9 mẹo nhỏ nâng cao đẳng cấp đồng phục công sở cho quý ông

Ngày nay các công ty đang rất chú trọng trong việc xây dựng thương hiệu hình ảnh của mình quá những bộ đồng phục công sở bởi những bộ đồng phục đẹp không chỉ mang lại cho doanh nghiệp sự chuyên nghiệp, ấn tượng trong mắt khách hàng mà còn tạo lợi thế cho việc đàm phán kí kế hợp đồng.


9 mẹo nhỏ nâng cao đẳng cấp đồng phục công sở cho quý ông 1


Một bộ đồng phục công sở đẹp chính là điểm nhấn tuyệt vời nhất cho doanh nghiệp, là sự khác biệt trong tầm nhìn chiến lược của ban lãnh đạo công ty. Có người đã từng nói với tôi rằng, khi đứng trong đám đông hàng trăm ngàn người nhưng ai đều biết tôi làm ở công ty nào. Đó không chỉ là niềm tự hào của từng cá nhân mà còn là niềm hạnh phúc của doanh nghiệp bởi không có một hình thức marketing nào lại mang lại hiệu quả tuyệt vời như thế, mang lại dấu ấn sâu đậm của người khác như thế. Có thể thông qua nhưng bộ đồng phục ấy sẽ là những khách hàng tiềm năng mới. Sản phẩm đồng phục công sở cũng chính là một giải pháp trong việc xây dựng nhận diện thương hiệu. Hơn nữa khi nhân viên của bạn mặc những bộ đồng phục công sở để đàm phán với khách hàng sẽ tạo được một sự tin tưởng tuyệt đối và ấn tượng mạnh với khách hàng.


Đồng phục công sở góp phần không nhỏ trong việc thể hiện phong cách, đẳng cấp của người mặc. Hãy thử tưởng tượng 1 người với bộ vest lịch lãm cùng chiếc caravat được đeo ngay ngắn so với 1 bạn chỉ mặc quần tây và áo sơ mi đơn giản thì bạn sẽ thiện cảm với ai hơn?


Câu trả lời thật dễ dàng! Vậy làm sao để nâng cao sự chuyên nghiệp, đẳng cấp. Rất đơn giản, đại lý Việt Tiến sẽ chia sẻ đến các bạn 9 mẹo nhỏ nâng cao đẳng cấp đồng phục công sở cho nhân viên bạn.


9 mẹo nhỏ nâng cao đẳng cấp đồng phục công sở cho quý ông 2


1. Chú ý kiểm tra lỗi kĩ thuật của đồng phục công sở.


Hình ảnh của bạn sẽ bị giảm sút nghiêm trọng nếu mặc một chiếc áo bị bung sút nút, lỗi chỉ, đường may không đồng bộ… Vì thế mà đồng phục công sở chất lượng cao luôn là sự lựa chọn thông minh cho bạn.


Một bộ đồng phục công sở không chỉ mặc một hai lần, mà sử dụng trong thời gian khá dài. Vì vậy, đầu tư cho nhân viên một đến hai bộ đồng phục công sở là điều vô cùng cần thiết cho sự phát triển của doanh nghiệp.


9 mẹo nhỏ nâng cao đẳng cấp đồng phục công sở cho quý ông 3


2. Để ý tay áo sơ mi so với vest


Tay áo cơ mi quy định phải dài hơn tay áo vest khoảng 1 cm – 1,5 cm. Vì vậy bạn nên chú ý điểm này và đừng để tay áo bị tụt vào bên trong.

9 mẹo nhỏ nâng cao đẳng cấp đồng phục công sở cho quý ông 4



3. Mặc vest nên chú ý khi ngồi


Bạn nên nhớ cởi khuy áo vest mỗi khi bạn ngồi xuống. Nếu bạn không muốn làm chiếc khuy bong tuột và làm chiếc áo trông rúm ró.


Không cởi khuya áo vest mỗi khi ngồi xuống không những khiến bạn trở nên lố bịch, mà còn khiến bạn lộ ra những khuyết điểm của cơ thể nhưng những ngấn mỡ khó coi, hoặc sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu, không thoải mái.


Chú ý khuy áo vest khi ngồi xuống


4. Vị trí để tay khi mặc vest


Bạn nên tránh xỏ tay vào túi áo vest. Bởi vì chiếc túi áo rất dễ bị trễ miệng, xấu nhất có thể rách miệng nếu xỏ mạnh. Khi đó chiếc áo sẽ mất đi vẻ đẹp vốn có của nó. Điều đó làm hư hết cả một chiếc áo vest, nếu xảy ra trong trường hợp đông người thì thật dở khóc dở cười. Vì vậy, hãy tập thíu quen hoongxor tay vào túi áo áo Vest nhé. Tay để vào túi quần sẽ giúp bạn trông nam tính, lịch lãm hơn.


