MÀU SẮC ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ CÓ Ý NGHĨA NHƯ THẾ NÀO ?


           Có một điều không thể phủ nhận rằng, màu sắc đóng vai trò rất quan trọng trong việc thể hiện cá tính cũng như phong cách thời trang của một người. Ấn tượng đầu tiên khi mọi người nhìn trang phục nào đấy, không phải là kiểu dáng hay chi tiết, mà là màu sắc. Bởi thế, tầm quan trọng của màu sắc lại to lớn hơn khi được ứng dụng trong đồng phục công sở. 


            Mặc dù thói mê tín dị đoan đã được bài trừ từ rất lâu, ngày nay, người Việt Nam cũng dần trở nên tân tiến, hiện đại và không mê tín như ngày xưa. Nhưng văn hóa xem phong thủy vào những ngày khai trương hoặc kinh doanh rất được mọi người ưa chuộng, đặc biệt là những người làm ăn, những người xem trọng sự nghiệp, họ rất quan tâm đến vấn đề vận may và mong muốn lựa chọn một màu sắc để phát huy sự may mắn, tương hợp với ngũ hành của bản thân. Do thế, để có được sự may mắn trong việc kinh doanh, bạn nên cẩn trọng trong việc lựa chọn màu sắc trang phục trong công ty để phù hợp với vận mệnh kinh doanh của mình.


           Qua bài viết này, Việt Tiến xin giới thiệu cho bạn Màu sắc đồng phục công sở có ý nghĩa như thế nào?


           Tại sao các công ty lại lựa chọn những màu sắc như xanh, đỏ, vàng, cam,... để làm đồng phục công ty? Câu trả lời chính nằm trong tấm hình dưới đây:


Ý nghĩa màu sắc đồng phục 2


MÀU XANH DA TRỜI


           Áo đồng phục xanh da trời tạo cảm gác an toàn, ổn định, và sự yên ổn. Màu xanh tươi mát, êm dịu phù hợp với cả thời tiết nóng và lạnh. Mọi người cho rằng màu xanh dương có thể khiến cho không khí trở nên êm dịu và hòa bình hơn. 


           Chính vì màu xanh đem đến cho mọi người xung quanh cảm giác ổn định, an toàn nên nhiều công ty tài chính, ngân hàng, tổ chức liên quan tới phần mềm hoặc các công ty nhà nước, tổ chức phi lợi nhuận thường xuyên lựa chọn màu sắc này.


Ý nghĩa màu sắc đồng phục 3

Ý nghĩa màu sắc đồng phục 3


MÀU ĐỎ


           Màu đỏ thể hiện sự nhiệt huyết, sôi nổi và tràn đầy năng lượng. Ngoài ra, đồng phục màu đỏ còn tạo cảm giác tò mò cho mọi người xung quanh, khiến đối phương có động lực khám phá và tìm hiểu. Đó cũng là lý do tại sao phụ nữ thường thích lựa chọn son đỏ, điều đó khiến họ trở nên quyến rũ hơn so với mọi khi. Phái mạnh diện áo sơ mi màu đỏ thật sự dễ dàng hơn rất nhiều trong việc thu hút ánh nhìn của mọi người, tuy nhiên, bạn không nên diện quá nhiều phụ kiện cùng với áo sơ mi đỏ, để tránh trở nên làm lố.


           Màu đỏ còn tượng trưng cho sự may mắn và chiến thắng. Các tổ chức tình nguyện, sinh viên, áo lớp hay lựa chọn màu đỏ làm màu sắc chủ đạo cho câu lạc bộ của mình để thể hiện lòng nhiệt huyết và đâm mê.


Ý nghĩa màu sắc đồng phục 4

Ý nghĩa màu sắc đồng phục 4



MÀU TRẮNG - ĐEN


Ý nghĩa màu sắc đồng phục 5


           Mặc dù màu trắng - đen là màu tương phản nhưng nhiều công ty vẫn lựa chọn màu trắng - đen này làm đồng phục tổ chức. Nếu như màu trắng thể hiện sự tinh khiết, trang trọng, nhẹ nhàng, sạch sẽ thì màu đen lại thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp. Sự kết hợp 2 màu sắc hài hòa như vậy tạo nên cho công ty sự trang nhã, thanh lịch nhưng không kém phần chuyên nghiệp. Gam màu này thường được các quán cafe lựa chọn làm đồng phục.


