Đồng phục công sở - Yếu tố nhận diện thương hiệu doanh nghiệp bạn

 

Hệ thống nhận diện thương hiệu chính là một trong những yếu tố góp phần làm nên thành công của doanh nghiệp. Để hệ thống nhận diện hoàn thiện hơn, đồng phục công sở chính là yếu tố tất yếu phải có. Hãy cùng xem xem, đồng phục công sở mang lại cho doanh nghiệp những lợi ích gì nhé.

Đồng phục công sở của doanh nghiệp trong con mắt khách hàng

Hãy đặt mình với vai trò là một khách hàng của doanh nghiệp. Bạn có cảm nhận như thế nào khi đặt chân vào một showroom, cửa hàng, mà tất cả các nhân viên đều mặc đồng phục như nhau? Rất ấn tượng và chuyên nghiệp đúng chứ!

Đồng phục công sở giúp thu hút khách hàng

Không có doanh nghiệp nào không tiếp xúc với khách hàng, đặc biệt với những công ty dịch vụ thì việc gặp gỡ khách hàng hàng ngày là việc bình thường. Việc nhân viên mặc đồng phục sẽ tạo cho khách hàng thiện cảm và “ghi điểm” ngay từ lần đầu tiên.

Đối với các khách hàng tiềm năng, đồng phục công sở của nhân viên cũng đóng góp vai trò cực kì quan trọng. Một số nghiên cứu cho thấy 90% lượt mua hàng dựa vào ấn tượng thị giác; 84,7% khách hàng cho biết màu sắc là lý do chính khi họ chọn mua một sản phẩm và 80% người cho rằng màu sắc giúp nhớ và nhận biết thương hiệu. Điều đó lý giải một phần tại sao đồng phục của các công ty lớn như KFC, Lotteria, Cocacola, Ford,… đều rất bắt mắt.

Xem thêm: Mối quan hệ giữa đồng phục công sở và marketing

Đồng phục công sở - Lời khẳng định đến các đối thủ cạnh tranh

Kinh tế ngày càng phát triển, các doanh nghiệp cũng theo đó ra đời ngày càng nhiều. Vậy, bạn đã làm gì để tạo ra sự khác biệt so với đối thủ cạnh tranh? Đồng phục công sở dành cho nhân viên chính là một yếu tố tạo nên sự khác biệt. Chỉ cần nhìn vào bộ đồng phục của nhân viên, khách hàng đã có thể “nhận diện” ngay công ty mà họ đang làm việc.

Nhận diện doanh nghiệp thông qua đồng phục

Thêm nữa, bạn hãy thử tưởng tượng, một ngày một nhân viên của bạn có thể đi đến những đâu, gặp gỡ những ai; công ty có khoảng bao nhiêu nhân viên, vậy gộp lại sẽ có bao nhiêu người nhìn thấy hình ảnh của công ty? Sự lan truyền này có thể đem lại hiệu quả quảng cáo với chi phí rất thấp. Đây chính là yếu tố góp phần tạo nên lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp của bạn.

Đồng phục công sở - Nguồn gắn kết, thúc đẩy nhân viên phát triển

Đồng phục của doanh nghiệp sẽ giúp nhân viên tiết kiệm thời gian và tiền bạc. So với việc mỗi sáng thức giấc các chị em phải đắn đo suy nghĩ mặc áo nào phù hợp với váy nào, cánh mày râu lại phải nghĩ caravat nào thì phù hợp với áo này, thì mặc đồng phục chính là phương án nhanh gọn nhất.

Xem thêm: TOP 3 mẫu đồng phục công sở được nữ giới ưa chuộng nhất hiện nay

Việc nhân viên trong công ty cùng mặc đồng phục cũng giúp thể hiện tinh thần đoàn kết, là cơ sở cho sự gắn kết, tạo nên sức mạnh nội tại vô cùng cần thiết trong công ty. Việc mặc đồng phục cũng sẽ làm cho nhân viên tự hào về công ty, từ đó cố gắng làm việc để thực hiện mục tiêu chung của tổ chức.

Đồng phục công sở giúp gắn kết các nhân viên

Như vậy, nếu bạn muốn nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp mình trong mắt khách hàng, đối thủ cạnh tranh và chính nhân viên của mình, bạn nên may đồng phục công sở cho nhân viên.

Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế những mẫu đồng phục công sở đẹp nhất với giá cả ưu đãi nhất.

 

TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN MAY VIỆT TIẾN

Đại lý: Công ty TNHH Thời trang Tầm Nhìn Mới

Chi nhánh 1: 818 CMT8 F5 Quận Tân Bình

Chi nhánh 2: 238 Phan Đình Phùng F1 Quận Phú Nhuận

Hotline: 0908039206 - 0907790061