5 kiểu cà vạt nam đẹp và phổ biến hiện nay

Với những người đàn ông thì những phụ kiện như đồng hồ, thắt lưng, giày là những món đồ không thể thiếu khi đi làm bên cạnh đó cũng phải kể đến là chiếc cà vạt nam cao cấp. Cần thiết là thế nhưng không phải ai cũng có thể chọn cho mình được chiếc cà vạt nam đẹp và ưng ý cho bản thân mình

Cà vạt thì có nhiều loại từ những chiếc cà vạt nam cao cấp cho đến những chiếc cà vạt nam văn phòng hay những mẫu cà vạt nam bản nhỏ, bản lớn. Nhiêu đó thôi cũng làm cánh mài râu phải xoa đầu mệt mỏi. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến cho các bạn 5 mẫu cà vạt nam đẹp và phù hợp trong nhiều sự kiện.

5 kiểu cà vạt nam phổ biến nhất hiện nay

  1. Cà vạt trơn

Vì là cà vạt trơn cho nên màu sắc rất là đa dạng kiểu cà vạt này phù hợp với nhiều dịp khác nhau tuy nhiên chúng rất là kén chọn màu quần áo. Chọn màu cà vạt hóa hợp với áo sơ mi cũng là cách để các bạn có thể thể hiện sự lịch sự và thời trang cho chính bản thân mình. Nếu bạn không có gu thẩm mỹ tốt nhất lựa chọn màu sắc của áo sơ mi cùng với chiếc cà vạt đó.

  1. Kiểu chấm bi nhỏ

Không phải người nào cũng thích chấm bi tuy nhiên sự kết hợp hài hòa giữa áo và cà vạt sẽ giúp các bạn phát huy hết vẻ đẹp của nó. Diện 1 chiếc cà vạt chấm bi với 1 chiếc ao sơ mi trắng sẽ khiến bạn trở thành trung tâm của ánh nhìn của mọi người xung quanh. Một điều khá đáng tiếc cho kiểu này đó chính là không thích hợp vào những dịp quan trọng vì tính trang trọng không cao.

  1. Cà vạt lụa có hoa văn hình khối chìm

Nhìn vào màu sắc và hoa văn sẽ không ít các thanh niên lắc đầu và bỏ qua mẫu cà vạt nam này bởi vì nó chỉ phù hợp cho những người chững chạc vậy nên với những bạn đang theo phong cách trẻ trung thì chúng tôi khuyên bạn không nên.

  1. Cà vạt kẻ sọc xiên

Khác với cà vạt lụa có hóa văn khối chìm loại cà vạt này rất thích hợp cho các bạn yêu thích sự trẻ trung. Với loại này thì có rất nhiều kiểu phối màu khác nhau và tùy vào mỗi trường hợp thì có thể có cách chọn cho phù hợp ví dụ như khi đi dự tiệc các bạn có thể chọn những màu sắc tươi sáng. Hoặc bạn có thể kết hợp màu sắc và hoa văn của chiếc cà vạt để phối với thắt lưng, giầy để tạo nên sự hài hòa và cũng tạo nên một nét riêng của chính bản thân.

  1. Cà vạt đan, móc

Nếu bạn ghét đụng hàng thì đây chính là món phụ kiện mà bạn cần. Với một kết cầu độc đáo cùng với tông màu Vintage làm cho bộ trang phục của quý ông có một nét cổ điển. Tuy nhiên có thể vì là đan nên màu sắc của chúng quá nổi bật làm cho những sợi len nổi thô gây thiếu hài hòa trong việc kết hợp các trang phục

Việc lựa chọn một mẫu cà vạt nam phù hợp với bộ trang phục hết sức quan trọng cho nên bạn cần phải hài hòa và sự cân xứng về màu sắc tổng thể của bộ đồ hơn là lựa chọn một chiếc cà vạt nam đẹp mà bạn ưa thích.

Tổng Công ty Cổ phần may Việt Tiến
Đại lý: Công ty TNHH Thời trang Tầm Nhìn Mới
Chi nhánh 1: 818 CMT8 F5 Quận Tân Bình
Chi nhánh 2: 238 Phan Đình Phùng F1 Quận Phú Nhuận
Hotline: 0908039206 / 0907790061