VÌ SAO ÁO THUN KHÔNG BAO GIỜ LỖI MỐT ?


           Xuất thân từ chiếc áo lót trong quân đội, áo thun nam đã và đang trở thành một items bất hủ của nam giới trong phong cách sinh hoạt hằng ngày. Dù áo thun đã tồn tại nhưng đến bây giờ vẫn khiến cho các tín đồ thời trang chao đảo và săn đón. Vậy tại sao áo thun không bao giờ lỗi mốt? Chỉ là một chiếc áo đơn giản, tại sao lại tồn tại lâu đến như vậy?


           Sau đây, cùng Việt Tiến khám phá lý do Vì sao áo thun không bao giờ lỗi mốt?   


VÌ SAO ÁO THUN KHÔNG BAO GIỜ LỖI MỐT


1. GIÁ THÀNH


           Trong các loại thời trang, áo thun nam là items rẻ tiền nhất. Giá thành của một chiếc áo thun nam không cổ dao động từ 50-70k. Vốn là chiếc áo xuất thân từ áo lót được sử dụng trong quân đội, áo thun có chất vải nhẹ nhàng, thoáng mát và tạo cảm giác vô cùng dễ chịu cho người mặc. Cũng vì thế, thị trường hiện nay thường xuyên bán những chiếc áo thun mỏng nhánh, chất vải tệ khiến người dùng lầm tưởng đây mới là áo thun chính hiệu. Bởi thế, bạn nên thận trọng khi mua áo thun, không phải áo thun nào mát, áo thun nào mỏng đều là áo thun đạt chuẩn, còn phải xét chất vải và đường may.

          

VÌ SAO ÁO THUN KHÔNG BAO GIỜ LỖI MỐT 2


           Áo thun được chào đón nhiều nhất là áo thun ứng dụng cotton 100%. Cotton với chất vải thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt sẽ dễ dàng hơn cho phái mạnh thoải mái vận động. Giá của áo thun 100% cotton sẽ cao hơn.


VÌ SAO ÁO THUN KHÔNG BAO GIỜ LỖI MỐT 3


2. ĐẶC ĐIỂM VẢI 100% COTTON


                  Sở dĩ áo thun 100% Cotton được nhiều người bất kể nam hoặc nữ ưa chuộng bởi vì các yếu tố sau đây:


Màu sắc phong phú, đơn giản thể hiện sự tinh tế

Giá thành rẻ, trang trí dễ dàng

Tiện lợi trong việc mix&match

Tôn lên sự năng động, hiện đại và trẻ trung

Thấm hút mồ hôi tốt giúp bạn khô thoáng cả ngày

Chất vải thoáng mát nhẹ nhàng giúp bạn luôn thoải mái khi vận động


VÌ SAO ÁO THUN KHÔNG BAO GIỜ LỖI MỐT 4


3. KIỂU DÁNG


          Lý do chính khiến áo thun không bao giờ lỗi mốt có lẻ là vì thiết kế, kiểu dáng của áo. Với thiết kế đơn giản và dễ dàng trang trí, áo thun phù hợp với bất kì lứa tuổi, từ trẻ nhỏ 8 tháng đến người già 80 tuổi, bất kể nam hoặc nữ đều có thể mix&match áo thun với những items khác.


           Bạn có thể diện áo thun không cổ cùng với quần jeans, quần short. Với các bạn nữ thì có thể mix cùng váy. Một đôi giày sneaker hay chiếc nón lưỡi vịt sẽ giúp bạn trông năng động, hiện đại hơn. Hoặc bạn có thể mix áo thun polo với quần jeans, quần kaki càng tôn lên vẻ đẹp thanh lịch của phái mạnh.


VÌ SAO ÁO THUN KHÔNG BAO GIỜ LỖI MỐT 5


           Cũng chính vì độ phổ biến của áo thun mà hiện nay trên thị trường tồn tại rất nhiều áo thun cotton pha với Poly (PE) để tạo độ bóng và giữ cho áo ít nhăn. Tuy nhiên, thế thì tuổi thị của chiếc áo thun sẽ bị giảm. Giảm khả năng thấm hút mồ hôi và không bền.


           Bạn nên thận trọng lựa chọn những thương hiệu áo thun chất lượng với những kiểu dáng đẹp mắt và đường may chắc chắn. Vừa có form tôn lên vóc dáng cân đối của bạn vừa giúp bạn luôn thoải mái và tự tin xuống phố. Đến với Việt Tiến ngay hôm nay!


           Liên hệ chúng tôi để chúng tôi kịp thời hỗ trợ bạn những xu hướng khi lựa chọn những bộ đồng phục chốn công sở phù hợp và trang trọng nhất. Sự thành công của bạn chính là động lực để chúng tôi tồn tại và phát triển.

 

Tổng công ty Cổ phần may Việt Tiến 
Đại lý Việt Tiến chính thức tại TpHCM 
Chi Nhánh 1: 818 Cách Mạng Tháng Tám Phường 05 Quận Tân Bình TpHCM
Chi Nhánh 2: 238 Phan Đình Phùng Phường 1 Quận Phú Nhuận TpHCM
Hotline: 0908039206 – 0907790061
Email: dailyviettien@gmail.com 
Website: dailyviettien.com.vn
Facebook: fb.com/dailyviettien.com.vn