Đồng phục công sở không đơn giản chỉ là bộ cánh khoác lên mình

 

Ngày nay các công ty đang rất chú trọng trong việc xây dựng thương hiệu hình ảnh của mình quá những bộ đồng phục công sở bởi những bộ đồng phục đẹp không chỉ mang lại cho doanh nghiệp sự chuyên nghiệp , ấn tượng trong mắt khách hàng mà còn tạo lợi thế cho việc đàm phán kí kế hợp đồng.

 

đồng phục công sở


 

 

Đồng phục công sở không đơn giản chỉ là khoác bộ  cánh lên mình

 

Một bộ đồng phục không chỉ đơn giản là khoác lên mình logo, biểu tượng công ty mà còn là lời nhắc nhở mỗi nhân viên trong công ty phải cố gắng nỗ lực hết mình, phải đoàn kết để cùng nhau hoàn thành tốt các nhiệm vụ các yêu cầu được giao góp sức chung cho sự phát triển của công ty.

Một bộ đồng phục công sở đẹp chính là điểm nhấn tuyệt vời nhất cho doanh nghiệp là sự khác biệt trong tầm nhìn chiến lược của ban lãnh đạo công ty. Có người đã từng nói với tôi rằng, khi đứng trong đám đông hàng trăm ngàn người nhưng ai đều biết tôi làm ở công ty nào. Đó không chỉ là niềm tự hào của từng cá nhân mà còn là niềm hạnh phúc của doanh nghiệp bởi không có một hình thức marketing nào lại mang lại hiệu quả tuyệt vời như thế, mang lại dấu ấn sâu đậm của người khác như thế. Có thể thông qua nhưng bộ đồng phục ấy sẽ là những khách hàng tiềm năng mới. Sản phẩm đồng phục công sở cũng chính là một giải pháp trong việc xây dựng nhận diện thương hiệu. Hơn nữa khi nhân viên của bạn mặc những bộ đồng phục công sở để đàm phán với khách hàng sẽ tạo được một sự tin tưởng tuyệt đối và ấn tượng mạnh với khách hàng.

 

Nên đặt mua đồng phục công sở ở đâu

 

Hệ thống đại lý Việt Tiến của chúng tôi với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thời trang cùng với các chuyên gia thời trang am hiểu về thị trường, tài năng trong việc thiết kế các mẫu sản phẩm đã đồng hành cũng rất nhiều công ty và cung cấp các sản phẩm đồng phục công sở chất lượng nhất.

Với phương châm hoạt động lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi. Các sản phẩm may mặc Việt Tiến tại hệ thống đại lý của chúng tôi sẽ đến tay quý khách hàng đúng tiến độ. Chúng tôi còn có các chương trình áp dụng để quý khách hàng sẽ có được mức giá tốt nhất. Có chính sách cho khách hàng đặt mua với số lượng lớn:
- Giảm ngay 10% trên tổng hóa đơn nếu mua từ 30 sản phẩm trở lên.
- Giảm ngay 5% trên tổng hóa đơn nếu mua từ 10 sản phẩm trở lên.
- Từ 100 sản phẩm trở lên (Giá cả thương lượng).
- Có giao hàng tận nơi (Cho khách hàng mua sỉ)

 

Tổng Công ty Cổ phần may Việt Tiến 
Đại lý: Công ty TNHH Thời trang Tầm Nhìn Mới
Chi nhánh 1: 818 CMT8 F5 Quận Tân Bình
Chi nhánh 2: 238 Phan Đình Phùng F1 Quận Phú Nhuận
Email: Dailyviettien@gmail.com
Hotline: 0908039206 / 0907790061