9 mẹo nhỏ nâng cao đẳng cấp đồng phục công sở cho quý ông 5


5. Đảm bảo đồng phục công sở được là phẳng phiu, không bị dính bẩn


Đây là yếu tố khá quan trọng mà bạn cần tuân thủ khi muốn xây dựng tác phong lịch thiệp và chuyên nghiệp. Sẽ ra sao khi khi bộ quần áo bị dính bẩn hay nhàu nhĩ, bạn nên thay ngay nó ra nếu không muốn mất hình tượng trong mắt khách hàng.


9 mẹo nhỏ nâng cao đẳng cấp đồng phục công sở cho quý ông 6


Những bộ đồng phục Việt Tiến với áo sơ mi hoặc Vest được ủi phẳng phiu, sạch sẽ không tì vết là điều kiện quan trọng nhất để diện được một bộ đồng phục tuyệt đẹp. Và đó cũng là sự tôn trọng tối thiểu dành cho mọi người. Không biết bạn trong nhà sẽ như thế nào nhưng khi bước ra đường, đặc biệt là trong môi trường công sở, bạn cần phải thật chuẩn mực, sạch sẽ, quần áo phẳng phiu để xây dựng hình tượng tốt với mọi người


6. Không mặc vest, caravat với sơ mi ngắn tay


Kết hợp áo vest, caravat với áo sơ mi tay ngắn là một điều cấm kỵ. Bởi vì như thế sẽ làm hỏng mất hình tượng chuyên nghiệp, sang trọng vốn có của bộ vest. Áo sơ mi tay ngắn đi cùng với caravat trông bạn sẽ vô cùng kệch cỡn, không lịch sự và trông thiếu chuyên nghiệp.


9 mẹo nhỏ nâng cao đẳng cấp đồng phục công sở cho quý ông 7


Những chiếc áo sơ mi tay dài dài hơn tay áo Vest 1.5-2cm là đẹp. Nếu bạn sợ nóng, hãy chọn những chiếc áo sơ mi có chât vải thoáng mát, dịu nhẹ để luôn thoải mái, dễ chịu mặc cho thời tiết oi bức. Những chiếc áo sơ mi tay dài Việt Tiến sẽ giúp bạn diện đồng phục Vest thật chỉnh chu, chuyên nghiệp


Click để xem ngay: Áo sơ mi tay dài Việt Tiến



7. Mặc quần áo vừa vặn với cơ thể, chuẩn form


Điều tưởng chừng như đơn giản, nhưng rất nhiều người lại không để ý. Khi bạn phải mặc đồng phục công sở theo quy định rất ít khi bạn để ý đến việc quần áo đồng phục đã thực sự vừa vặn với mình hay chưa? Chỉ cần không chật là có thể chọn nhưng đó không giúp bạn thoả mãn với bộ đồng phục công sở hằng ngày mình đang mặc và bạn sẽ không thể diện đồng phục một cách hài lòng.


9 mẹo nhỏ nâng cao đẳng cấp đồng phục công sở cho quý ông 8


Do đó muốn có bộ trang phục thật sự hài lòng và thể hiện được đẳng cấp của mình bạn nên chú ý đến size quần áo phải tuyệt đối vừa vặn, tốt nhất nên sử dụng dịch vụ may đo đồng phục công sở Việt Tiến để đảm bảo bạn luôn có trang phục ưng ý nhất.


8. Thắt lưng, giày nên có màu sắc phù hợp tương đồng với màu bộ vest.


Bạn có thể thiếu giày thể thao, bạn có thể thiếu giày Sandal nhưng bạn không thể thiếu đi sự hiện diện của đôi giày da trong tủ đồ. Có thể nói, đôi giày da đi cùng đồng phục công sở tương trưng cho sự nghiệp của các quý ông. Những quý ông theo đuổi phong cách chỉnh chu và thành đạt không bao giờ thiếu đi sự có mặt của đôi giày da.


Nhưng mọi người thường hay phớt lờ đôi giày da. Họ cứ nghĩ một bộ Vest, hay một bộ đồng phục công sở với áo sơ mi và quần tây đi cùng giày thể thao, giày lười để tôn lên vẻ đẹp năng động, hiện đại, trẻ trung nhưng muốn trở thành một quý ông sang trọng, bạn không thể nào diện đôi giày thể thao, giày sneaker hoặc giày lười để dự tiệc.


9 mẹo nhỏ nâng cao đẳng cấp đồng phục công sở cho quý ông 9


Chỉ cần một yếu tố nhỏ thôi cũng có thể khiến hình tượng sang trọng, đẳng cấp của một Adam chuẩn mực hoàn toàn sụp đổ. Tưởng chừng như không quan trọng nhưng thật sự đôi giày da là sự lựa chọn tuyệt vời cũng là duy nhất để bạn xây dựng nên một hình tượng sang trọng và lịch lãm nơi công sở.


