Việt Tiến mách bạn cách bảo quản áo thun đúng cách

 

           Bảo quản áo thun tưởng như đơn giản nhưng nếu bạn không biết cách giữ đúng chuẩn thì áo thun hàng hiệu hay hàng chợ của bạn cũng sẽ nhanh chóng bỏ vào thùng rác ngay thôi. Giờ thì để Việt Tiến mách bạn cách bảo quản áo thun đúng cách.

 

Bảo quản áo thun đúng cách 1

 

GIẶT ÁO THUN ĐÚNG CHUẨN

 

  • Hơi ngoài lề áo thun một tí, nếu bạn muốn giữ cho những chiếc áo còn lại đẹp màu và đẹp dáng thì bạn không nên giặt chung áo thun với những chiếc áo khác, nhất là vào lần giặt đầu tiên. Chất áo thun sẽ dễ lem màu sang quần áo khác và không bền.

 

  • Không nên giặt đồ trong nhiệt độ hơn 40 độ, nước nóng có thể làm vải giãn ra và làm hỏng áo.

 

  • Nên tránh giặt áo thun cùng với những chất tẩy rửa mạnh, đặc biệt không giặt cùng thuốc tẩy sẽ làm màu áo dễ phai và mòn áo.

 

  • Tránh sử dụng nước xả vải giặt áo thun vì sẽ làm cho áo dễ bị giãn rất nhanh. Nước xả vải cùng chiếc móc áo treo cổ áo sẽ là bộ đôi tuyệt vời giúp bạn “hủy diệt” chiếc áo yêu thích của mình. Ngoài ra nước xả mềm vải có thể làm hình in bị mềm và dễ bong tróc.

 

  • Nên giặt tay, nếu giặt máy thì bạn nên lộn trái áo, tránh trường hợp mặt hình cọ sát vào thùng máy giặt làm trầy tróc hình in.


Bảo quản áo thun đúng cách 2

Bảo quản áo thun đúng cách 3

Không nên vắt áo thun sau khi giặt, bạn có thể khiến vải áo giãn ra và làm hỏng luôn chiếc áo của mình đó.

 

BẢO QUẢN ÁO THUN CHẤT CHUẨN KHÔNG CẦN CHỈNH

 

  • Đặt áo ở những chỗ thoáng mát, tránh nơi ẩm ướt. Áo thun có tính hút nước, hút ẩm tốt sẽ dễ khiến cho áo dễ bị đọng lại vết ố, dễ bị ẩm mốc.

 

  • Cùng vì tính thấm hút mồ hôi tốt mà khi vận động nhiều và ra mồ hôi nhiều, bạn nên giặt ngay chiếc áo thun để tránh lâu sẽ có mùi hôi và ẩm mốc.

 

 

  • Khi phơi áo, các bạn nên lộn trái áo để phơi và phơi ở chỗ mát. Ánh mặt trời cũng là một nguyên nhân khiến hình in mau mất màu đó nhé. Tránh móc áo để phơi để không làm giãn áo.

 

  • Áo thun 100% cotton hơi nhàu khi giặt xong, khi ủi áo, các bạn tuyệt đối không được ủi lên bề mặt in hình trên quần áo nhé, tốt nhất bạn nên ủi ở nhiệt độ thấp. Bạn nên là mặt trái của áo để tránh làm chết màu sắc của vải, và bong tróc những hình ảnh, logo, khẩu hiệu in trên áo.

 

Bảo quản áo thun đúng cách 4

Bảo quản áo thun đúng cách 5


           Tuyệt chiêu để giữ áo thun chuẩn như mới đã được bật mí. Và một tip cuối cùng cũng là tip quan trọng nhất trong cách kéo dài tuổi thọ của áo thun chinh là lựa chọn một chiếc áo thun có chất lượng thun tốt và có thương hiệu uy tín. Chất lượng vải tốt sẽ giúp áo co giãn tốt hơn và không dễ bị chảy xệ khi phơi áo cũng như giặt áo. Lựa chọn ngay áo thun Việt Tiến ngay hôm nay!

 

           Liên hệ chúng tôi để chúng tôi kịp thời hỗ trợ bạn những xu hướng khi lựa chọn những bộ đồng phục chốn công sở phù hợp và trang trọng nhất. Sự thành công của bạn chính là động lực để chúng tôi tồn tại và phát triển.

 

Tổng công ty Cổ phần may Việt Tiến 
Đại lý Việt Tiến chính thức tại TpHCM 
Chi Nhánh 1: 818 Cách Mạng Tháng Tám Phường 05 Quận Tân Bình TpHCM
Chi Nhánh 2: 238 Phan Đình Phùng Phường 1 Quận Phú Nhuận TpHCM
Hotline: 0908039206 – 0907790061
Email: dailyviettien@gmail.com 
Website: dailyviettien.com.vn
Facebook: fb.com/dailyviettien.com.vn