Mẫu đồng phục gile - sự kết hợp tuyệt vời

               Có ai đã từng đặt câu hỏi rằng, tại sao những doanh nhân Châu Âu, hay những chàng trai điện ảnh Hàn Quốc, thường xuyên diện những bộ vest có kết hợp với Gile bên trong không? Tại sao mọi doanh nhân để sở hữu cho mình ít nhất một bộ Gile truyền thống. Phối Áo sơ mi cùng với Gile và Vest có ý nghĩa gì mà khiến cho phái mạnh trên khắp thế giới đều ưa chuộng? Cùng Việt Tiến khám phá những mẫu đồng phục Gile - Sự kết hợp tuyệt vời trong thòi trang công sở nam giới.


               Mẫu đồng phục gile luôn đem lại nét thu hút, lịch lãm, sang trọng cho các quý ông. Vậy áo gile là gì? Phối áo gile với trang phục khác có khó không? Bảo quản áo gile thế nào tốt nhất? Hãy cùng đại lý Việt Tiến tìm hiểu nhé!


Đồng phục Gile 1


Đồng phục gile là như thế nào?


               Áo gile còn được hiểu là áo khoác không tay và được mặc bên ngoài áo sơ mi. Phong cách áo gile bắt nguồn từ châu Âu. Áo gile vừa giúp giữ ấm vừa tạo thêm điểm nhấn cho bộ trang phục. Đây là một phần không thể thiếu cho một bộ vest đẳng cấp, sang trọng.


Áo gile nam thời trang


Mẹo phối đồ cùng các mẫu đồng phục gile cho quý ông


               Ngày nay áo gile phát triển thêm nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Vậy nên các quý ông cũng có nhiều kiểu phối áo gile để phù hợp với từng hoàn cảnh sử dụng và từng phong cách cá nhân.


Kết hợp cùng 1 bộ vest:


               Sẽ là sự kết hợp hoàn hảo giữa áo gile với sơ mi thắt cà vạt hoặc nơ bướm, bên ngoài khoác áo vest tạo nên 1 bộ veston cổ điển, cực kỳ sang trọng. Các quý ông có thể tự tin đến bất cứ sự kiện, hội nghị, dạ tiệc nào với phong cách này. Đây cũng là trang phục hoàn hảo thường thấy của chú rể trong ngày trọng đại của cuộc đời.


Áo gile phối cùng veston

Đồng phục Gile 2


Mặc với áo sơ mi:


               Mẫu đồng phục gile sẽ trở thành điểm nhấn khi phối cùng áo sơ mi. Đơn giản và nhẹ nhàng nhưng lại không kém phần lịch lãm, sang trọng đúng không nào các chàng trai? Cách phối này cũng khá phù hợp với khí hậu Việt Nam hơn so với vận cả một bộ vest nặng nề, nóng bức.

Độc đáo với áo gile phối với nơ cổ


Sự kết hợp gile với áo thun, quần jeans:


               Đây là sự kết hợp trẻ trung nhất với áo gile. Cách phối đồ này rất phù hợp với các bạn nam trẻ trung, năng động muốn thể hiện cá tính và sự phá cách trong ăn mặc.


Áo gile phối với áo thun và quần jeans


Lưu ý khi giặt và bảo quản áo gile


  • Hạn chế giặt quá nhiều đối với áo gile. Có thể lau sạch bằng vải mềm hoặc giặt khô - là hơi khi cần thiết.
  • Ngâm nước khoảng 10 phút trước khi đem giặt. Khi giặt nên nhẹ nhàng bằng tay hoặc bàn chải mềm, tránh chà hoặc vò mạnh tay.
  • Không sử dụng chất tẩy rửa có nồng độ cao.
  • Không nên phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời, dễ ảnh hưởng đến độ bền màu của vải.
  • Nên là áo trước khi mặc và nhớ là ở nhiệt độ vừa phải để tránh ảnh hưởng đến vải và dáng áo.


Đồng phục Gile 3


               Áo Gile nam không những giữ ấm cơ thể cho phái mạnh, mà còn giúp phái mạnh thêm phong độ, lịch lãm và đầy cuốn hút. Đặc biệt, áo gile còn phát huy tối đa sức mạnh của mình nếu sở hữu một body với bờ vai rộng. Vai rộng giúp cho các quý ông trở nên cuốn hút và lịch lãm hơn trăm phần. 


               Để có được một bộ Gile nam đẹp thì hơn hết bạn nên lựa chọn cho mình một thương hiệu may uy tín. Tại TPHCM, một thương hiệu uy tín không những có tiếng tăm và được mọi người ưa chuộng, mà quan trọng hơn là chất lượng vải và kiểu dáng đều phải đạt chuẩn. Vì Gile nam có tác dụng giư ấm cho cơ thể, thế nên chất lượng vải Gile cần được chú trọng. Các đường chỉ may cần phải chắc chắn và được thiết kế đẹp. Đến với Việt Tiến, chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết hết những nỗi lo sợ về một chiếc Gile kém chất lượng.

               

               Trên đây là một số chia sẻ giúp các quý ông có những mẫu gile sang trọng, đẳng cấp nhất cho mình. Nếu bạn muốn tìm những mẫu đồng phục thời trang, đẳng cấp thì hãy đến với đại lý Việt Tiến, chúng tôi luôn sẵn lòng tiếp đón bạn.


Đồng phục Gile 4


           Liên hệ chúng tôi để chúng tôi kịp thời hỗ trợ bạn những xu hướng khi lựa chọn những bộ đồng phục chốn công sở phù hợp và trang trọng nhất. Sự thành công của bạn chính là động lực để chúng tôi tồn tại và phát triển.

 

Tổng công ty Cổ phần may Việt Tiến 
Đại lý Việt Tiến chính thức tại TpHCM 
Chi Nhánh 1: 818 Cách Mạng Tháng Tám Phường 05 Quận Tân Bình TpHCM
Chi Nhánh 2: 238 Phan Đình Phùng Phường 1 Quận Phú Nhuận TpHCM
Hotline: 0908039206 – 0907790061
Email: dailyviettien@gmail.com 
Website: dailyviettien.com.vn
Facebook: fb.com/dailyviettien.com.vn