

              Thời trang phái nam đâu chỉ có vài mẫu items truyền thống, không phải cứ áo sơ mi nơi văn phòng, công tác thì loay hoay là những chiếc áo thun T-shirt đơn giản, năng động. Nếu bạn đã chán khi diện áo sơ mi hoặc áo thun, thì chiếc áo thun có cổ nam, được gọi là áo Polo, chính là chiếc áo “cứu cánh” cho chuỗi ngày dài bối rối không biết mặc gì dành cho bạn.

 

              Thời trang là thế, lịch lãm là thế nhưng bạn đã biết cách mặc áo Polo đúng chuẩn là như thế nào chưa? Làm thế nào để phát huy tối đa công dụng và vẻ đẹp của áo Polo? Sau đây, Việt Tiến mách bạn Cách mặc áo thun có cổ nam tính ngời ngời dành cho anh em.

 

Cách mặc áo thun có cổ 1

 

              I. CÂU CHUYỆN VỀ ÁO POLO

 

Chúng được bắt nguồn từ bang Manipur của Ấn Độ, nơi khởi nguồn của môn polo (bóng khúc cầu trên lưng ngựa). Sau đó những người lính thực dân Anh đã mang trò chơi này về quê hương của mình và biến nó trở thành một trò chơi quý tộc của người Anh ở cuối thế kỉ 19.


Cách mặc áo thun có cổ 2

 

              Một thời gian sau khi đã biết được trò chơi này, người Anh dần cảm thấy trang phục để chơi môn thể thao này quá đỗi phiền phức. Để giữ cho phần cổ áo không bị động đậy trong khi chơi bóng, các cầu thủ đã nghĩ ra cách dùng khuy đính thẳng phần lá cổ vào trên thân áo.

 

              Đồng thời trong giai đoạn này, mọi người đều cảm thấy thất vọng với những đồng phục thể thao cứng nhắc trong môn quần vợt với quần tây flannel (dạ, nỉ) với áo polo  dài tay.

 

              Lúc ấy, Ngài Jean Rene Lacoste – cha đẻ sáng lập thương hiệu “cá sấu” Lascote, huyền thoại của làng banh nỉ nước Pháp, đã nhận thấy được sự bất tiện này và quyết định cách tân theo hướng đơn giản, năng động và chiếc áo polo tay ngắn đã được ra đời cho đến tận ngày hôm nay.

 

 

Cách mặc áo thun có cổ 3


              II. DIỆN SAO CHO ĐẸP?

             

              Áo thun vừa co giãn, vừa có cổ, sao giống như ….?


Cách mặc áo thun có cổ 4

 


             Đúng vậy, áo Polo là “con lai” giữa áo thun và áo sơ mi. Do vậy, áo polo sở hữu đầy đủ tính năng của hai chiếc áo này: Thấm hút thoải mái và co giãn mạnh từ chiếc áo thun T-shirt và tính trang trọng, lịch thiệp của chiếc áo sơ mi.

 

              Áo polo đẹp nhất là dành cho các anh em sở hữu bờ vai và tấm lưng rộng. Chúng là người bạn hoàn hảo che đậy đi những khuyết điểm vai quá suông, to tròn.

 

Cách mặc áo thun có cổ 5


              Áo polo đẹp nhất khi diện cùng với quần tây, hoặc trẻ trung hơn với quần chinos hay quần kaki. Nói không với quần jeans nhé!

 

              Dưới đây là một vài gợi ý phối áo polo chất và chuẩn dành cho anh em.


Cách mặc áo thun có cổ 6

Cách mặc áo thun có cổ 7

Cách mặc áo thun có cổ 8

Cách mặc áo thun có cổ 9


           Liên hệ chúng tôi để chúng tôi kịp thời hỗ trợ bạn những xu hướng khi lựa chọn những bộ đồng phục chốn công sở phù hợp và trang trọng nhất. Sự thành công của bạn chính là động lực để chúng tôi tồn tại và phát triển.

 

Tổng công ty Cổ phần may Việt Tiến 
Đại lý Việt Tiến chính thức tại TpHCM 
Chi Nhánh 1: 818 Cách Mạng Tháng Tám Phường 05 Quận Tân Bình TpHCM
Chi Nhánh 2: 238 Phan Đình Phùng Phường 1 Quận Phú Nhuận TpHCM
Hotline: 0908039206 – 0907790061
Email: dailyviettien@gmail.com 
Website: dailyviettien.com.vn
Facebook: fb.com/dailyviettien.com.vn