Đốn tim chàng với váy công sở mùa hè

Mùa hè là thời gian lên ngôi của những bộ váy màu sắc mát mẻ, tươi tắn. Nếu bạn là tín đồ của váy vóc thì đừng nên bỏ qua bài viết bởi vì Việt Tiến sẽ gợi ý giúp bạn những bộ váy công sở độc đáo nhất và tất nhiên là rất phù hợp để đi làm rồi.

Váy công sở xòe và họa tiết.

Khác với váy ôm body những chiếc váy công sở dáng xòe sẽ tạo cho người mặc cảm giác bồng bềnh, lãng mạn, mát mẻ và thoải mái. Đầm xòe mang đến cho bạn phong cách nữ tính, nhẹ nhàng đến say đắm lòng người.


Váy công sở xòe và nhiều họa tiết

Nếu bạn là cô nàng bánh bèo thì tại sao không thử chọn cho mình bộ đầm hoa. Đừng lo lắng nếu bạn có vóc dáng nhỏ bé hay gầy gò, hãy chọn cho mình những chiếc đầm hoa sáng màu, họa tiết hoa to; nếu bạn lại có thân hình hơi mập mạp một chút tại sao không thử bộ đầm hoa nhí tối màu. Bạn sẽ bất ngờ với điều mình đã chọn đấy.

Ngoài những chiếc đầm hoa, bạn có thể lưu ý đến những chiếc đầm xòe họa tiết kẻ sọc và kẻ caro. Tùy vào từng dáng người mà hãy chọn cho mình những họa tiết và màu sắc phù hợp nhé.

Đần công sở họa tiết hoa bay bổng

Váy công sở dáng suông

Bạn béo hay bạn gầy, cao hay thấp đừng lo vấn đề đó, item dáng suông này sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề. Một chiếc váy đa năng trong mọi trường hợp, đi chơi hay đi làm đều đẹp. Bạn còn chần chừ gì mà không rước em ấy về đội của mình. Chỉ cần bạn chú ý cách chọn màu sắc và phối đồ thì sẽ có một bộ hoàn hảo để đi ra ngoài rồi.


Váy công sở dáng suông

Váy công sở dáng ôm

Bạn có vóc dáng hoàn hảo và bạn tự tin về điều đấy, bạn muốn tìm một bộ váy công sở hoàn hảo với bạn thì đừng quên những chiếc váy có dáng ôm sát nhé. Lựa chọn này chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Váy công sở dáng ôm khá kén người mặc, thường phù hợp với những nàng có vóc dáng cân đối, hài hòa.

Nếu bạn có chiều cao hoàn mĩ thì những váy ôm dài quá đầu gối sẽ mang lại cho bạn sự sang trọng, quý phái mà không phải ai cũng có được. Nếu bạn có chiều cao khiêm tốn thì những chiếc váy ôm trên đầu gối là lựa chọn hàng đầu.


Váy công sở dáng ôm thanh lịch, quý phái

Vào mùa hè các bạn nên chọn váy với chất liệu thoáng mát, co dãn, thấm hút mồ hôi tốt như coton, lụa tơ tằm, voan, ren, đũi…

Còn rất nhiều những mẫu mã váy công sở mới khác được cập nhật nhanh nhất tại Việt Tiến. Việt Tiến luôn là điểm đến uy tín của các chị em, bạn hãy kiểm chứng điều đó bằng việc đến những cơ sở quần áo Việt Tiến để nhận được những dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Việt Tiến với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết sẽ mang đến cho bạn những điều tuyệt vời. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để nhận được những ưu đãi cực lớn.

TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN MAY VIỆT TIẾN

Đại lý: Công ty TNHH Thời trang Tầm Nhìn Mới

Chi nhánh 1: 818 CMT8 F5 Quận Tân Bình

Chi nhánh 2: 238 Phan Đình Phùng F1 Quận Phú Nhuận

Hotline: 0908039206 - 0907790061