Không được bỏ qua những lỗi nhỏ này khi diện váy công sở

Bạn là cô nàng có cá tính, là cô nàng điệu đà hay là người phóng khoáng thì cũng nên chú ý để tránh những lỗi này khi diện váy công sở nhé. Nếu không thì bạn có thể gặp phải những phiền phức không đáng có đấy. Chốn công sở không phải là sàn diễn thời trang cho các quý cô đâu nên hãy tuân thủ những quy định của công ty đã đề ra có như thế hiệu quả công việc mới tăng cao.

Hãy ghi nhớ những lỗi khi diện váy công sở sau đây để mình không bị mắc phải nếu không muốn mình trở nên quê mùa hay quá lố bịch.

  1. Quá ngắn và quá hở

Nhiều cô nàng có mong muốn được khoe đôi chân dài miên man của mình bằng những bộ váy ngắn và hở. Những bộ váy này rất đẹp, làm tôn vóc dáng hoàn hảo của bạn, hoàn toàn phù hợp với những buổi sự kiện hay đi dạo phố nhưng nên nhớ công ty là nơi làm việc, yêu cầu tính lịch sự. Bạn nên chú ý chọn bộ váy trang nhã, không quá ngắn và hở.

Để biết được độ dài thực sự của chiếc váy, bạn không chỉ cần thử đồ và soi gương mà cần đi lại, bước lên bậc, với tay lên trên hoặc ra xa, có thể đứng hoặc ngồi hay cúi xuống… Nếu không có vấn đề gì thì lựa chọn của bạn phần nào phù hợp với môi trường làm việc rồi đấy.


Nên xem xét độ dài của váy trước khi mua

2. Trang phục bị nhàu và mất nếp

Trang phục nhàu nát nhìn thật là mất thẩm mĩ, đừng để điều đấy xảy ra với bạn. Hãy chăm chỉ là chúng hoặc có thể đem ra những tiệm giặt là sẽ giúp bạn có bộ quần áo phẳng phiu, điều đấy giúp bạn cải thiện bề ngoài đấy. Một bộ quần áo được chăm chút cũng chứng tỏ bạn là con người cẩn thận, cầu toàn và tôn trọng người khác.

Những chiếc váy vải thô rất dễ bị nhàu nhĩ, biến hình khi bạn hoạt động, chính vì thế bạn cũng nên cân nhắc trước khi mua chúng.


Luôn giữ cho trang phục phẳng phiu

3. Tuột đường chỉ

Tất cả mọi người đều không muốn xảy ra sự cố với chiếc váy của mình nhưng đấy là điều không thể lường trước. Nếu bạn muốn mọi thứ thật hoàn hảo thì đừng quên kiểm tra đường chỉ trước khi ra đường, còn kiểm tra như nào thì chắc các bạn đều biết. Hãy nhớ, đừng bao giờ để trang phục mình có lỗ hổng hoặc rơi mất một cái cúc nhé, như thế trông thật quê mùa.

Một bộ trang phục đẹp không bằng một bộ trang phục phù hợp, phù hợp với bản thân và phù hợp với hoàn cảnh.


Diện váy công sở một cách hoàn hảo?

Bạn muốn một bộ váy công sở hoàn hảo và có thể sử dụng trong nhiều trường hợp nhưng lại không yên tâm về chất lượng của chúng?. Vậy hãy gọi điện cho chúng tôi, Việt Tiến luôn sẵn lòng phục vụ dù bạn ở đâu và mong muốn như thế nào

Với bề dày kinh nghiệm và mong muốn nỗ lực cống hiến vì người tiêu dùng, Việt Tiến luôn thấu hiểu và đưa đến những sản phẩm thông minh, tiện lợi, chất lượng cao, phù hợp đến mọi khách hàng khó tính nhất. Hãy đến với chúng tôi để được thấu hiểu!

TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN MAY VIỆT TIẾN

Đại lý: Công ty TNHH Thời trang Tầm Nhìn Mới

Chi nhánh 1: 818 CMT8 F5 Quận Tân Bình

Chi nhánh 2: 238 Phan Đình Phùng F1 Quận Phú Nhuận

Hotline: 0908039206 - 0907790061