Cách chọn áo sơ họa tiết “cực ngầu” cho nam giới

 

Với nguồn cảm hứng được lấy từ hòn đảo Hawaii hay từ những miền nhiệt đới đầy nắng gió đã tạo nên những chiếc áo sơ mi nam họa tiết hoa đem đến một phong cách đầy trẻ trung, mới mẻ như vừa quay về sau kỳ nghỉ

Bắt đầu vào mùa hè, những chiếc áo sơ mi nam họa tiết đặc biệt trở nên thu hút hơn bao giờ hết. Với sự kết hợp giữa hoa, lá và cây cỏ tạo nên một màu sắc năng động mà còn đem đến một cảm giác như đang lạc trên một bờ biển nắng ấm cho người mặc.

Không chỉ là những chiếc áo sơ mi nam họa tiết

Nếu muốn thay đổi phong cách thì cửa hàng Việt Tiến khuyên các bạn nên tìm cho mình một chiếc áo sơ mi nam họa tiết để có thể cảm nhận được một làn gió mới đầy phóng khoáng  trong môi trường công sở hằng ngày. Để có thể phù hợp với những buổi họp các bạn có thể lựa chọn những màu sắc trung tính, không quá sặc sỡ như nâu nhạt và nhanh nhạt… Ngoài ra các bạn có thể cân bằng màu sắc tổng thể bằng những chiếc áo khoác xanh navy và một chiếc quần tây.

Đừng lầm tưởng như đang đi du lịch, các bạn đừng quên kết hợp những đôi giày với những chiếc áo sơ mi nam họa tiết. Tránh chọn những kiểu giày thiếu trang trọng như giày lười, các đôi giày sandal. Nên mang những đôi giày tây để phù hợp nhất, giúp bạn sành điệu nhưng không kém phần lịch sự trong công sở

Đôi khi trong các buổi sự kiện quan trọng các bạn có thể chọn trang phục họa tiết hoa. Có rất nhiều cách để các bạn có thể phối đồ để tạo cho mình những bộ ấn tượng nhưng vẫn giữ được vẻ lịch sự và trang nhã. Với những bạn thích sự đơn giản thì các thiết kế có chất liệu cao cấp kết hợp với một số phụ kiện thời trang. Bên cạnh đó những chiếc áo sơ mi nam và cà vạt nam cũng là một lựa chọn hoàn hảo.

Tổng Công ty Cổ phần may Việt Tiến
Đại lý: Công ty TNHH Thời trang Tầm Nhìn Mới
Chi nhánh 1: 818 CMT8 F5 Quận Tân Bình
Chi nhánh 2: 238 Phan Đình Phùng F1 Quận Phú Nhuận
Hotline: 0908039206 / 0907790061