Đại lý phân phối quần áo, đồng phục công sở nam đẹp


Việt Tiến một trong số các công ty chuyên may mặc các loại đồng phục công sở cho nam với các mẫu thiết kế trang nhã và lịch sự tạo cho phái mạnh một vẻ đẹp cuốn hút mang phong cách Châu Âu. Tuy nhiên trên thị trường đại lý quần áo công sở nam của Việt Tiến hiện nay có rất nhiều nơi phân phối. Vậy làm sao để chọn được cho mình một bộ cánh công sở đẹp trong vô số đại lý tại Hồ Chí Minh hiện nay


Áo đồng phục công sở Việt Tiến


Đại lý Việt Tiến chuyên phân phối quần áo công sở nam tại TPHCM

Tổng công ty cổ phần may Việt Tiến chuyên cung cấp đồng phục công sở cho nam tại TPHCM với 2 chi nhánh chính thức ở các số:

Chi nhánh 1: 818 Cách Mạng Tháng Tám Phường 05 Quận Tân Bình TPHCM

Chi nhánh 2: 242F Phan Đình Phùng Phường 1 Quận Phú Nhuận TPHCM

Nếu bạn đang có nhu cầu sắm cho mình một bộ cánh lịch lãm và sang trọng thì không thể nào không nhớ tới Việt Tiến một công ty may mặc lâu đời và uy tín nhất Việt Nam hiện nay. Có lẽ nói đa phần, giới văn phòng hiện nay đang mặc trong mình bộ đồng phục công sở có in logo Việt Tiến điều đó cũng cho ta thấy được độ uy tín cũng như chất lượng mà công ty Việt Tiến xây dựng trong rất nhiều năm qua.

Tại sao nên chọn các sản phẩm đồng phục công sở của Việt Tiến

Có rất nhiều lý do để các bạn có thể chọn sản phẩm tuy nhiên các lý do dưới đây được tống hợp từ nhiều nguồn ý kiến khác nhau và mình sẽ đúc kết lại.

- Lý do thứ 1: Thương hiệu Việt Tiến đã ăn sâu vào trong tâm trí của mọi người

- Lý do thứ 2: Các sản phẩm của Việt Tiến đều đa dạng và nhiều mẫu mã phù hợp cho từng tầng lớp khác nhau

- Lý do thứ 3: Giá thành cho một bộ đồ công sở tại Việt Tiến phù hợp với đa phần giới công sở hiện nay.

- Lý do thứ 4: Chất lượng luôn là thứ mà Việt Tiến cung cấp cho mọi người.


Áo đồng phục công sở Việt Tiến


Đó là các lý do mà mình đã đúc kết được trong cuộc tham khảo với một số người dùng. Và đa phần họ đều công nhận các mẫu thiết kế, chất liệu vải của Việt Tiến đều nằm trong Top các thương hiệu đáng mua nhất hiện nay.

Nếu như bạn còn đang phân vân không biết chọn mua cho mình một bô quần áo công sở nào thì mình khuyên các bạn nên chọn thương hiệu uy tín như Việt Tiến. Với mẫu mã quần áo công sở nam đẹp, phong cách trang nhã, lịch sự cuốn hút người nhìn. Hãy nhanh sắm cho mình một bộ cánh mang thương hiệu Việt Tiến

Tổng Công ty Cổ phần may Việt Tiến
Đại lý: Công ty TNHH Thời trang Tầm Nhìn Mới
Chi nhánh 1: 818 CMT8 F5 Quận Tân Bình
Chi nhánh 2: 238 Phan Đình Phùng F1 Quận Phú Nhuận
Hotline: 0908039206 / 0907790061