Mẫu chân váy công sở đuôi cá sang chảnh

Mùa hè tới, thời tiết đang nóng bức, những chiếc áo voan chất liệu mềm, mát và áo ren là lựa chọn không nên bỏ qua khi tới công sở cùng chân váy đuôi cá. Với kiểu dáng đa dạng, chân váy đuôi cá sẽ mang đến cho các cô nàng một vẻ đẹp quý phái, vừa trẻ trung, vừa nữ tính. Hơn nữa, chân váy đuôi cá lại dễ phối đồ, phù hợp với nhiều môi trường như hẹn hò, đi dự tiệc và môi trường công sở cũng không ngoại lệ. Bạn đang tìm mẫu cho chân váy công sở của mình thì tham khảo bài viết này nhé.

  1. Chân váy đuôi cá dáng ngắn

Chân váy công sở dáng ngắn thường được các chị em có chiều cao thấp hoặc trung bình lựa chọn là chủ yếu. Bởi nó giúp các nàng trông cao hơn.


Những chiếc váy đuôi cá kiêu kỳ và cuốn hút, có một sức hấp dẫn kỳ lạ

Các nữ công sở tự tin đến công sở với chân váy đuôi cá đơn giản mà tinh tế, bạn sẽ tạo được cho mình phong cách thời trang ấn tượng.


Chân váy đuôi cá đơn giản, tối màu kết hợp với áo phông trông khoẻ khoắn đầy năng lượng để làm việc

Những chiếc váy đuôi cá thường đã rất đẹp. Nay lại được các nhà thiết kế cách điệu và biến tấu. Chính vì vậy mà váy đuôi cá càng ngày càng đẹp và sang trọng quyến rũ hơn.


Chân váy đuôi cá cách điệu nhẹ nhàng

Chân váy công sở đuôi cá dáng ngắn dù cách điệu hay không thì bạn vẫn không thể phủ nhận được vẻ đẹp quyến rũ, sang trọng, thanh lịch mà nó mang lại.

2. Chân váy đuôi cá dáng dài

Chân váy đuôi cá dáng dài giúp các bạn gái nữ tính, xinh tươi như các cô gái Hàn Quốc. Với kiểu dáng đơn giản nhưng lại rất trẻ trung và hiện đại sẽ giúp bạn trở nên cực kỳ nổi bật. Hơn nữa chân váy công sở dáng dài có thể mặc cả bốn mùa.


Kiểu dáng váy đuôi cá thường bó sát phần trên hoặc hơi suông nhẹ và xòe ra ở phía gấu. Do vậy, váy công sở đuôi cá tạo cảm giác hài hòa, cân đối và nó giúp tôn lên được những vẻ quyến rũ của người phụ nữ. Đồng thời che đi khuyết điểm đôi chân mập mạp của bạn.

3. Chân váy đuôi cá phối lưới, ren

Từ kiểu váy đuôi cá thông thường các nhà thiết kế đã dần cách điệu, thêm chút vải cát len hoặc ren phối vào trông rất mềm mại.


Váy đuôi cá phối len cát vừa hiện đại vừa nữ tính


Váy đuôi cá phối ren dịu dàng, mềm mại

Diện chiếc váy đuôi cá dù là tới công sở hay ra phố. Chân váy đuôi cá vừa phong cách dịu dàng vừa cá tính, bạn đều có thể có được nét duyên dáng rất riêng của mình. Bạn đã lựa chọn cho mình được một mẫu yêu thích rồi chứ. Vậy hãy đến với Việt Tiến để các nhà tư vấn cũng như thiết kế, may cho bạn bộ chân váy công sở đẹp nhất. Việt Tiến sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của khách hàng.

TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN MAY VIỆT TIẾN

Đại lý: Công ty TNHH Thời trang Tầm Nhìn Mới

Chi nhánh 1: 818 CMT8 F5 Quận Tân Bình

Chi nhánh 2: 238 Phan Đình Phùng F1 Quận Phú Nhuận

Hotline: 0908039206 - 0907790061