Sự quan trọng của giày da là thế và bạn cần phải đầu tư cho mình một đôi giày da chất lượng, bởi “Một đôi giày tốt sẽ đưa bạn đến những nơi tuyệt vời” và “Đừng bao giờ đặt niềm tin vào những kẻ đi đôi giày cũ rách và bẩn thỉu”, xây dựng một hình tượng tốt cho bản thân và mọi người là điều cần thiết để thành công trong cuộc sống này. Vì vậy, hãy đầu tư một đôi giày da nam chất lượng.

 

Phối thắt lưng và giày với đồng phục công sở


Các quy luật định nghĩa sự sang trọng của đôi giày da nam:


  1. Càng liền mạch (seamless) càng trang trọng
  2. Càng gọn gàng càng trang trọng
  3. Da càng bóng càng trang trọng
  4. Màu càng tối càng trang trọng


9. Áo sơ mi và cavat phải kết hợp phù hợp với vest


Theo nghiên cứu, vest màu xanh thẫm kết hợp với sơ mi trắng là sự kết hợp có thể tạo dựng lòng tin của mọi người một cách hiệu quả nhất. Vì thế sự kết hợp này được cho là bộ đồng phục tiêu chuẩn vì có thể sử dụng cho bất kỳ lĩnh vực kinh doanh nào.


              Để nâng cao đẳng cấp đồng phục công sở cho quý ông, chúng ta cần trang bị cho bản thân ít nhất một chiếc cà vạt. Cà vạt giúp đồng phục công sở bạn trở nên lịch lãm hơn, trưởng thành và cuốn hút hơn. Những người đàn ông diện cà vạt với vest luôn có một sức hút khó cưỡng.  


              Màu sắc cà vạt hoàn hảo nhất là nên màu sắc tương phản với chiếc áo sơ mi, nếu bạn chọn áo sơ mi đen thì cà vạt vàng hoặc trắng sẽ phù hợp và ngược lại. Tuy nhỏ thôi nhưng Cà vạt sẽ là điểm nhấn làm nôi bật đồng phục công sở của bạn. Hãy chọn màu áo vest theo tone màu tóc, màu cà vạt tương phản với màu sơ mi bạn nhé!


9 mẹo nhỏ nâng cao đẳng cấp đồng phục công sở cho quý ông 10

 

          Chọn cà vạt cần chọn theo dáng người để phát huy tối đa công dụng của cà vạt mang lại cho Đồng phục công sở:

 

  • Với người có thân hình to lớn: Cà vạt với độ rộng 7-9cm
  • Với người có thân hình trung bình: Cà vạt với độ rộng 6-8cm
  • Với người có thân hình nhỏ: Cà vạt với độ rộng 6-7.5cm

 

9 mẹo nhỏ nâng cao đẳng cấp đồng phục công sở cho quý ông 11


Trên đây là 9 mẹo nhỏ giúp nhân viên của bạn nâng cao đẳng cấp đồng phục công sở. Mỗi nhân viên chính là người tạo dựng hình ảnh uy tín, đẳng cấp thương hiệu. Vì thế hãy đảm bảo rằng nhân viên của bạn là những người chuyên nghiệp nhất thể hiện qua những bộ đồ đẹp và chất lượng.

  

              Lựa chọn trang phục đẹp không những cần chọn cho mình trang phục đúng kích cỡ, kiểu dáng và được thiết kế đẹp, điều thiết yếu nhất là chất lượng quần. Chất vải cùng với những đường may chắc chắn là những điều kiện tiên quyết giúp bạn thoải mái với những hoạt động của mình. Qua đó, bạn nên cận trọng trong việc lựa chọn Công ty may đồng phục chất lượng để được đảm bảo chắc chắn về chất lượng quần (độ thoải mái, thoáng mát, nhẹ,...) và đường may (độ chắc chắn, chuẩn dáng đúng form) tốt nhất để luôn có ấn tượng tốt với mọi người xung quanh, quần chất lượng còn giúp bạn có thêm niềm tin cho cả năm may mắn! 


              Liên hệ ngay với chúng tôi để chọn được những mẫu đồng phục công sở ưng ý nhất. Sự hài lòng của quý khách chính là động lực để chúng tôi không ngừng cải tiến và phát triển.

 

 

Tổng công ty Cổ phần may Việt Tiến 
Đại lý Việt Tiến chính thức tại TpHCM
Chi Nhánh 1: 818 Cách Mạng Tháng Tám Phường 05 Quận Tân Bình TpHCM
Chi Nhánh 2: 238 Phan Đình Phùng Phường 1 Quận Phú Nhuận TpHCM
Hotline: 0908039206 – 0907790061
Email: dailyviettien@gmail.com
Website: dailyviettien.com.vn
Facebook: fb.com/dailyviettien.com.vn