Danh sách những thương hiệu đồng phục học sinh được các bậc phụ huynh yêu thích nhất


 

           Nếu như bộ đồ công sở là trang phục thường xuyên được sử dụng của dân văn phòng, những bộ đồ công nhân chính là trang phục gắn bó với công nhân nhiều nhất thì chính đồng phục học sinh chính là trang phục gắn liền với tuổi học sinh. Phụ huynh nào cũng muốn con em mình có được khoảng thời gian đẹp nhất, kỉ niệm nhất trong trường học và muốn bé đẹp hơn, tự tin hơn với đồng phục trường. Đó là lí do tại sao nhiều bậc phuuj huynh thường hay “kén cá chọn canh” cho con em mình những bộ đồng phục đẹp nhất.

 

           Sau đây, Việt Tiến mách bạn danh sách những thương hiệu may đồng phục học sinh được các bậc phụ huynh yêu thích nhất.


Đồng phục học sinh 1

 


           1. TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN MAY VIỆT TIẾN


Việt Tiến - Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam.


Tổng công ty Cổ Phần May Việt Tiến được thành lập từ năm 1975. Với sự mệnh không ngừng nâng cao sự hài lòng của khách hàng bằng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, Việt Tiến hiện nay là một trong những doanh nghiệp dần đầu ngành dệt may Việt Nam với nhiều giải thường danh giá như:


- Huân chương lao động hạng Nhất do Chính phủ trao tặng

- Hàng Việt Nam chất lượng cao 20 năm liên tục

- Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam

- Top 10 doanh nghiệp được tín nhiệm nhất Việt Nam

 

Đồng phục học sinh 2

 


Việt Tiến - Đối tác tin tưởng cho những doanh nghiệp lớn trên cả nước.


Việt Tiến tự hào là đối tác cung cấp đồng phục công sở tin tưởng cho những doanh nghiệp lớn tại TpHCM và trên toàn quốc. Chúng tôi mang đến bộ giải pháp đồng phục công sở nam nữ chuẩn mực bao gồm:


- Tư vấn màu sắc mẫu áo phù hợp

- Lên danh sách size áo chi tiết

- Thiết kế in thêu logo công ty

- Giao hàng miễn phí toàn quốc

 

Đồng phục học sinh 3

Đồng phục học sinh 4

 


Việt Tiến – Ưu đãi giá cho đơn hàng Đồng phục


Chi phí luôn là một yếu tố quan trọng, đặc biệt là đối với những công ty khởi nghiệp. Với triết lý kinh doanh đầy nhân văn Việt Tiến – Việt Nam tiến lên, chúng tôi luôn muốn hỗ trợ cho sự phát triển của những doanh nghiệp tại Việt Nam bằng những chương trình hỗ trợ và khuyến mãi. Hiện này chúng tôi đang thực hiện chương trình khuyến mãi giảm giá trực tiếp cho khách hàng đặt đồng phục công sở như sau:


- Giảm ngay 5% trên tổng hóa đơn nếu mua từ 10 sản phẩm trở lên.

- Giảm ngay 10% trên tổng hóa đơn nếu mua từ 30 sản phẩm trở lên.

- Từ 100 sản phẩm trở lên: Giá cả thương lượng tùy theo hợp đồng.

 

           2. SANDING

 

           Sanding là thương hiệu thời trang  thuộc công ty Cổ phần may SaiGon2 với quy mô lớn kết hợp với sản xuất công nghệ hiện đại được nhiều doanh nghiệp lựa chọn và tin dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh.


Đồng phục học sinh 5

 


           Sanding chuyên may các loại đồng phục: đồng phục học sinh, đồng phục công sở, đồng phục nhà hàng - khách hàng, thời trang nam nữ hoặc ngay cả những bộ đồng phục bảo hộ dành cho công nhân.

 

           Vốn là doanh nghiệp đầu tiên áp dụng hệ thống quản lí chất lượng tiêu chuẩn ISO 9001:2000, Sanding đã và đang dành được nhiều sự tín nhiệm của nhiều doanh nghiệp nổi tiếng trên toàn quốc. Sanding đã hợp tác thành công trong việc chung cấp trang phục cho hệ thống siêu thị: Coopmart, Vinatex, Metro, Fahasa, KYMDAN,...


Đồng phục học sinh 6

 


           Đảm bảo với các bạn rằng, với kinh nghiệm phong phú trong việc may đồng phục và hệ thống sản xuất theo dây chuyền hiện đại, Sanding sẽ cho ra đời các bộ đồng phục với đường chỉ chắc chắn, đẹp mắt và tinh tế. Hỗ trợ bạn trong việc thiết kế đồng phục riêng cho mình với giá cả hợp lí.

 

Đồng phục học sinh 7


           3. NHÀ MAY THIÊN PHƯỚC

 

             Được thành lập từ năm 2012, Thiên Phước đại diện cho những ngưởi việt trẻ với khác vọng xây dựng thương hiệu áo thun đồng phục. đồng phục công sở chất lượng. Mong muốn đáp ứng mọi nhu cầu về may áo thun, đồng phục công sở, Thiên Phước đang từng bước xây dựng nền tảng các chuỗi giá trị mới về chiếc áo đồng phục.

 

Đồng phục học sinh 8

Đồng phục học sinh 9

 

           Liên hệ chúng tôi để chúng tôi kịp thời hỗ trợ bạn những xu hướng khi lựa chọn những bộ đồng phục chốn công sở phù hợp và trang trọng nhất. Sự thành công của bạn chính là động lực để chúng tôi tồn tại và phát triển.

 

Tổng công ty Cổ phần may Việt Tiến
Đại lý Việt Tiến chính thức tại TpHCM
Chi Nhánh 1: 818 Cách Mạng Tháng Tám Phường 05 Quận Tân Bình TpHCM
Chi Nhánh 2: 238 Phan Đình Phùng Phường 1 Quận Phú Nhuận TpHCM
Hotline: 0908039206 – 0907790061
Email: dailyviettien@gmail.com
Website: dailyviettien.com.vn
Facebook: fb.com/dailyviettien.com.vn