4 kiểu sơ vin cùng quần tây nam chuẩn men

           Để có một diện mạo đẹp và tự tin trước mặt mọi người thì bạn nên cẩn trọng chú ý đến mọi chi tiết khi lựa chọn đi cùng. Những chiếc áo sơ mi, quần tây hoặc áo khoác là những chi tiết vô cùng quen thuộc đối với phái mạnh, mọi người thường xuyên quan tâm những chi tiết này trước khi ra đường nhưng không ai quan tâm đến cách Sơ vin cùng quần tây. Việc Sơ vin quần tây là một bước vô cùng quan trọng để khiến cho trang phục bạn diện thêm phần lịch lãm và phong độ. Những chi tiết nhỏ như vậy thường có sức mạnh lớn khiến các anh không thể bỏ lỡ.


Sơ vin quần tây nam


           Để có một hình ảnh đẹp thì bạn cần biết mình phải mặc cái gì và mặc như thế náo? Dưới đây đại lý Việt Tiến sẽ giới thiệu 4 kiểu sơ vin cùng quần tây nam chuẩn men giúp bạn luôn có vẻ ngoài hoàn hảo trong mắt phái nữ.


1. Kiểu đơn giản cùng quần tây nam


           Đây là cách sơ vin đơn giản, dễ làm nhất. Chỉ cần bạn cho vạt áo vào trong quần dài, nhưng trùm lên trên quần lót và thân áo.


           Kiểu này là cách sơ nhanh và tiện nhất. Các bước để có kiểu sơ vin đơn giản:


  • B1: Mặc đồ lót
  • B2: Mặc áo và cài khuy
  • B3: Mặc quần dài ra cuối cùng


           Việc chiếc áo nằm gọn trong quần chỉ là kết quả của các bước trên. Miễn là quần áo của bạn không quá ngắn hoặc quá rộng thì cả bộ đồ trông sẽ không quá xấu.


           Nếu như bạn không muốn mất nhiều thời gian, đây chính là giải pháp tốt nhất cho bạn. Nhưng bạn nên nhớ, nó sẽ chỉ đẹp với những chiếc quần áo vừa vặn; còn những trường hợp khác thì không đẹp lắm. Nếu như bạn không có một chiếc áo vừa khít, bạn sẽ cần thêm chút thời gian để giấu lớp vài thừa đi.


3. Cho áo bên trong đồ lót


           Áo ở đây tất nhiên không phải áo ngoài của bạn đâu, mà là áo lót bên trong. Khi bạn mặc hai lớp áo thì áo lót trong phải là thứ được cho vào trong cùng. Có thể bạn không tin, nhưng mặc như vậy thì hai lớp áo sẽ ở giữa hai lớp quần, sẽ khiến bạn thoải mái hơn và áo ngoài cũng sẽ khó bị tuột ra hơn.



Các bước thực hiện sơ vin


2. Kiểu quân đội


           Đây là cách mặc quân phục được chỉ dạy trong quân đội. Với kiểu này, vạt áo sẽ được gấp thành hai vết nhỏ, sau đó mới được đưa vào bên trong quần, để đảm bảo không có phần áo nào thừa ra trên thân bạn.


Các bước cho kiểu quần với kiểu quân đội như sau:


  • B1: Bạn mặc quần áo bình thường, nhưng chưa cài khóa quần.
  • B2: Lấy ngón tay nắm chặt vạt áo, túm mạnh để lôi hết các phần vải thừa ra.
  • B3: Sau đó bạn giữ bằng ngón cái, gấp phần áo thừa về phía sau, hơi mạnh tay một chút để áo phẳng và có nếp.
  • B4: Cuối cùng chỉ cần cho phần vừa gấp vào trong quần, kéo khóa và thắt lưng chặt lại là xong.



Các bước sơ vin kiểu quân đội


           Rõ ràng kiểu quân đội này phức tạp hơn và bạn có thể phải mất vài lần thử mới làm được. Nhưng một khi bạn đã quen rồi, bạn sẽ thấy nó khá đơn giản và rất tiện dụng. Kiểu quân đội này phù hợp với những chiếc áo dùng vải mềm, dễ gấp. Hãy sử dụng kiểu này khi bạn thấy áo của mình bị rộng ở hai bên hông.



Hình ảnh từ trên xuống sau khi sơ vin xong


4. Kiểu cuối cùng - dùng dây nịt


           Để đảm bảo áo không bao giờ bị tuột ra khỏi quần, bạn có thể sử dụng đến biện pháp cuối cùng này. Đó là dùng dây nịt để cố định chiếc áo. Một đầu dây được kẹp vào vạt áo của bạn, đầu còn lại thì được kẹp vào tất chân. Khi điều chỉnh độ dài hợp lý, dây nịt sẽ căng ra và giữ áo ở trạng thái thẳng.



Kiểu dùng dây nịt


           Bạn có thể nghĩ biện pháp này hơi phức tạp, nhưng thực ra nó khá thông dụng với những người cần ăn mặc lịch sự, cũng như được sử dụng nhiều trong trang phục quân đội. Ngoài ra, hiện nay cũng có thể thay thế cho dây nịt, như dây lưng.


           Qua 4 kiểu sơ vin cùng quần tây nam, chúng tôi chắc chắn bạn sẽ chọn được cho mình một kiểu phù hợp nhất. Nhưng để được sơ vin đẹp thì quan trọng hơn hết là cần có bộ trang phục đẹp. Chiếc áo sơ mi phải chất lượng và có form chuẩn thì khi sơ vin mới có thể tôn lên dáng vẻ và khí chất, đồng thời việc lựa chọn quần tây nam cũng không được sơ xài. Một chiếc quần tây cần đảm bảo độ chắc chắn, thẳng và hơn hết là phải thật thoải mái. Điều đó, bạn càng cần quan tâm hơn về thương hiệu may đồng phục công sở uy tín, chất lượng và luôn cho ra những sản phẩm chuẩn form chuẩn dáng. Lựa chọn Việt Tiến ngay hôm nay!


           Liên hệ chúng tôi để chúng tôi kịp thời hỗ trợ bạn những xu hướng khi lựa chọn những bộ đồng phục chốn công sở phù hợp và trang trọng nhất. Sự thành công của bạn chính là động lực để chúng tôi tồn tại và phát triển.

 

Tổng công ty Cổ phần may Việt Tiến 
Đại lý Việt Tiến chính thức tại TpHCM 
Chi Nhánh 1: 818 Cách Mạng Tháng Tám Phường 05 Quận Tân Bình TpHCM
Chi Nhánh 2: 238 Phan Đình Phùng Phường 1 Quận Phú Nhuận TpHCM
Hotline: 0908039206 – 0907790061
Email: dailyviettien@gmail.com 
Website: dailyviettien.com.vn
Facebook: fb.com/dailyviettien.com.vn