Những điều cần lưu ý khi may đồng phục công sở

Công ty là nơi tập hợp nhiều con người với nhiều tính cách và sở thích khác nhau. Đồng thời công ty còn phải kết hợp hài hòa giữa con người và mục tiêu kinh doanh. Bởi thế, chọn được một bộ đồng phục đáp ứng hết tất cả những yếu tố chưa hề là chuyện dễ dàng.


Việt Tiến chất lượng cao


Bạn cũng biết mức độ quan trọng và thiết yếu của đồng phục công sở rồi đấy!!! Vừa là bộ mặt của doanh nghiệp trước công chúng, vừa là động lực thúc đẩy con người. Đồng phục là nguyên nhân trực tiếp xây dựng hình ảnh công ty và cũng là nguyên nhân gián tiếp động viên năng lực làm việc của nhân viên.


Việt Tiến giúp bạn nhận diện những điều cần lưu ý khi may đồng phục công sở.



1. Kiểu dáng phù hợp văn hóa công ty




Vì đồng phục đại diện cho sứ mệnh và phong cách kinh doanh của công ty, là bộ mặt của công ty và thể hiện lí do tồn tại của doanh nghiệp, nên đồng phục nhất thiết phải phù hợp với tôn chỉ - nguyên tăc và văn hóa của công ty.


Chất lượng phù hợp với văn hóa công ty



2. Hạn chế sự phá cách




Phong cách lịch lãm, sang trọng, tinh tế đặc trung bởi sự đơn giản, thanh lịch. Đồng phục công sở càng giản đơn, càng thể hiện sự nhẹ nhàng, thanh tao và khí chất bất phàm của công ty. Và điều này sẽ dễ dàng tích hợp văn hóa công ty vào sự yêu thích của nhân viên - vì các cô cậu nhân viên chỉ thích những bộ đồng phục đơn giản mà đẹp thôi.


Không nên chọn đồng phục quá lòe loạt nếu bạn không muốn công ty bạn được xem như cái “rèm cửa”, điều này thật sự không đẹp trong mắt khách hàng và đối tác.


Hạn chế sự phá cách 1


Hạn chế sự phá cách 2



3. Màu sắc không quá nổi bật




Màu sắc đồng phục nên phù hợp với khung cảnh làm việc. Màu sắc nhẹ nhàng, thanh lịch được đánh giá cao và được nhiều người nhân viên yêu thích. Chỉ khi những người trực tiếp mặc đồng phục của công ty yêu thích thì mới có thể phát huy tối đa hiệu quả và hiệu suất công việc.


Màu sắc rất quan trọng trong việc đánh giá đồng phục của doanh nghiệp, bạn nên chọn những màu sắc mà nam nữ đều có thể diện một cách tự tin nhất và thẩm mĩ nhất. Màu sắc phải kết hợp hài hòa giữa môi trường - tính chất - và sự yêu thích của nhân viên.


Màu sắc không quá nổi bật 1

Màu sắc không quá nổi bật 2




4. Chất lượng co giãn, thoải mái




Chất lượng là chìa khóa của bộ đồng phục, là yếu tố quan trọng nhất khi may đồng phục công sở. Chỉ khi cảm nhận được sự thoải mái của bộ đồng phục thì nhân viên mới có thể dễ dàng và thuận tiện khi làm việc. Sự khó chịu và bất tiện của bộ đồng phục là nguyên nhân trực tiếp khiến cho hiệu quả kinh doanh giảm cấp. Vì vậy, chất lượng đồng phục là yếu tố tiên quyết khi may đồng phục.


Chất lượng đồng phục phải tùy vào tính chất công việc của nhân viên mà lựa chọn. Có đồng phục sơ mi - quần/váy tây, áo thun, áo đầm, áo dài, com lê,...


Chất liệu thoải mái 1

Chất liệu thoải mái 2





Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để chọn được những bộ đồng phục đẳng cấp và hiện đại nhất. Sự thành công và hài lòng của các bạn là niềm vui để chúng tôi nỗ lực mỗi ngày.




Tổng công ty Cổ phần may Việt Tiến
Đại lý Việt Tiến chính thức tại TpHCM
Chi Nhánh 1: 818 Cách Mạng Tháng Tám Phường 05 Quận Tân Bình TpHCM
Chi Nhánh 2: 238 Phan Đình Phùng Phường 1 Quận Phú Nhuận TpHCM
Hotline: 0908039206 – 0907790061
Email: dailyviettien@gmail.com
Website: dailyviettien.com.vn
Facebook: fb.com/dailyviettien.com.vn