LOGO CÔNG TY NÊN ĐƯỢC IN Ở VỊ TRÍ NÀO CỦA BỘ ĐỒNG PHỤC ?



           Đồng phục đã và đang là trang phục phổ biến được áp dụng cho đồng phục học sinh, áo lớp, sinh viên, dân công sở,... Các doanh nghiệp hoạt động và phát triển thành công cũng không thể thiếu đi sự có mặt của chiếc đồng phục công ty. Trang phục đồng phục đa dạng về kiểu dáng (áo thum. áo sơ mi, áo khoác), có thể kết hợp với nhiều thiết kế (có cổ, không cổ), và được ứng dụng với nhiều chất liệu vải khác nhau (cotton, cá sấu, kaki,...), nhiều hoa văn, màu sắc,... Và quan trọng hơn, vốn là chiếc áo đại diện cho bộ mặt của doanh nghiệp, chúng ta nên nghiên cứu rằng Logo nằm ở đâu thì thích hợp?


           Sau đây, Việt Tiến mách bạn Logo công ty nên được in ở vị trí nào của bộ đồng phục.


Logo đồng phục in ở đâu 1


           Đánh vào thị hiếu của người nhìn, nhiều công ty đã áp dụng cách in logo thương hiệu của mình vào chiếc áo đồng phục cho nhân viên. Đồng phục là một chiếc áo vạn năng, không những giúp quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp, mà còn giúp cho nhân viên gia tăng lòng tự hào, sự tự tin về công ty và cả tiết kiệm thời gian cũng như công sức cho mọi người. Một chiếc áo đa dụng như thế thì logo cũng nên in ở những vị trí nổi bật để phát huy tối đa công dụng của nó. Vậy nên in logo ở vị trí nào của bộ đồng phục?


Logo đồng phục in ở đâu 2


VỊ TRÍ PHÍA TRÊN BÊN TRÁI

    

Logo đồng phục in ở đâu 3

 

Vị trí ngực trái được coi là vị trí lí tưởng nhất để in logo, bởi vì:


  • Ngay trước mắt người nhìn khi giao tiếp
  • Vị trí ngay ngực, thể hiện sự tận tâm, nhiệt tình, làm việc hết mình, hết lòng đối với công ty.
  • Vị trí ít cọ xát, dễ dàng giữ được chất lượng cũng như bộ bền của logo khỏi bong tróc, phai màu.


Lựa chọn vị trí ngay ngực trái nên lựa chọn những logo có kích thước nhỏ, logo quá to sẽ khiến đồng phục mất cân đối



VỊ TRÍ SAU LƯNG ÁO



Logo đồng phục in ở đâu 4


                    Với những logo có kích thước lớn và muốn đính kèm slogan hoặc hình ảnh thì vị trí sau lưng thích hợp hơn và đẹp mắt hơn. Vị trí sau lưng có khoảng trống lớn, bạn có thể thoải mái đặt logo lớn hoặc những chi tiết ở đằng sau. Vị trí sau lưng có công dụng quảng bá tốt, nổi bật hơn ngay khi ở xa vẫn có thể nhìn rõ.


TAY HOẶC THÂN TRƯỚC ÁO


Logo đồng phục in ở đâu 5

 

              Để tạo điểm nhấn, nhiều công ty đặt logo bên bo cổ tay áo cho trang phục đẹp hơn. Thân trước áo để dễ dàng đập vào mắt người đang nói chuyện và gây chú ý đối với những người khác. Chiếc áo có thiết kế đơn giản và với kích thước vừa đủ khiến người mặc thích thú hơn.

 

 

NHỮNG ĐIỂM CẦN LƯU Ý KHI IN LOGO TRÊN ÁO


Để in được logo đẹp trên áo, bạn nên chú ý:


Chất lượng vải: Đồng phục lựa chọn với những tấm vải mỏng, độ co giãn lớn sẽ không đảm bảo được độ bền của logo. Bởi vì chất liệu dãn nở sẽ khiến logo bị mất đối xứng hoặc dễ bị bong tróc. Muốn in logo đẹp thì hãy lựa chọn những chất liệu vải dày, trơn.


Mực in: chọn những loại mực in chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đặc biệt là không bị nhòe, lem hoặc bong tróc khi giặt. Đã đầu tư vào bộ đồng phục với sản xuất hàng loạt thì nên đầy tư vào mực in để đảm bảo cho bộ đồng phục bền và đẹp theo thời gian.


Lựa chọn địa chỉ may uy tín: Muốn sở hữu được chiếc đồng phục công ty đẹp và bền thì đầu tư vào địa chỉ may là điều tất yếu. 


Thiết kế logo phù hợp với trang phục và màu chủ đạo của doanh nghiệp để logo đươc nổi bật.


Logo đồng phục in ở đâu 6


           Liên hệ chúng tôi để chúng tôi kịp thời hỗ trợ bạn những xu hướng khi lựa chọn những bộ đồng phục chốn công sở phù hợp và trang trọng nhất. Sự thành công của bạn chính là động lực để chúng tôi tồn tại và phát triển.

 

Tổng công ty Cổ phần may Việt Tiến 
Đại lý Việt Tiến chính thức tại TpHCM 
Chi Nhánh 1: 818 Cách Mạng Tháng Tám Phường 05 Quận Tân Bình TpHCM
Chi Nhánh 2: 238 Phan Đình Phùng Phường 1 Quận Phú Nhuận TpHCM
Hotline: 0908039206 – 0907790061
Email: dailyviettien@gmail.com 
Website: dailyviettien.com.vn
Facebook: fb.com/dailyviettien.com.vn