GIÁ ÁO THUN VIỆT TIẾN MỚI NHẤT 2019


           Việt Tiến không những được phái mạnh ưa chuộng bởi những chiếc áo sơ mi công sở đạt chuẩn, mà trong phong cách sinh hoạt hằng ngày, áo thun Việt Tiến còn được phái mạnh lựa chọn với mẫu mã đẹp mắt, chất vải cùng đường may chất lượng. Bạn hoàn toàn có thể tin dùng và lựa chọn áo thun Việt Tiến trong bộ sưu tập thời trang của bạn.


           Thị trường đang có rất nhiều chi nhánh và đại lí bán sản phẩm Việt Tiến, nhưng không phải cửa hàng nào cũng uy tín và thật sự là cộng tác của Việt Tiến. Do thế, ban nên cẩn trọng lựa chọn những chi nhánh và đại lí uy tín để không xảy ra những hậu quả không mong muốn. Là người tiêu dùng thông minh, bạn cần phải nắm bắt các thông tin, đặc biêt là giá của những sản phẩm mình tin dùng. Sau đây, Việt Tiến giới thiệu bạn GIÁ ÁO THUN VIỆT TIẾN MỚI NHẤT 2019.


Giá áo thun Việt Tiến


           Như các bạn cũng đã biết, Việt Tiến đã tồn tại và phát triển hơn 40 năm lịch sử. Với mong muốn trở thành sự lựa chọn hàng đầu của phái mạnh, Việt Tiến đã và đang dần trở thành một hệ sinh thái cho phong cách thời trang của nam giới, từ trang phục công sở nghiêm nghị cho đến trang phục sinh hoạt trẻ trung, từ những phụ kiện nhỏ đến những đôi giày skechers ngoại nhập,...Tất cả, tất cả, Việt Tiến đều muốn dành những gía trị tốt nhất và tiện lợi nhất cho khách hàng của mình. Tất cả mọi thứ đều được gói gọn bởi Việt Tiến House.


1. ÁO THUN VIỆT TIẾN CÓ CỔ (ÁO THUN POLO)


         Áo thun polo với sự kết hợp giữa áo sơ mi công sở và áo thun T-Shirt mang đến cho bạn cảm giác thanh lịch, lịch lãm và không kém phần sang trọng. 


          Kết hợp áo thun polo cùng quần tây và giây tây giúp bạn trở nên thanh lịch hơn, cuốn hút hơn; phối cùng quần jeans và sneaker giúp bạn thêm phần năng động, hiện đại hơn. 


Giá áo thun Việt Tiến 1

Giá áo thun Việt Tiến 2

Giá áo thun Việt Tiến 3

Giá áo thun Việt Tiến 4



STT

Kiểu áo thun

Giá 

1

Áo thun Polo màu trơn

Từ 475.000đ

2

Áo thun Polo sọc ngang

Từ 525.000đ

3

Áo thun Polo họa tiết

Từ 550.000đ

4

Áo thun Polo caro

Từ 595.000đ



2. ÁO THUN VIỆT TIẾN KHÔNG CỔ

 

           Áo thun không cổ xuất thân từ chiếc áo lót của nam giới và dần trở thành biểu tưởng bất hủ của thời trang sinh hoạt nam giới. Áo thun không cổ ngày nay càng được biến tấu đa dang với những hình dáng được in trên áo. 


            Áo thun không cổ đẹp nhất khi mix&match cùng quần jeans, quần kaki (dài hay short) đều đẹp, phối cùng sneaker hoặc sandal. Không nên diện áo thun không cổ này trong trường hợp sang trọng nhé! Item này chỉ phù hopwk trong các trường hợp infomal, thích hợp khi đi chơi với bạn bè hoặc dạo phố cuối tuần.


Giá áo thun Việt Tiến 5

Giá áo thun Việt Tiến 6

               

Giá áo thun Việt Tiến 7

Giá áo thun Việt Tiến 8


STT

Kiểu áo thun

Giá 

1

Áo thun không cổ màu trơn

Từ 157.000đ

2

Áo thun không cổ sọc ngang

Từ 319.000đ

3

Áo thun không cổ in hình chính giữa

Từ 339.000đ

4

Áo thun  không cổ in hình góc trái

Từ 289.000đ



            Không phải áo thun nào mặc lên cũng thoải mái, không phải áo thun nào mặc lên cũng đẹp dáng chuẩn form. Bạn nên lựa chọn những thương hiệu may áo thun chất lượng, uy tín để không bị mắc cú lừa và giữ cho mình hình tượng phong độ, lịch lãm trong mọi trường hợp.


           Liên hệ chúng tôi để chúng tôi kịp thời hỗ trợ bạn những xu hướng khi lựa chọn những bộ đồng phục chốn công sở phù hợp và trang trọng nhất. Sự thành công của bạn chính là động lực để chúng tôi tồn tại và phát triển.

 

Tổng công ty Cổ phần may Việt Tiến 
Đại lý Việt Tiến chính thức tại TpHCM 
Chi Nhánh 1: 818 Cách Mạng Tháng Tám Phường 05 Quận Tân Bình TpHCM
Chi Nhánh 2: 238 Phan Đình Phùng Phường 1 Quận Phú Nhuận TpHCM
Hotline: 0908039206 – 0907790061
Email: dailyviettien@gmail.com 
Website: dailyviettien.com.vn
Facebook: fb.com/dailyviettien.com.vn