Ý nghĩa màu sắc đồng phục 6

Ý nghĩa màu sắc đồng phục 5


MÀU VÀNG


           Màu vàng là màu ánh sáng, tượng trưng cho sự hy vọng, ấm áp và sự lạc quan. Không những vậy, màu vàng còn thể hiện sự vĩnh cửu, giàu có và no đủ. Màu vàng còn dễ làm nổi bật bản thân trước đám đông. Đó chính là lí do tại sao trong các hội chợ hoặc triển lãm, các nhân viên bán hàng thường sử dụng màu vàng làm áo đồng phục.


Ý nghĩa màu sắc đồng phục 6

Ý nghĩa màu sắc đồng phục 6



MÀU TRẮNG


           Biểu tượng của sự tinh khiết, giản dị. Được sử dụng nhiều làm đồng phục học sinh, áo nhóm lớp,...


Ý nghĩa màu sắc đồng phục 7

Ý nghĩa màu sắc đồng phục 8




MÀU CAM


           Hao hao như màu đỏ, màu cam thể hiện sự nhiệt tình, vui vẻ, năng động và tràn đầy năng lượng.


Ý nghĩa màu sắc đồng phục 9

Ý nghĩa màu sắc đồng phục công sở 8


MÀU XANH LÁ


           Màu xanh lá thể hiện trí tuệ, sức sống và năng lượng. Màu xanh lá còn đại diện cho sự may mắn. Các tổ chức bảo vệ môi trường, nhóm thành viên trẻ, mùa hè xanh thường xuyên sử dụng màu xanh lá làm đồng phục.


Ý nghĩa màu sắc đồng phục 10

Ý nghĩa màu sắc đồng phục công sở 9



MÀU TÍM


           Màu của  kỉ niệm, sự sâu lắng, lãng mạn, đem lại cho người mặc cảm giác quý phái, hoàng tộc.


Ý nghĩa màu sắc đồng phục 11

Ý nghĩa màu sắc đồng phục công sở 10


           Ý nghĩa của màu sắc đồng phục vô cùng quan trọng trong việc lựa chọn đồng phục cho doanh nghiệp. Bạn nên suy ngẫm và lựa chọn màu sắc phù hợp với tính chất công việc của doanh nghiệp nên phát huy tối đa ý nghĩa của màu sắc.


Bấm để xem thêm những màu đồng phục mới nhất của Việt Tiến.


              Có thờ có thiêng có kiêng có lành! Mặc dù chúng ta không mê tín, nhưng có những điều cần kiêng thì kiêng cho lành nhé. Đừng lấy vận may của cả công ty chỉ để chứng minh chúng ta không mê tín. Lựa chọn màu sắc phù hợp tính chất kinh doanh không những có thể mang lại may mắn cho bạn trong việc làm ăn, mà còn mang đến cho bạn sự an tâm, yên vui. Việt Tiến chúc bạn luôn thành công, hạnh phúc và tràn đầy may mắn!


              Lựa chọn trang phục đẹp để diện trong ngày đầu năm không những cần chọn cho mình trang phục đúng kích cỡ, kiểu dáng và được thiết kế đẹp, điều thiết yếu nhất là chất lượng áo. Chất vải cùng với những đường may chắc chắn là những điều kiện tiên quyết giúp bạn thoải mái với những hoạt động của mình. Qua đó, bạn nên cận trọng trong việc lựa chọn Công ty may để được đảm bảo chắc chắn về chất lượng áo (độ thoải mái, thoáng mát, nhẹ,...) và đường may (độ chắc chắn, chuẩn dáng đúng form) tốt nhất để luôn có ấn tượng tốt với mọi người xung quanh, áo chất lượng còn giúp bạn có thêm niềm tin cho cả năm may mắn!


           Liên hệ chúng tôi để chúng tôi kịp thời hỗ trợ bạn những xu hướng khi lựa chọn những bộ đồng phục chốn công sở phù hợp và trang trọng nhất. Sự thành công của bạn chính là động lực để chúng tôi tồn tại và phát triển.

 

Tổng công ty Cổ phần may Việt Tiến 
Đại lý Việt Tiến chính thức tại TpHCM 
Chi Nhánh 1: 818 Cách Mạng Tháng Tám Phường 05 Quận Tân Bình TpHCM
Chi Nhánh 2: 238 Phan Đình Phùng Phường 1 Quận Phú Nhuận TpHCM
Hotline: 0908039206 – 0907790061
Email: dailyviettien@gmail.com 
Website: dailyviettien.com.vn
Facebook: fb.com/dailyviettien.com.vn